24h
Yeah1 News

Khánh Thi chăm con “mát tay”: Gái út chào đời chỉ 2 ký, 6 tháng đã bụ bẫm vượt trội bỏ xa trẻ đồng lứa

Thứ ba, 12/03/2024 | 10:31 (GMT+7)

Gái út nhà Khánh Thi chào đời chỉ 2 ký, mẹ bỉm chăm bẵm "mát tay" 6 tháng đã có chỉ số vượt trội bỏ xa trẻ đồng trang lứa khiến ai cũng trầm trồ.

Khánh Thi - Phan Hiển là bộ đôi kiện tướng đình đám Việt Nam với nhiều thành tích trong sự nghiệp thi đấu và huấn luyện ở các giải đấu quốc nội lẫn sân chơi quốc tế. Cặp đôi bén duyên từ tình cô - trò trong dancesport, đồng hành cùng nhau suốt 13 năm và chính thức trở thành làm đám cưới vào tháng 12/2022. Hiện, cả hai đã có ba con, hai gái và một trai.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển bên các con
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển bên các con

Gái út nhà Khánh Thi - Phan Hiển (tên gọi thân mật Lisa) chào đời tháng 9/2023. Bé Lisa ra đời khoảng 2kg, tại thời điểm đó, con gái Út nhỏ xíu nằm lọt thỏm. Tuy nhiên, chỉ sau 6 tháng được mẹ bỉm chăm bẵm, Lisa nay phổng phao, chỉ số vượt trội hơn những bé đồng trang lứa khiến netizen bất ngờ. Trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ loạt hình ảnh về bé Lisa đã khiến nhiều người trầm trồ.

Gái út của cặp kiện tướng Dancesport nổi tiếng Khánh Thi - Phan Hiển
Gái út của cặp kiện tướng Dancesport nổi tiếng Khánh Thi - Phan Hiển

Theo như bà xã Phan Hiển tiết lộ, tròn 6 tháng tuổi, cô út cân nặng 8,8kg có chiều cao là 70 cm. Bé Lisa hiện có gương mặt tròn trịa, đôi mắt sáng, sống mũi cao như em bé lai Tây và khuôn miệng cười chúm chím. Cô nhóc dù mới 6 tháng nhưng đã biết nhí nhảnh, biết phối hợp cùng mẹ để tạo nhiều kiểu dáng khi chụp ảnh. Nhiều bà mẹ xuýt xoa vợ chồng Khánh Thi nuôi con quá khéo nên Lisa qua từng tháng đều đạt chỉ số chiều cao, cân nặng rất tốt.

Bé Lisa bụ bẫm và tròn xoe thời điểm 6 tháng tuổi
Bé Lisa bụ bẫm và tròn xoe thời điểm 6 tháng tuổi
Khánh Thi chăm con “mát tay”: Gái út chào đời chỉ 2 ký, 6 tháng đã bụ bẫm vượt trội bỏ xa trẻ đồng lứa - ảnh 4

Trước đó, Khánh Thi từng cho biết vợ chồng cô cũng thay đổi và thích nghi khi có thêm thiên thần nhỏ chào đời. Vì là cô giáo nên Khánh Thi không tránh khỏi những lúc nghiêm giọng, nên các con đều bám bố và tâm sự với bố nhiều hơn mẹ. Hiện tại, con trai đầu lòng Kubi và con gái thứ 2 là Anna đều đã tự giác trong việc tắm rửa, ăn uống nên bố mẹ đỡ vất vả.

Vợ chồng Phan Hiển thấy mừng vì 2 con Kubi và Anna rất yêu thương và quấn em. Chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi đến nay đã hơn 1 thập kỷ và có 3 thiên thần nhỏ lần lượt là Kubi Minh Cường, Anna Vương Diễm và Lisa Thuỳ Linh.

Khánh Thi chăm con “mát tay”: Gái út chào đời chỉ 2 ký, 6 tháng đã bụ bẫm vượt trội bỏ xa trẻ đồng lứa - ảnh 5
Khánh Thi đúng là nuôi con rất mát tay bởi con gái dù chào đời lọt thỏm nhưng sau đó vẫn phát triển bụ bẫm, cứng cáp
Khánh Thi đúng là nuôi con rất mát tay bởi con gái dù chào đời lọt thỏm nhưng sau đó vẫn phát triển bụ bẫm, cứng cáp
Khánh Thi chăm con “mát tay”: Gái út chào đời chỉ 2 ký, 6 tháng đã bụ bẫm vượt trội bỏ xa trẻ đồng lứa - ảnh 7
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục