24h
Yeah1 News

Trang Pháp một mình "phân thân", cân 5 người diễn lại bản hit triệu view trong "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Thứ ba, 26/03/2024 | 07:10 (GMT+7)

Trang Pháp mới đây đã có dịp tái hiện ca khúc "Chị ngả em nâng" trên một sân khấu nhưng một mình cân cả 5 vai trò của 5 "Chị Đẹp" trước đó trong chương trình.

Gần đây, tại một sự kiện, Trang Pháp đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục sôi động, trong đó có tiết mục "Chị ngả em nâng". Với những netizen từng theo dõi chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", không khó để nhận ra đây là một trong những bản hit thành công nhất của Trang Pháp khi bước ra từ chương trình này. Đây cũng chính là tiết mục có số lượt xem cao nhất trong toàn bộ chương trình.

Trang Pháp một mình 'phân thân', cân 5 người diễn lại bản hit triệu view trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 1

Đội hình của team "Chị ngả em nâng" khi đó được đánh giá cao khi quy tụ các ca sĩ có khả năng về vocal xuất sắc như "chị cả" Uyên Linh lại vừa có những "main dancer" với khả năng vũ đạo không phải dạng vừa là Quỳnh Nga và Diệp Lâm Anh. Ninh Dương Lan Ngọc cũng đảm nhận tốt vai trò là trưởng nhóm kiêm visual, đồng thời đoạn rap bằng tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh của Trang Pháp cũng đã từng gây sốt trên mạng xã hội. 

Trang Pháp một mình 'phân thân', cân 5 người diễn lại bản hit triệu view trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 2

Tuy nhiên, khi tái hiện tiết mục siêu hot này mới đây, Trang Pháp đã không có các đồng đội bên cạnh, do đó cô đã một mình đảm đương vai trò của cả năm người. Không chỉ thể hiện vũ đạo điêu luyện, nữ ca sĩ còn tỏa sáng khi đọc rap và không ngại khoe vocal với nhiều nốt cao. Nhiều khán giả khi theo dõi màn trình diễn này đã phải thán phục Trang Pháp và công nhận rằng cô hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "Chị đẹp toàn năng" trong show Chị Đẹp.

Trang Pháp một mình 'phân thân', cân 5 người diễn lại bản hit triệu view trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 3
Trang Pháp một mình 'phân thân', cân 5 người diễn lại bản hit triệu view trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 4

Trang Pháp sinh năm 1989, từng học và sinh sống tại Pháp trước khi trở về Việt Nam khi cô mới 17 tuổi. Cô bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí với vai trò diễn viên, và nổi tiếng từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh".

Trong những năm qua, cô đã hướng đến việc xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ đa tài, kết hợp cả việc sáng tác nhạc, ca hát và diễn xuất. Trang Pháp đã cho ra đời nhiều ca khúc nổi tiếng như "Sau khi chia tay thì phải làm gì", "Đêm", "Quay lại", "Tạm biệt anh", "Chỉ là...".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục