24h
Yeah1 News

Vợ chồng Khánh Thi khoe công trình bề thế đang xây dựng, quy mô hoành tráng khiến ai cũng trầm trồ

Thứ tư, 20/03/2024 | 21:53 (GMT+7)

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển mới đây đã hào hứng chia sẻ về cơ ngơi mới của gia đình đang xây dựng khiến nhiều người trầm trồ vì quá bề thế.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Khánh Thi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cùng ông xã Phan Hiển đứng trước một căn biệt thự đang xây dựng khiến dân tình chú ý. Đặc biệt, những hình ảnh này được cô thêm vào "Album Family 2024". 

Vợ chồng Khánh Thi khoe công trình bề thế đang xây dựng, quy mô hoành tráng khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 1

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển kiểm tra tiến độ công trình mới

Qua những bức hình được chia sẻ, có thể thấy vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vừa cùng nhau tới xem xét tiến độ thực hiện cơ ngơi mới của gia đình. Cũng trong bài đăng, Khánh Thi cho biết cô cũng vừa nhận về 50 chiếc máy lạnh để lắp cho công trình. Điều nàu cho thấy quy mô của tòa nhà đang xây không hề nhỏ. 

Dù chưa hoàn thiện nhưng nhìn từ bên ngoài có thẻ thấy công trình mới này rất bề thế, không hề kém cạnh cơ ngơi hiện tại mà cặp đôi kiện tướng dancesport cùng các con đang sinh sống. 

Vợ chồng Khánh Thi khoe công trình bề thế đang xây dựng, quy mô hoành tráng khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 2

Có thể thấy công trình có quy mô vô cùng hoành tráng

Bên dưới bài đăng, nhiều người gửi lời chúc mừng vợ chồng Khánh Thi khi cả hai sắp sở hữu thêm cơ ngơi mới. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với khối tài sản khủng của gia đình bộ đôi kiện tướng dancesport. 

Được biết, ông xã Khánh Thi vốn là quý tử của một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản. Nhiều cao ốc nằm tại các con đường đẹp nằm rải rác khắp các quận nội thành được cho là thuộc sở hữu của đại gia đình Phan Hiển. Trước đó, Khánh Thi cũng từng được bố mẹ chồng đại gia tặng một căn nhà rộng đến 800m2.

Vợ chồng Khánh Thi khoe công trình bề thế đang xây dựng, quy mô hoành tráng khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 3

Ông xã kém 12 tuổi của Khánh Thi được biết đến là quý tử của một gia đình giàu có

Vợ chồng Khánh Thi khoe công trình bề thế đang xây dựng, quy mô hoành tráng khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 4

Cả 2 cùng các con hiện đang sống trong một ngôi nhà hoành tráng

Đặc biệt, không chỉ có gia đình chồng khá giả mà bản thân Khánh Thi cũng là đại gia của chính mình. Thậm chí, cô từng tặng cho ông xã kém 12 tuổi một chiếc mô tô đắt đỏ vì những thành tích mà anh đã đạt được.

Vợ chồng Khánh Thi khoe công trình bề thế đang xây dựng, quy mô hoành tráng khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 5

Bản thân nữ kiện tướng cũng là đại gia của chính mình

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi nổi tiếng của làng dancesport Việt Nam. Cuộc tình lệch tuổi của họ đã có cái kết ngọt ngào là hôn lễ đình đám vào cuối năm 2022, khi cả hai đã trải qua 13 năm gắn bó và có 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Ngày 9/9 vừa qua, cặp đôi đón thêm con thứ 3 khiến hạnh phúc càng thêm viên mãn. 

Vợ chồng Khánh Thi khoe công trình bề thế đang xây dựng, quy mô hoành tráng khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 6

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục