24h
Yeah1 News

Đằng sau những ánh đèn sân khấu là cuộc sống đời thường hạnh phúc của Ca sĩ Thế Sơn

Thứ năm, 11/04/2024 | 15:29 (GMT+7)

Đằng sau sự thành công của nghệ sĩ giữa muôn vàn ánh đèn sân khấu, là những câu chuyện đời thường về sự nỗ lực và cống hiến của ca sĩ Thế Sơn tại hải ngoại.

Đằng sau những ánh đèn sân khấu là cuộc sống đời thường hạnh phúc của Ca sĩ Thế Sơn - ảnh 1

Mỗi bước đi của nam ca sĩ không chỉ là việc theo đuổi niềm đam mê trong âm nhạc mà còn là để bảo vệ và chăm sóc cho gia đình nhỏ bé. Bên cạnh giấc mơ trong nghệ thuật, Thế Sơn đã không quên mang theo bên mình những khoảnh khắc đầy ý nghĩa, từ việc thương yêu cô vợ trẻ cho đến những quãng đời bình dị giữa cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của anh.

Sang Mỹ định cư hơn 30 năm, đối với anh Thế Sơn là một hành trình đầy ý nghĩa trong cuộc đời. Là một trong những biểu tượng của làng nhạc Việt Nam, Thế Sơn đã mang theo danh tiếng và trái tim đam mê đầy nhiệt huyết dành trọn cho âm nhạc. Với sự kiên trì và nỗ lực không ngừng, anh tiếp tục bước đi vững chắc trên con đường nghệ thuật của mình với những cột mốc mới. Từ việc khám phá và thích nghi với các phong cách âm nhạc đương đại, cho đến việc hợp tác với các nhạc sĩ và nhà sản xuất tài năng trong ngành, anh đã tạo ra những bản nhạc đầy ấn tượng và thu hút sự quan tâm của những người đồng hương tại hải ngoại. Một số sản phẩm âm nhạc của Thế Sơn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ như: “Chiều Hoang”, “Người Tình Ichiban”, “Trở Về Cát Bụi”, “Chân Tình”, “Hòn Vọng Phu”, “Hận Đồ Bàn”, “Nếu Điều Đó Xảy Ra”, “Con Trai Thời Nay” và gần đây là “Buồn Của Anh”, “Từng Yêu”, “Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng”...

Đằng sau những ánh đèn sân khấu là cuộc sống đời thường hạnh phúc của Ca sĩ Thế Sơn - ảnh 2

Trải qua những chặng đường đỉnh cao trong âm nhạc nhưng đằng sau sự hạnh phúc ấy là những khó khăn mà ca sĩ Thế Sơn phải đối diện với nó và vượt qua từ những ngày đầu đặt chân đến Mỹ. Một trong những thách thức lớn nhất của anh là làm sao để vượt qua rào cản ngôn ngữ và thích nghi với văn hóa xứ người. Bên cạnh đó, anh còn phải đối mặt với sự cạnh tranh trong ngành công nghiệp âm nhạc ở vùng đất mới, nơi mà tài năng không thiếu nhưng cơ hội thì lại không nhiều. Tuy nhiên, với ý chí mạnh mẽ và sự kiên định, được sự ủng hộ của gia đình mình, nam ca sĩ đã vượt qua những khó khăn đó, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hành trình làm nghệ thuật của anh. 

Bên cạnh là một ca sĩ thành công nổi tiếng tại hải ngoại, cuộc sống hiện tại của Thế Sơn đang tràn ngập hạnh phúc từ những khoảnh khắc bên gia đình. Đứng trên sân khấu là một ngôi sao chuyên nghiệp, chinh phục những khán giả khó tính bằng các thể loại âm nhạc trữ tình và lãng mạn. Về nhà nam ca sĩ cũng là một người chồng tận tâm và yêu thương gia đình. Anh thường dành thời gian cho bà xã vào chiều tối, thỉnh thoảng đưa vợ đi du lịch hay đơn giản là vào bếp, nấu những món ăn mà mình thích.

Đằng sau những ánh đèn sân khấu là cuộc sống đời thường hạnh phúc của Ca sĩ Thế Sơn - ảnh 3

Ngoài ra, khán giả còn tò mò về gia thế và thành tựu của vợ ca sĩ Thế Sơn, theo thông tin tìm hiểu, vợ ca sĩ Thế Sơn là Jocie Nguyen, hiện tại chị đang làm việc trong ngành giáo dục, tại trường tiểu học ở Mỹ. Thỉnh thoảng, chị cũng bén duyên tham gia lĩnh vực giải trí như đóng kịch và trước đây có một thời gian làm xướng ngôn viên cho báo Người Việt tại Mỹ, chứng tỏ vợ ca sĩ Thế sơn không thua kém chồng của mình, một người phụ nữ đa tài, không ngừng khám phá và phát triển bản thân.

Đằng sau những ánh đèn sân khấu là cuộc sống đời thường hạnh phúc của Ca sĩ Thế Sơn - ảnh 4

Khi hỏi về chồng của mình, vợ anh chia sẻ:“ Bản thân Jocie lại chọn Thế Sơn vì thấy cách anh chăm sóc, tôn trọng gia đình của mình. Trước đây tôi yêu không bao giờ nhìn xem anh ấy đẹp trai thế nào, giàu bao nhiêu mà thường để ý anh ấy đối xử với những người xung quanh ra sao. Tôi thấy cách anh ấy chăm sóc gia đình, yêu thương những người xung quanh,...tôi rất ấn tượng. Tôi nghĩ nếu anh ấy có thể chăm sóc gia đình như vậy thì đó là người tử tế, một người đàn ông như vậy thì không thể xấu xa được nên tôi quyết định nhận lời kết hôn với anh ấy. Anh Sơn là kiểu người làm được bao nhiêu lo hết cho gia đình bấy nhiêu. Nói chuyện với anh ấy, tôi cảm thấy đồng điệu về điểm này vì tôi cũng là người như vậy. Thế là tôi thấy tự nhiên mình yêu người ta lúc nào không hay”. 

Đằng sau những ánh đèn sân khấu là cuộc sống đời thường hạnh phúc của Ca sĩ Thế Sơn - ảnh 5

Có thể cho thấy, trên mạng xã hội, hai vợ chồng thường xuyên đăng tải hình ảnh bên nhau đầy ngọt ngào. Những hình ảnh tuy giản dị, nhưng khiến người xem ngưỡng mộ cuộc sống của hai vợ chồng, trao nhau những nụ hôn hay những cái ôm của sự hạnh phúc. 

Với ca sĩ Thế Sơn, hạnh phúc không chỉ đơn thuần là thành công trên sân khấu mà còn là sự hoàn hảo từ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, được cùng nhau chia sẻ niềm vui, nỗi buồn bên người thân yêu. Những khoảnh khắc ấy là nguồn cảm hứng không ngừng cho sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ Thế Sơn, vì anh biết rằng, dù giữa những ồn ào ngoài xã hội trong thế giới showbiz thì vẫn luôn có một mái ấm đang chờ đợi anh ở nhà, đó là nơi anh thực sự cảm thấy muốn trở về. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục