24h
Yeah1 News

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh hợp tác diễn viên Baggio trên đất Mỹ

Thứ tư, 20/03/2024 | 09:17 (GMT+7)

Từng gây bất ngờ khi quyết định “gác” ước mơ làm đạo diễn giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp tại Việt Nam, mới đây đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh gây tò mò khi mới đây rục rịch có động thái trở lại trên đất Mỹ.

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu điện ảnh Việt. Anh từng gây tiếng vang với loạt tác phẩm như “Lô Tô”, “Phượng Khấu”... Vì thế, quyết định sang Mỹ cách đây 3 năm của anh khiến nhiều người bất ngờ.

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh hợp tác diễn viên Baggio trên đất Mỹ - ảnh 1

Im ắng suốt thời gian dài, mới đây vào ngày 17/3, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh bất ngờ hé lộ hợp tác cùng diễn viên Saetti Baggio, CEO Lê Hiếu Nguyễn khi cùng tạo ra mạng lưới kết nối những người Việt trẻ trong và ngoài nước. 

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh hợp tác diễn viên Baggio trên đất Mỹ - ảnh 2

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh chia sẻ: “Nhiều năm sang Mỹ, Tuấn Anh rất vui vì đã tìm được những cộng sự thật sự giỏi và chung chí hướng. Tuấn Anh nghĩ đây là thời điểm phù hợp để mình làm một điều gì đó có ích cho cộng đồng người Việt tại Mỹ. Và đó cũng là lý tưởng tốt đẹp mà Mac Network hướng đến”.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng đánh dấu màn ra mắt phim điện ảnh Đóa Hoa Mong Manh của nhà sản xuất Mai Thu Huyền. “Đóa hoa mong manh” là phim điện ảnh âm nhạc nói về sự thành công của người Việt trên đất Mỹ với điểm nhấn là 15 ca khúc được hòa âm phối khí giàu cảm xúc do nữ ca sĩ Nhật Hạ thể hiện và viết kịch bản. Chuyện phim kể về những thăng trầm trong cuộc đời của nhân vật chính là một nữ danh ca nổi tiếng có đủ cả thanh lẫn sắc do nữ diễn viên, ca sĩ Maya đảm nhận. Đóa Hoa Mong Manh đánh dấu sự trở lại của Maya trong vai trò diễn viên.

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh hợp tác diễn viên Baggio trên đất Mỹ - ảnh 3

Bộ phim cũng quy tụ dàn diễn viên hùng hậu gồm các nghệ sĩ quen thuộc với khán giả ở cả Việt Nam và hải ngoại: Quốc Cường, Mai Thu Huyền, Nhật Hạ, Trizzie Phương Trinh, Baggio Saetti, Đức Tiến, Nguyễn Anh Dũng, Khánh Hoàng, Jacky Tài, Lâm Tuyết Trang, Hồ Xuân Đào, Kiều Diễm,…

Show đầu tiên mà Mac Network sản xuất tại Mỹ là talkshow American Dream (Giấc mơ Mỹ). Và khách mời đầu tiên là siêu mẫu Ngọc Quyên.

Các khách mời lần lượt xuất hiện trong show là những con người, thân phận chọn Mỹ làm quê hương thứ hai. Họ có câu chuyện, giấc mơ riêng, đều trải qua thăng trầm buồn vui trong cuộc sống và giờ đây họ đều thành công nơi xứ người. Chương trình mang thông điệp hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống, dù trải qua khó khăn vẫn sẽ sống với hoài bão và sự phấn đấu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Huỳnh Tuấn Anh  

Cùng chuyên mục