24h
Yeah1 News

Vì sao bảo hiểm sức khỏe 5.0 của bảo hiểm AAA ngày càng được ưa chuộng

Thứ sáu, 24/03/2023 | 13:58 (GMT+7)

Hiện nay, bảo hiểm sức khỏe ngày càng được chú trọng bởi khả năng bảo vệ và sức khỏe trước những rủi ro không mong muốn cũng như nhu cầu gia tăng chất lượng cuộc sống trong bối cảnh sau đại dịch.

Sau khi đại dịch bệnh Covid-19 bùng phát đã để lại tác động nặng nề lên nền kinh tế và xã hội trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Bước vào giai đoạn phục hồi và phát triển hậu Covid – 19 lối sống và tư duy quản lý tài chính của người Việt đã có thay đổi theo hướng tăng ý thức phòng ngừa những rủi ro trong tương lai. Theo số liệu khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường Kantar, qua dịch Covid-19 nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng cũng có nhiều thay đổi và hướng đến lối sống bền ổn, có lợi cho sức khỏe nên họ sẵn sàng ưu tiên chi tiêu cho những mặt hàng thiết yếu, nhanh và an toàn và bảo hiểm sức khỏe là một trong những sản phẩm đó.

Vì sao bảo hiểm sức khỏe 5.0 của bảo hiểm AAA ngày càng được ưa chuộng - ảnh 1

Lợi ích và quyền lợi không thể bỏ qua khi tham gia bảo hiểm sức khỏe

Với tính ưu việt của mình, bảo hiểm sức khỏe đem lại cho khách hàng nhiều quyền lợi cùng những lợi ích vượt trội như sau:

  • Đây là sản phẩm bảo hiểm tự nguyện, khách hàng có thể cân nhắc tùy thuộc vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu của cá nhân và gia đình để chọn mua các gói sản phẩm phù hợp.
  • Được tự do lựa chọn các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế mà không cần quan tâm đến tuyến điều trị. Điều này giúp cho các khách hàng tự do và linh hoạt khi khám chữa bệnh cũng như được thừa hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.
  • Không cần chứng minh sức khỏe trước khi tham gia bảo hiểm. Khi có vấn đề về sức khỏe, bảo hiểm sẽ chi trả các chi phí nằm viện, chữa bệnh… theo quy định trong điều khoản hợp đồng.
  • Được hưởng quyền lợi bảo lãnh viện phí khi nằm viện (áp dụng với những bệnh viện có trong danh sách bảo lãnh viện phí).
  • Tốc độ bồi thường của các dịch vụ bảo hiểm sức khỏe là tương đối nhanh chóng. Với một số công ty bảo hiểm áp dụng công nghệ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu bồi thường nhanh chóng thông qua ứng dụng điện thoại/ website cũng như theo dõi tiến trình bồi thường. Đây là sự tiện lợi ưu việt mà thường chỉ có đối với các sản phẩm dịch vụ có lợi nhuận khi mong muốn hỗ trợ tối ưu và tận tình nhất với các khách hàng.
Vì sao bảo hiểm sức khỏe 5.0 của bảo hiểm AAA ngày càng được ưa chuộng - ảnh 2

Trong bối cảnh dịch bệnh, ô nhiễm ngày càng gia tăng, nhiều chuyên gia dự đoán, sản phẩm bảo hiểm sức khỏe sẽ gia tăng mạnh mẽ theo mức tiêu dùng, nhận thức xã hội

Với Bảo hiểm AAA, chúng tôi tin rằng sức khỏe chính là nền tảng để đảm bảo cuộc sống vẹn toàn và chính là đòn bẩy vững chắc nhất để bạn có thể tự tin theo đuổi mọi đam mê. Sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe 5.0 chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy đồng hành cùng bạn chinh phục mọi thử thách và là lá chắn vững vàng giúp bảo vệ sức khỏe của bạn tối ưu.

● Tự do thăm khám tại tất cả các cơ sở y tế nằm trong hệ thống 260 bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh được bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm AAA.

● Dịch vụ bảo lãnh viện phí 24/7 ngày đảm bảo đáp ứng nhu cầu.

● Mức phí tham gia cạnh tranh chỉ từ 828.000 đồng.

  • Quy trình bồi thường đơn giản, nhanh chóng, minh bạch.
  • Bảo lãnh viện phí 24/7, thời gian bảo lãnh ngoại trú trong vòng 30 phút, thời gian giải quyết bồi thường trong vòng 07 ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Bảo Hiểm AAA

  • Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà President Place, 93 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Số điện thoại:  (028) 3622 0000
  • Hotline: 1900 54 54 35
  • Email:  contact@aaa.com.vn
  • Website: https://www.aaa.com.vn/ 
  • Ứng dụng My AAA:

App My AAA (IOS): https://apps.apple.com/vn/app/my-aaa/id1635274407?l=vi

App My AAA (Android): https://play.google.com/store/apps/details?id=com.aaa.portal.aaa_app&hl=vi&gl=US

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục