24h
Yeah1 News

Con trai Khánh Thi và Phan Hiển lần thứ 2 vô địch dancesport thế giới, đúng chuẩn "con nhà nòi"

Thứ ba, 23/04/2024 | 21:10 (GMT+7)

Kubi - con trai đầu lòng của Khánh Thi và Phan Hiển lần thứ 2 đạt huy chương vàng hạng thiếu nhi 1 (6-9 tuổi) tại giải đấu dancesport Syllabus World Championship.

Chiều 23/4, Khánh Thi tự hào chia sẻ thông tin con trai đạt thành tích ấn tượng ở đấu trường quốc tế. Kubi đạt huy chương vàng, vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 (6-9 tuổi) tại giải đấu dancesport Syllabus World Championship.

"Một lần nữa Kubi và May làm cho ba mẹ vỡ òa cảm xúc, lại được nghe quốc ca Việt Nam rồi. Mẹ Thi ở nhà ngóng tin con lúc 3 giờ sáng và khóc luôn" - Khánh Thi chia sẻ.

Con trai Khánh Thi và Phan Hiển lần thứ 2 vô địch dancesport thế giới, đúng chuẩn 'con nhà nòi' - ảnh 1

Con trai đầu lòng của Khánh Thi và Phan Hiển đạt thành tích ấn tượng

Khánh Thi cho biết Kubi thi đấu tại Ý, cô không thể đi cùng con trai do phải ở nhà để chăm sóc con gái út. Phan Hiển là người đồng hành cùng Kubi trong vai trò huấn luyện viên. Chứng kiến con trai đứng lên bục cao nhất nhận giải, Phan Hiển xúc động: "Cảm ơn hai con vì đã cho bạn bè quốc tế được nghe quốc ca Việt Nam vang lên. Với người vận động viên, đoạt giải nhất có thể dễ dàng nhưng giữ vững thành tích mới là điều khó".

Được biết Kubi và May đăng ký hai nội dung thi đấu Standard và Latin tại giải Syllabus World Championship 2024. Ở nội dung Standard với 5 điệu nhảy Waltz, Tango, Viennese Waltz, Slow Foxtrot và Quickstep, hai bé dừng chân ở vòng bán kết với vị trí thứ 12.

Nội dung Latin giúp Kubi và May giành huy chương vàng. Dù gặp nhiều đối thủ mạnh đến từ các nước nhưng hai bé đã xuất sắc lên ngôi vô địch.

Con trai Khánh Thi và Phan Hiển lần thứ 2 vô địch dancesport thế giới, đúng chuẩn 'con nhà nòi' - ảnh 2
Con trai Khánh Thi và Phan Hiển lần thứ 2 vô địch dancesport thế giới, đúng chuẩn 'con nhà nòi' - ảnh 3

Đây là lần thứ 2 Kubi nhận được huy chương vàng ở hạng mục này

 Kubi sinh năm 2015, năm nay 9 tuổi, tên thật là Minh Cường, là con trai đầu lòng của Khánh Thi và Phan Hiển. Thừa hưởng khả năng dancesport từ bố mẹ, Kubi được tiếp xúc với bộ môn thể thao này từ sớm và thường xuyên đi thi đấu trong và ngoài nước. Trước đó, Kubi từng giành huy chương vàng tại Syllabus World Championship 2023.

Con trai Khánh Thi và Phan Hiển lần thứ 2 vô địch dancesport thế giới, đúng chuẩn 'con nhà nòi' - ảnh 4

Kubi thừa hưởng khả năng dancesport từ bố mẹ

Nhiều người kì vọng, Kubi sẽ tiếp tục được trau dồi, luyện tập và phát triển hơn nữa trong tương lai để trở thành vận động viên dancesport chuyên nghiệp, đạt được nhiều thành tích cao như bố mẹ. Ngoài Kubi, Khánh Thi và Phan Hiển có cô con gái thứ 2 là bé Anna cũng thừa hưởng khả năng dancesport ấn tượng.

Con trai Khánh Thi và Phan Hiển lần thứ 2 vô địch dancesport thế giới, đúng chuẩn 'con nhà nòi' - ảnh 5

2 con đầu của Khánh Thi và Phan Hiển được bố mẹ định hướng theo dancesport từ nhỏ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục