24h
Yeah1 News

Lý Nhã Kỳ hiếm hoi kể “lần đầu tiên trong đời” ở tiệc cưới Puka, netizen nghi vấn khoe khéo chuyện có người yêu?

Thứ hai, 06/11/2023 | 09:48 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về "lần đầu tiên trong đời" tại tiệc cưới của Puka, khiến cư dân mạng bắt đầu nghi ngờ "đại gia kim cương" đã có người yêu.

Ngày 4/11 vừa qua, cả làng giải trí Việt đã sôi động trước thông tin và hình ảnh ở đám cưới của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt. Nhiều nghệ sĩ bất chấp khoảng cách địa lý để tham gia và chúc mừng ngày trọng đại của cặp đôi "GinPu " tại Cam Ranh (Khánh Hòa). Sau lễ cưới ấm áp, diễn viên Lý Nhã Kỳ một trong những khách mời đã chia sẻ trải nghiệm khó quên trong cuộc đời của mình.

Lý Nhã Kỳ hiếm hoi kể “lần đầu tiên trong đời” ở tiệc cưới Puka, netizen nghi vấn khoe khéo chuyện có người yêu? - ảnh 1

Theo đó, Lý Nhã Kỳ kể về lần đầu tiên trong cuộc đời có bức ảnh nhây - lầy - bựa trong tiệc cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, nữ diễn viên viết : "Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi mới có một tấm hình để đời như 'thế này '. Thật lòng cảm ơn anh Trường Giang, Tiến Luật đã luôn theo sát đổ rượu vào miệng và rất nhiệt tình, tỉnh táo canh không cho phun ra... Cám ơn Chú rễ Gin, em trai Sơn Thạch, ông Sui Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư nhiệt tình đuổi giết, khiêng bê quăng tui xuống hồ trên dưới 8 lần không tha góp tay giúp tui có được tấm hình để đời này.

Xôn xao bức ảnh 'để đời' của Lý Nhã Kỳ trong tiệc cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt.
Xôn xao bức ảnh "để đời" của Lý Nhã Kỳ trong tiệc cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Lý Nhã Kỳ viết thêm: "Cảm ơn cô em gái Hoà Minzy luôn bảo mọi người không được ăn hiếp chị tôi mà cuối cùng tôi trốn em còn gọi điện thoại tìm tôi cho bằng được ha. 

Cảm ơn cô em út Thúy Ngân luôn mời tôi uống rượu vì em nói em đang cô đơn mà cuối cùng tôi say trước sự cô đơn của em trong khi em vẫn tỉnh queo vui chơi. Còn thêm cô em Tóc Tiên say bét nhè nhưng không quên miệng luôn thông báo chị Kỳ trẻ và đẹp hơn xưa là do đang đầy đủ…".

Lý Nhã Kỳ hiếm hoi kể “lần đầu tiên trong đời” ở tiệc cưới Puka, netizen nghi vấn khoe khéo chuyện có người yêu? - ảnh 3

Việc đề cập đến nguyên nhân làm cho trẻ đẹp hơn do "đủ đầy" đã gợi lên sự tò mò của công chúng, nhiều người đặt ra câu hỏi liệu Lý Nhã Kỳ có đang tận hưởng hạnh phúc trong mối tình của mình hay không. Tuy nhiên, những suy đoán này chỉ đơn thuần là nhận định từ phía cộng đồng mạng, người trong cuộc chưa lên tiếng trước mọi đồn đoán. 

Lý Nhã Kỳ nhắc đến nguyên nhân trẻ đẹp hơn là vì 'đầy đủ' đã khiến dân tình đặt nghi vấn chuyện cô có người yêu
Lý Nhã Kỳ nhắc đến nguyên nhân trẻ đẹp hơn là vì "đầy đủ" đã khiến dân tình đặt nghi vấn chuyện cô có người yêu

Được biết, Lý Nhã Kỳ từng có người yêu 9 năm nhưng đã chia tay. Cách đây không lâu, người đẹp bị nghi chuẩn bị kết hôn khi khoe ảnh thử váy cưới. Tuy nhiên thực tế nữ diễn viên chỉ đang thử đồ để tham gia một show thời trang. Trong một cuộc trò chuyện trên talkshow trước đó, Lý Nhã Kỳ hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình yêu của mình. Cô thổ lộ rằng cảm thấy cô đơn và đã bắt đầu mất niềm tin vào tình yêu sau khi trải qua những mối tình không thành.

Tâm sự với giới truyền thông, nữ diễn viên cho biết gia đình tôn trọng quyết định kết hôn của cô: "Tôi may mắn khi gia đình thấu hiểu cho tính chất công việc, không áp đặt chuyện chồng con. Tuy nhiên, tôi cũng mong muốn tìm được một người phù hợp nên duyên vợ chồng để mẹ và hai chị bớt lo lắng phần nào".

Lý Nhã Kỳ hiện đang là một trong những mỹ nhân độc thân giàu có nhất nhì showbiz Việt, sở hữu khối tài sản kếch xù.
Lý Nhã Kỳ hiện đang là một trong những mỹ nhân độc thân giàu có nhất nhì showbiz Việt, sở hữu khối tài sản kếch xù.

Cho đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn đang duy trì cuộc sống độc thân ở tuổi 41. Cô cũng không còn hoạt động sôi nổi trong giới showbiz như trước đây, thay vào đó người đẹp tập trung vào công việc kinh doanh, và dành thời gian quan tâm tới gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ   Puka  

Cùng chuyên mục