24h
Yeah1 News

Lý Nhã Kỳ gặp biến lúc 3h sáng không ai bên cạnh, được vợ chồng một nữ nghệ sĩ gọi y tá tới cấp cứu

Thứ hai, 27/11/2023 | 18:40 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ gặp sự cố khẩn cấp mà không có ai ở bên cạnh lúc rạng sáng, tình trạng sức khỏe hiện tại khiến khán giả lo lắng.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ gặp biến lúc 3 giờ sáng. May mắn, nữ diễn viên nhận được sự giúp đỡ kịp thời từ vợ chồng "đàn em" Phương Lan và Phan Đạt, cặp đôi nghệ sĩ này hỗ trợ gọi y tá đến cấp cứu kịp thời cho Lý Nhã Kỳ lúc rạng sáng. 

Cụ thể, Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị sốt cao tới 39 độ C nhưng không ai bên cạnh. Nữ diễn viên nhớ lại khoảnh khắc gặp nạn, gửi lời cảm ơn đến "đàn em", cô viết: "Những khúc này tôi thấy chỉ có tình chị em mới lo cho nhau được. Chứ tình yêu hình như đi ngủ hết. Cảm ơn vợ chồng Đạt và Phương Lan gọi y tá đến truyền nước cho chị nhé".

Lý Nhã Kỳ gặp biến lúc 3h sáng không ai bên cạnh khiến khán giả lo lắng
Lý Nhã Kỳ gặp biến lúc 3h sáng không ai bên cạnh khiến khán giả lo lắng
Lý Nhã Kỳ gửi lời cảm ơn đến vợ chồng Phương Lan - Phan Đạt ứng cứu lúc 3h sáng
Lý Nhã Kỳ gửi lời cảm ơn đến vợ chồng Phương Lan - Phan Đạt ứng cứu lúc 3h sáng

Được biết, trước đó Lý Nhã Kỳ cũng chính là người tổ chức bữa tiệc độc thân hoành tráng cho Phương Lan trước khi cô lên xe hoa. Cặp đôi có mối quan hệ thân thiết, gắn bó. Bên dưới bài viết, Phương Lan đã phản ứng bằng cách châm chọc và đùa giỡn với Lý Nhã Kỳ: "Tụi em trả góp 40 năm mà".

Tại hôn lễ của Phương Lan - Phan Đạt, Lý Nhã Kỳ là người được nhận bó hoa cưới từ MC Minh Xù. Nữ đại gia kim cươg chia sẻ: "Trận chiến của những cô nàng độc thân giành hoa cưới. Mà người xung phong nhất không ai khác ngoài tui và Nam Thư. Tuy hoa không vào tay mình nhưng được em Minh Xù tặng lại và được Trấn Thành khen dạo này mình tươi quá. Vậy là có tín hiệu của vũ trụ rồi mình cũng nhận luôn. Tín hiệu quá rõ ràng và quyết tâm rồi nha. Anh chị em nghệ sĩ cứ đặt gạch giữ lịch trong năm sau giúp mình. Ngày tháng thì chưa biết, năm là có rồi".

Vợ chồng diễn viên Phương Lan - Phan Đạt
Vợ chồng diễn viên Phương Lan - Phan Đạt
Lý Nhã Kỳ xúc động khi nhận được bó hoa cưới từ Phương Lan
Lý Nhã Kỳ xúc động khi nhận được bó hoa cưới từ Phương Lan

Lý Nhã Kỳ hiện đang là một trong những mỹ nhân độc thân giàu có nhất nhì showbiz Việt. Lý Nhã Kỳ còn "bỏ túi" khối tài sản kếch xù. Không ít lần Lý Nhã Kỳ khiến dân tình trầm trồ với những pha lên đồ đắt đỏ. Cô đã nhanh chóng trở thành "phú bà" của Vbiz, sở hữu nhiều công ty chuyên về cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia,... 

Lý Nhã Kỳ gặp biến lúc 3h sáng không ai bên cạnh, được vợ chồng một nữ nghệ sĩ gọi y tá tới cấp cứu - ảnh 5

Với nhan sắc quyến rũ của một nữ nghệ sĩ/doanh nhân thành đạt Lý Nhã Kỳ thừa khả năng khiến nhiều đấng mày râu phải xiêu lòng. Cô từng có người yêu 9 năm nhưng đã chia tay. Trước nhiều sự thắc mắc, nghi ngại của người hâm mộ, Lý Nhã Kỳ vẫn rất ung dung và từ tốn khi đề cập đến chuyện kết hôn. Nữ doanh nhân cho biết cô vẫn đang chờ để tìm được một đối tượng thực sự phù hợp với mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ  

Cùng chuyên mục