24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên đột ngột ngất xỉu khi leo núi, fan xót xa trước hình ảnh nằm thở oxy trên giường bệnh

Thứ sáu, 03/11/2023 | 10:15 (GMT+7)

Trong quá trình leo núi, nữ diễn viên này gặp tình trạng khó thở, phải nhờ đến sự hỗ trợ y tế. Cô chia sẻ lần đầu tiên trong cuộc đời cảm thấy sợ hãi đến vậy.

Nữ diễn viên Lee Si Young của Hàn Quốc mới đây khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe trong một chuyến leo núi. Cô cho biết thực hiện chinh phục dãy Himalaya nhưng nơi đây không đẹp và thơ mộng như trong tranh. Để lên được đến đỉnh phải trải qua nhiều gian khổ, đòi hỏi người leo núi phải kiên trì và có sức bền.

Nữ diễn viên đột ngột ngất xỉu khi leo núi, fan xót xa trước hình ảnh nằm thở oxy trên giường bệnh - ảnh 1

Hình ảnh đi leo núi được nữ diễn viên Lee Si Young chia sẻ

Lee Si Young cho biết có 3 thành viên trong nhóm đi cùng không thể thở nổi, phải cần bình oxy vì không khí càng lên cao càng bão hòa. Lee Si Young cảm thấy sợ hãi, cô cho biết đây là lần đầu tiên thấy bản thân lâm vào cảnh nguy hiểm như vậy sau nhiều năm đi leo núi.

Thời tiết lạnh giá, không khí bão hòa thiếu oxy bào mòn sức khỏe của Lee Si Young và các thành viên cùng đoàn. Lee Si Young bị kiệt sức, phải thở oxy cả trong và sau khi leo núi. Hình ảnh nữ diễn viên nằm thở oxy với máy móc xung quanh người khiến fan không khỏi lo lắng.

Nữ diễn viên đột ngột ngất xỉu khi leo núi, fan xót xa trước hình ảnh nằm thở oxy trên giường bệnh - ảnh 2

Lee Si Young phải nằm thở oxy sau khi hoàn thành việc leo núi

Tuy nhiên cô cảm thấy hạnh phúc khi chinh phục được dãy núi hùng vĩ, cảnh đẹp thiên nhiên hoành tráng như tại Himalaya. Được biết Lee Si Young không đi leo núi thông thường mà cô đang tham gia vào dự án "Clean Himalaya Trekking 2023", nhằm nâng cao nhận thức về nạn phá rừng và chất thải đổ xuống dãy núi này.

Lee Si Young là diễn viên quen mặt với khán giả xem phim Hàn Quốc. Cô chính thức hoạt động nghệ thuật từ năm 2008 với bộ phim "Urban Legend Deja Vu Season 3". Sau đó là một số dự án phim ảnh như: Poseidon, Wild Romance, Golden Cross… và được hợp tác cùng nhiều nam thần đình đám như Lee Dong Wook, Choi Siwon… 

Nữ diễn viên đột ngột ngất xỉu khi leo núi, fan xót xa trước hình ảnh nằm thở oxy trên giường bệnh - ảnh 3

Hình ảnh của Lee Si Young trong bộ phim "Vườn sao băng" đình đám một thời

Một trong những vai diễn để lại dấu ấn với khán giả của Lee Si Young là trong bộ phim "Vườn sao băng". Dù chỉ là vai diễn nhỏ nhưng khả năng diễn xuất và nhan sắc của cô gây chú ý.

Năm 2017, Lee Si Young kết hôn và đã có một cậu con trai. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Lee Si Young tích cực chơi thể thao, đặc biệt cô từng giành chiến thắng ở hạng cân 48kg ở Giải vô địch quyền anh thành phố Seoul năm 2012.

Nữ diễn viên đột ngột ngất xỉu khi leo núi, fan xót xa trước hình ảnh nằm thở oxy trên giường bệnh - ảnh 4

Nữ diễn viên Lee Si Young là gương mặt quen thuộc với khán giả theo dõi phim ảnh Hàn Quốc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục