24h
Yeah1 News

Suni Hạ Linh lên tiếng về nghi vấn "mua follow, kiếm fame" khi vừa sang Trung Quốc tham gia "Đạp Gió"

Thứ tư, 27/03/2024 | 14:29 (GMT+7)

Trước nghi vấn cùng ekip "mua follow" để có lượt theo dõi trên mạng xã hội Trung Quốc cao, Suni Hạ Linh mới đây đã lên tiếng.

Trong thời gian gần đây, mặc dù chưa có thông báo chính thức, nhưng theo nhiều nguồn tin, Suni Hạ Linh được cho là đại diện của Việt Nam tại Đạp Gió 2024. Nữ ca sĩ cũng đã tạo tài khoản trên Weibo - mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc - nhằm mở rộng sự tiếp xúc với khán giả tại quốc gia tỷ dân này. Chỉ sau khoảng một tháng kể từ khi tài khoản được tạo, số lượng người theo dõi trên Weibo của Suni Hạ Linh đã vượt qua con số 100 nghìn.

Suni Hạ Linh lên tiếng về nghi vấn 'mua follow, kiếm fame' khi vừa sang Trung Quốc tham gia 'Đạp Gió' - ảnh 1

Con số follower tăng với tốc độ chóng mặt này đã gây ra nhiều ý kiến nghi ngờ từ phía cộng đồng mạng, làm dấy lên nghi vấn ekip của Suni Hạ Linh liệu có "mua follow" để giúp nữ ca sĩ ghi ấn tượng mạnh trên mạng xã hội xứ Trung trước thềm chính thức xuất hiện tại Đạp Gió 2024 hay không.

Lượng follow của Suni Hạ Linh tăng mạnh.
Lượng follow của Suni Hạ Linh tăng mạnh.

Truyền thông sau đó cũng đã liên hệ với Suni Hạ Linh để làm rõ nghi vấn này. Phía nữ ca sĩ đã phủ nhận và cho hay không có chuyện "mua follow" bởi việc quản lý trên nền tảng Weibo rất khắt khe, không có chuyện dễ dàng "gian lận" để có số follow cao chỉ bằng cách chi tiền. Ekip của Suni Hạ Linh còn nói thêm bản thân họ cũng rất bất ngờ trước việc người theo dõi tăng đột biến đến thế khi chỉ vừa "debut" mạng xã hội xứ Trung.

Suni Hạ Linh lên tiếng về nghi vấn 'mua follow, kiếm fame' khi vừa sang Trung Quốc tham gia 'Đạp Gió' - ảnh 3

Suni Hạ Linh, tên thật là Ngô Đặng Thu Giang, đã từng tham gia cuộc thi Kpop Star Hunt 2012 tại Việt Nam và giành được giải Á quân. Vị trí cao trong cuộc thi này đã mở ra cơ hội cho cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Kpop Star Hunt tại Hàn Quốc cùng với 14 thí sinh khác từ khắp châu Á. Mặc dù dừng chân ở Top 16, nhưng thành tích này đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng giúp Suni Hạ Linh bước chân vào làng giải trí.

Suni Hạ Linh lên tiếng về nghi vấn 'mua follow, kiếm fame' khi vừa sang Trung Quốc tham gia 'Đạp Gió' - ảnh 4

Với chất giọng ngọt ngào và phong cách âm nhạc đậm chất gen Z, Suni Hạ Linh nhanh chóng trở thành một gương mặt được giới trẻ yêu thích. Các đoạn clip cover của cô luôn gây sốt trên mạng xã hội. Qua nhiều năm hoạt động, cô đã cho ra đời nhiều bản hit như "Cảm Ơn Người Đã Rời Xa Tôi", "Chẳng Thể Là Ai Khác", "Em Đã Biết", "Say Yes", "Không Sao Mà Em Đây Rồi", "Cứ Chill Thôi"... 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Suni Hạ Linh   Đạp gió   mua follow  

Cùng chuyên mục