24h
Yeah1 News

5 điều cần cân nhắc trước khi mua bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình

Thứ ba, 21/03/2023 | 14:49 (GMT+7)

Bảo vệ gia đình trước những rủi ro về tài chính khi xảy ra vấn đề sức khỏe là một trong những ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình. Tuy nhiên, trước khi quyết định tham gia bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình, bạn nên cân nhắc một số những điều sau để tránh những rắc rối có thể phát sinh trong quá trình sử dụng bảo hiểm.

5 điều cần cân nhắc trước khi mua bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình - ảnh 1

1. Mạng lưới bệnh viện của công ty bảo hiểm

Một trong những điều bạn cần quan tâm nhất khi chọn mua bảo hiểm cho cả gia đình chính là mạng lưới bệnh viện. Hãy ưu tiên những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe có mạng lưới rộng khắp bởi khi điều trị tại một bệnh viện trong mạng lưới, công ty bảo hiểm sẽ giao dịch trực tiếp với bệnh viện để giải quyết các hóa đơn của bạn.

5 điều cần cân nhắc trước khi mua bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình - ảnh 2

2. Quy trình thanh toán rõ ràng

Một sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tốt là sản phẩm quy trình thanh toán nhanh chóng, rõ ràng, minh bạch. Vậy nên để đảm bảo quyền lợi và tránh những bất tiện phiền phức, bạn nên ưu tiên lựa chọn gói bảo hiểm sức khỏe có quy trình thanh toán càng đơn giản, tiện lợi càng tốt. Hiện nay, các công ty bảo hiểm đã áp dụng công nghệ số vào quy trình mua bảo hiểm, cập nhật tiến độ bồi thường, thanh toán trực tuyến để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu. Và đừng quên, trong quá trình tìm hiểu, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến quy trình thanh toán của công ty bảo hiểm, hãy liên lạc ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp kịp thời.

3. Lựa chọn mức phí bảo hiểm sức khỏe gia đình phù hợp

Hiện nay, các gói bảo hiểm sức khỏe trên thị trường thường có mức chi phí đa dạng, tùy thuộc vào phạm vi bảo vệ và các quyền lợi mà nó cung cấp. Việc lựa chọn gói bảo hiểm có mức chi phí phù hợp cần được cân nhắc dựa trên khả năng tài chính và nhu cầu thực tế của các thành viên trong gia đình. Nhiều người nghĩ rằng lựa chọn gói bảo hiểm có mức phí thấp sẽ tiết kiệm hơn nhưng đôi khi phạm vi quyền lợi mà nó mang lại quá ít, không đảm bảo khả năng bảo vệ mà bạn mong muốn.

4. Lựa chọn gói bảo hiểm sức khỏe có phạm vi phù hợp:

Bảo hiểm sức khỏe thông thường gồm các quyền lợi cơ bản như: khám sức khỏe định kỳ, điều trị nội trú, hỗ trợ chi phí phẫu thuật, chi phí trước khi nhập viện và sau khi xuất viện,... Các gói bảo hiểm sức khỏe nâng cao sẽ có phạm vi bảo vệ mở rộng hơn như: điều trị ngoại trú, bảo hiểm thai sản, bảo hiểm nha khoa, bệnh hiểm nghèo,... Do đó, bạn cần cân nhắc các khía cạnh lợi ích của gói bảo hiểm cùng mức chi phí để có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cả gia đình.

5 điều cần cân nhắc trước khi mua bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình - ảnh 3

5. Ưu tiên gói bảo hiểm sức khỏe được cung cấp bởi công ty bảo hiểm uy tín

Ngoài các yếu tố kể trên, khi lựa chọn gói bảo hiểm sức khỏe cho gia đình bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về công ty cung cấp gói bảo hiểm đó. Để yên tâm hơn trong quá trình tham gia bảo hiểm, bạn nên ưu tiên lựa chọn các công ty bảo hiểm uy tín, lâu năm trên thị trường. Trong đó, Bảo hiểm AAA là công ty bảo hiểm phi nhân thọ với hơn 18 năm thành lập và phát triển trên thị trường, có khả năng cung cấp nhiều gói sản phẩm đa dạng, linh hoạt, mạng lưới phủ sóng rộng, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp có thể hỗ trợ bạn 24/7 sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng bảo hiểm.

5 điều cần cân nhắc trước khi mua bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình - ảnh 4

Với Bảo hiểm AAA, chúng tôi tin rằng sức khỏe chính là nền tảng để đảm bảo cuộc sống vẹn toàn và chính là đòn bẩy vững chắc nhất để bạn có thể tự tin theo đuổi mọi đam mê. Sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe 5.0 chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy đồng hành cùng bạn chinh phục mọi thử thách và là lá chắn vững vàng giúp bảo vệ sức khỏe của bạn tối ưu.

● Tự do thăm khám tại tất cả các cơ sở y tế nằm trong hệ thống 260 bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh được bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm AAA.

● Dịch vụ bảo lãnh viện phí 24/7 ngày đảm bảo đáp ứng nhu cầu.

● Mức phí tham gia cạnh tranh chỉ từ 828.000 đồng.

● Quy trình bồi thường đơn giản, nhanh chóng, minh bạch.

● Bảo lãnh viện phí 24/7, thời gian bảo lãnh ngoại trú trong vòng 30 phút, thời gian giải quyết bồi thường trong vòng 07 ngày.

Liên hệ ngay với Bảo hiểm AAA thông qua:

● Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/BaohiemAAAofficialpage/

● Website chính thức: https://www.aaa.com.vn/

● Tải ứng dụng My AAA (IOS):

https://apps.apple.com/vn/app/my-aaa/id1635274407?l=vi

● Tải ứng dụng App My AAA (Android):

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.aaa.portal.aaa_app&hl=vi&gl=US

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục