24h
Yeah1 News

10 giây bắt trọn nhan sắc cam thường của sao nữ Việt khi ghi hình "Đạp gió", netizen Trung cũng phải tấm tắc

Thứ tư, 27/03/2024 | 09:11 (GMT+7)

Phản ứng của netizen xứ Trung ra sao trước sự góp mặt của Suni Hạ Linh, liệu có hiệu ứng tốt như Chi Pu trong "Đạp gió" năm trước không cũng là điều nhiều fan Việt quan tâm.

Gần đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip ngắn của Suni Hạ Linh tại Trung Quốc, được cho là đang tham gia ghi hình cho chương trình Đạp Gió 2024. Đoạn clip chỉ kéo dài vài giây, ghi lại cảnh Suni Hạ Linh và một số thành viên trong ekip lên một chiếc xe đã chờ sẵn - được cho là đưa nữ nghệ sĩ đến nơi ghi hình.

Trong clip, dù bị "bắt gặp" bởi team qua đường và bắt trọn nhan sắc qua cam thường, Suni Hạ Linh vẫn xuất hiện với trang phục đen sành điệu và mái tóc uốn nhẹ. Nữ ca sĩ di chuyển nhanh chóng để kịp lịch trình nhưng vẫn giữ được thần sắc rạng rỡ. 

10 giây bắt trọn nhan sắc cam thường của sao nữ Việt khi ghi hình 'Đạp gió', netizen Trung cũng phải tấm tắc - ảnh 1

Đoạn clip đã được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. Dưới phần bình luận, nhiều người đã ca ngợi về phong độ ổn định và vẻ đẹp bất chấp camera thường của Suni Hạ Linh. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng nhận thấy từ vài giây ngắn ngủi trong đoạn clip đã thấy rõ tinh thần tập trung và sự chăm chỉ của nữ ca sĩ trong công việc. 

10 giây bắt trọn nhan sắc cam thường của sao nữ Việt khi ghi hình 'Đạp gió', netizen Trung cũng phải tấm tắc - ảnh 2
10 giây bắt trọn nhan sắc cam thường của sao nữ Việt khi ghi hình 'Đạp gió', netizen Trung cũng phải tấm tắc - ảnh 3

Trước đó, Suni Hạ Linh đã nhiều lần được cư dân mạng Trung Quốc "săn lùng" để chụp ảnh. Với vẻ đẹp tỏa sáng và sự xuất hiện luôn tràn đầy năng lượng tích cực, cô đã giúp tạo dấu ấn đặc biệt với khán giả quốc tế.

Trong thời gian gần đây, thông tin về việc Suni Hạ Linh đại diện cho Việt Nam tham gia Đạp Gió 2024 đã thu hút sự chú ý của công chúng. Mặc dù vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng thông qua lịch trình hoạt động liên tục tại Trung Quốc cùng những động thái đặc biệt, Suni Hạ Linh đã cho thấy mình là một trong những gương mặt tiềm năng trong đội hình "tỷ tỷ" của chương trình năm nay.

10 giây bắt trọn nhan sắc cam thường của sao nữ Việt khi ghi hình 'Đạp gió', netizen Trung cũng phải tấm tắc - ảnh 4

Suni Hạ Linh sinh năm 1990 và là một nữ ca sĩ sở hữu nét đẹp trong trẻo và nhẹ nhàng. Trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô đã tạo ra một số bản hit nổi bật như "Em đã biết", "Cảm nắng", "Không sao mà em đây rồi"... Tại Trung Quốc, Suni Hạ Linh nổi tiếng với bản hit "Cứ Chill Thôi" hát cùng Chillies, một bài hát đã từng gây sốt trên mạng xã hội của quốc gia này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đạp gió   Suni Hạ Linh   Ghi hình  

Cùng chuyên mục