24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nhí Việt được khen xinh đẹp giống Song Hye Kyo, 6 tuổi đã có cát-xê 25 triệu/giờ

Thứ bảy, 04/11/2023 | 20:58 (GMT+7)

Ở tuổi lên 6, cô bé đã tham gia nhiều bộ phim khác nhau, được xem là mẫu nhí đắt show nhất nhì làng giải trí Việt hiện tại.

Cherry An Nhiên là diễn viên, người mẫu nhí quen thuộc trên màn ảnh nhỏ và các sàn diễn thời trang trẻ em tại Việt Nam. Đặc biệt, cô bé còn được nhận xét là có gương mặt và thần thái giống hệt nữ diễn viên xứ Hàn nổi tiếng thế giới Song Hye Kyo. 

Nữ diễn viên nhí Việt được khen xinh đẹp giống Song Hye Kyo, 6 tuổi đã có cát-xê 25 triệu/giờ - ảnh 1

Mẫu nhí Cherry An Nhiên gây sốt với nhan sắc xinh đẹp

Cả hai được nhận xét là có nhiều nét tương đồng từ cặp chân mày, sống mũi, đôi môi, khuôn mặt cho đến thần thái, cho đến kiểu tóc. Thậm chí, trên chính facebook của chị Ly Nguyễn - mẹ đẻ bé Cherry An Nhiên còn hài hước nhận xét: "Phát hiện con gái sao hạng A xứ Hàn". 

Nữ diễn viên nhí Việt được khen xinh đẹp giống Song Hye Kyo, 6 tuổi đã có cát-xê 25 triệu/giờ - ảnh 2

Cô bé được nhận xét là có nhiều nét tương đồng với Song Hye Kyo

Được biết, chị Ly Nguyễn cũng chính là người phát hiện ra điểm giống đáng yêu này giữa con gái và thần tượng của mẹ. Mỗi khi đăng ảnh của con gái Cherry An Nhiên lên trang cá nhân, chị Ly Nguyễn đều nhận được vô vàn những lời khen từ cư dân mạng. 

Sở hữu nhan sắc xinh xắn, đáng yêu, Cherry An Nhiên sớm được nhiều cô chú, bác là người trong ngành nghệ thuật để mắt. Dủ tuổi còn nhỏ nhưng cô bé đã được gới thiệu, tạo điều kiện tham gia nhiều sàn diễn thời trang. Đặc biệt, bé Cherry An Nhiên cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: "Hương vị tình thân", "Đừng làm mẹ cáu", "Món quà của cha"...

Nữ diễn viên nhí Việt được khen xinh đẹp giống Song Hye Kyo, 6 tuổi đã có cát-xê 25 triệu/giờ - ảnh 3

An Nhiên xuất hiện quen thuộc trên các sàn diễn thời trang

Nữ diễn viên nhí Việt được khen xinh đẹp giống Song Hye Kyo, 6 tuổi đã có cát-xê 25 triệu/giờ - ảnh 4

Cô bé cũng thường xuyên góp mặt trên màn ảnh nhỏ

Được biết, cát xê của An Nhiên cách đây mấy năm đã là 25 triệu đồng/giờ. Ở thời điểm hiện tại, mẹ bé tuy không tiết lộ cụ thể, nhưng con số được cho là khá cao đối với một diễn viên nhí 6 tuổi.

Nữ diễn viên nhí Việt được khen xinh đẹp giống Song Hye Kyo, 6 tuổi đã có cát-xê 25 triệu/giờ - ảnh 5

Cô bé được tạo nhiều điều kiện phát triển nghệ thuật

Tuy nhiên, việc cô bé nổi tiếng từ quá sớm cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng cô bé được trang điểm quá đậm, không phù hợp với lứa tuổi hồn nhiên của mình. Đáp lại, Cherry An Nhiên lý giải: "Thực ra không phải lúc nào con cũng makeup đậm, chẳng hạn như trên phim hay khi con đi học thì con hoàn toàn không makeup mà để mặt mộc".

Nữ diễn viên nhí Việt được khen xinh đẹp giống Song Hye Kyo, 6 tuổi đã có cát-xê 25 triệu/giờ - ảnh 6

Phong cách thời trang ấn tượng của cô nàng mẫu nhí

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng mẹ của An Nhiên đang lạm dụng sức lao động của con. Trước những ý kiến này, chị Ly Nguyễn khẳng định "bản thân không thiếu tiền và không nghèo đến mức phải bắt con đi "cày" để kiếm tiền về cho mẹ. Thực sự là mình đã nhìn thấy được đam mê của con. Nếu một đứa trẻ không đam mê, chắc chắn nó sẽ không chịu hợp tác, thậm chí là khóc lóc để phản kháng và dĩ nhiên đi diễn từ năm 2 tuổi như thế thì càng là điều khó xảy ra".

Nữ diễn viên nhí Việt được khen xinh đẹp giống Song Hye Kyo, 6 tuổi đã có cát-xê 25 triệu/giờ - ảnh 7

Mẹ ruột khẳng định không "bốc lột" sức của An Nhiên

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục