24h
Yeah1 News

Rộ nghi vấn đội của sao nữ Việt nối gót Chi Pu ở Đạp Gió được thiên vị, loạt Chị Đẹp bỏ thi?

Thứ năm, 04/04/2024 | 11:00 (GMT+7)

Những tin đồn xung quanh kết quả gây tranh cãi của những phần ghi hình đầu tiên tại Đạp Gió 2024 ở Trung Quốc đang thu hút nhiều sự chú ý.

Theo truyền thông Trung Quốc, Đạp gió 2024 đã hoàn tất việc ghi hình vòng thi cá nhân mở màn và vòng công diễn nhóm đầu tiên. Trước khi chương trình tiến hành quay hình vòng công diễn nhóm thứ 2 vào ngày 8/4, nguồn tin từ một số người tự nhận đã tham gia buổi ghi hình cho hay đã có vài vấn đề hậu trường đang xảy ra trong show.

Suni Hạ Linh được cho là sao nữ đang tham gia Đạp Gió 2024
Suni Hạ Linh được cho là sao nữ đang tham gia Đạp Gió 2024

Được biết ồn ào này xuất phát từ phần thi đấu giữa đội đại diện cho Việt Nam gồm Suni Hạ Linh, Hàn Tuyết, Hà Khiết, Châu Dương Thanh, Vinida , Yamy Quách Dĩnh và đội của Thượng Văn Tiệp, Lý Gia Cách, Lý Khuê Nhuế, Thái Thi Vân, Dương Cẩn Hoa, Chu Đan. Theo thông tin từ khán giả trên Weibo, đội của Thượng Văn Tiệp đã giành chiến thắng trong phần biểu diễn nhóm.

Tuy nhiên, chương trình đột ngột yêu cầu 2 đội này, mỗi đội 6 thành viên, phải chọn ra một đội trưởng tạm thời để tham gia vòng PK sống còn, quyết định thắng thua chung cuộc. Cuối cùng, Hà Khiết (thành viên của đội chung với Suni Hạ Linh) đã giành chiến thắng, không cần loại bất kỳ ai. Do thua cuộc, Thượng Văn Tiệp phải để Lý Khuê Nhuế rời chương trình.

Suni Hạ Linh vô tình vướng nghi vấn nằm trong đội được thiên vị.
Suni Hạ Linh vô tình vướng nghi vấn nằm trong đội được thiên vị.

Điều gây tranh cãi nhất là không có đội nào khác phải tham gia vòng thi sống còn ở vòng biểu diễn nhóm đầu tiên. Sau khi thông tin này lan truyền, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc và nghi vấn có sự thiên vị từ phía nhà sản xuất đối với nhóm 6 người của Suni Hạ Linh. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng cần phải đợi chương trình được phát sóng để xác minh thông tin và hiểu rõ lý do tại sao lại có vòng PK gây tranh cãi giữa hai đội.

Một điều nữa gây chú ý là truyền thông xứ Trung cũng đặt ra câu hỏi vì sao nhiều nữ nghệ sĩ liên tục rút khỏi chương trình. Cụ thể, sau vòng biểu diễn nhóm đầu tiên, các Chị Đẹp như ca sĩ người Mỹ Sasha Alex Sloan và ca sĩ người Nga Mari Kraymbreri đã bày tỏ mong muốn rút lui khỏi chương trình.

Rộ nghi vấn đội của sao nữ Việt nối gót Chi Pu ở Đạp Gió được thiên vị, loạt Chị Đẹp bỏ thi? - ảnh 3
Rộ nghi vấn đội của sao nữ Việt nối gót Chi Pu ở Đạp Gió được thiên vị, loạt Chị Đẹp bỏ thi? - ảnh 4
Nhiều nữ nghệ sĩ thông báo muốn rút khỏi chương trình.
Nhiều nữ nghệ sĩ thông báo muốn rút khỏi chương trình.

Một sao nữ khác là Viên Á Duy, cũng đang xem xét việc rút lui sớm sau khi hoàn thành vòng biểu diễn nhóm thứ hai. Theo các blogger, Viên Á Duy cảm thấy không thoải mái với kết quả của mình trong cuộc thi. Dù có màn biểu diễn ấn tượng, nhưng thành tích của cô lại không đạt được như mong đợi. Hơn nữa, cô cũng gặp khó khăn trong việc nhớ động tác vũ đạo và không thể tuân thủ được cường độ tập luyện cao của chương trình.

Sự việc nhiều nghệ sĩ nổi tiếng bất ngờ rút lui khỏi Đạp Gió 2024 đang làm dấy lên làn sóng tranh cãi trong dư luận. Netizen nước này cho rằng, đây là năm có số lượng rút lui từ các nghệ sĩ nhiều nhất so với các mùa trước. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đạp gió   Suni Hạ Linh   thiên vị  

Cùng chuyên mục