24h
Yeah1 News

Người đàn ông 17 năm nhịn ăn, chỉ uống nước ngọt có ga, kết quả kiểm tra sức khỏe gây bất ngờ

Thứ năm, 15/06/2023 | 14:11 (GMT+7)

Người đàn ông cho biết, mỗi khi nhìn thấy thức ăn, ông sẽ có cảm giác buồn nôn. Cảm giác này biến mất khi ông uống nước ngọt có ga.

Câu chuyện bí ẩn liên quan đến một người đàn ông người Iran suốt nhiều năm không ăn thức ăn mà chỉ uống nước ngọt có ga cầm cự qua ngày khiến truyền thông thế giới chú ý. Người đàn ông này tên Gholamreza Ardeshiri , 58 tuổi được truyền thông nước Anh tìm đến phỏng vấn nhờ cuộc đời kỳ lạ của mình.

Ông cho biết suốt 17 năm qua, ông không hề ăn bất kỳ loại thực phẩm nào và chỉ uống nước ngọt có ga để duy trì sự sống. Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2006, người đàn ông tỉnh dậy sau một giấc ngủ và cảm thấy trong cổ họng mình như có một sợi tóc mắc kẹt trong đó. Ông luôn có cảm giác sợi tóc kẹt giữa cổ họng, không thể lấy ra hay nuốt xuống bụng.

"Tôi có cảm giác lạ, giống có một vật mỏng như sợi tóc ở trong miệng tôi. Lúc nào tôi cũng thấy sợi tóc ở trong miệng, phần đuôi tóc nằm trong bụng, dù tôi làm thế nào cũng không thể lấy nó ra", ông Ardeshiri chia sẻ.

Người đàn ông chỉ uống nước ngọt suốt 17 năm
Người đàn ông chỉ uống nước ngọt suốt 17 năm

Gia đình đưa ông đi khám bác sĩ khắp nơi nhưng người đàn ông này vẫn không thoát khỏi cảm giác "sợi tóc vướng trong cổ họng". Nhiều người cảm thấy kỳ lạ về chứng bệnh hy hữu của ông. Bác sĩ sau khi kiểm tra cho biết, hoàn toàn không có bất kỳ vật thể lạ nào trong cổ họng hay cơ thể người đàn ông. Họ khuyên ông nên tìm gặp bác sĩ tâm lý vì nghi ngờ ông bị ám ảnh với một thứ gì đó.

Khi bác sĩ kiểm tra thì không phát hiện bệnh lý
Khi bác sĩ kiểm tra thì không phát hiện bệnh lý

Ngoài việc có cảm giác lạ trong người, ông Ardeshiri còn không thể ăn uống vì "cứ nhìn thấy thưc ăn là sẽ phát ốm". Chính vì lý do này mà suốt 17 năm qua, người đàn ông không hề ăn bất kỳ thực phẩm nào. Ông chỉ tiếp nhận năng lượng từ nước ngọt có ga. Ông cho biết mình không thấy đói và mỗi ngày uống 3 chai soda lớn là có thể sống tốt.

Người đàn ông giảm gần 32kg kể từ khi quyết định dừng ăn chỉ để uống nước ngọt có ga. Ông cho biết mình không có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, thậm chí là không mắc bệnh vặt. Nhiều người không tin đưa ông đến bệnh viện, kết quả bất ngờ là mọi chỉ số trong cơ thể của ông đều bình thường. Sau này, ngoài nước có ga, ông Ardeshiri còn uống thêm nửa cốc nước và một ly trà mỗi tuần.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục