24h
Yeah1 News

Thanh Hằng diện đầm "giấu bụng", Huyền Baby khoe vòng 1 gợi cảm giữa trời nóng 37 độ tại ELLE Beauty Awards 2024

Thứ sáu, 05/04/2024 | 11:42 (GMT+7)

Tại sự kiện ELLE Beauty Awards 2024, Thanh Hằng, Chi Pu, Huyền Baby cùng nhiều gương mặt nổi bật trong làng giải trí, sắc đẹp đã cùng tề tựu tham dự giữa cái nóng 37 độ.

Chiều ngày 4/4, tại khu vườn nằm trong Dinh tổng Lãnh sự quán Pháp (TP.HCM), nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí và lĩnh vực thời trang, sắc đẹp của Việt Nam đã cùng tham dự sự kiện ELLE Beauty Awards 2024 do Tạp chí Phái đẹp ELLE tổ chức.

Trong không gian được bày trí tối giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, thanh nhã mang hơi hướng phương Tây xưa cổ, mọi người không ngần ngại "phơi" mình giữa cái nắng nóng 37 độ của TP.HCM để giao lưu và chờ đợi sân khấu trao giải. Một trong những ngôi sao nhận được sự chú ý lớn nhất khi xuất hiện chính là siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng.

Thanh Hằng diện thiết kế nằm trong BST Xuân Hè 2024 của Chanel
Thanh Hằng diện thiết kế nằm trong BST Xuân Hè 2024 của Chanel

Tham dự hoạt động ngoài trời của ELLE Beauty Awards 2024, Thanh Hằng diện thiết kế ấn tượng nằm trong BST Xuân Hè 2024 của "nhà mốt " Chanel. Bộ trang phục dài rộng thùng thình với điểm nhấn nằm ở phần ngực xẻ sâu mang đến tinh thần của lối sống phóng khoáng laissez-faire đậm chất nước Pháp. 

Chi Pu quyền lực với thiết kế của Nguyễn Tiến Truyển
Chi Pu quyền lực với thiết kế của Nguyễn Tiến Truyển

Nếu như Thanh Hằng mang khí chất sang trọng như một tiểu thư nước Pháp thì Chi Pu lại gây ấn tượng với chiếc đầm bồng bềnh của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển. Ngôi sao Chị Chị Em Em khéo léo chọn kiểu tóc búi gọn gàng, kết hợp cùng bộ trang sức quyền lực khiến mọi người không khỏi ngước nhìn.

Thanh Hằng diện đầm 'giấu bụng', Huyền Baby khoe vòng 1 gợi cảm giữa trời nóng 37 độ tại ELLE Beauty Awards 2024 - ảnh 3
Huyền Baby khoe khéo vòng 1 đầy đặn
Huyền Baby khoe khéo vòng 1 đầy đặn

Ngoài ra, "chị đẹp" Huyền Baby cũng là một trong những khách mời có mặt tại sự kiện ELLE Beauty Awards 2024 từ rất sớm. Sở hữu nhan sắc được ví như "búp bê sống", Huyền Baby chỉ tạo kiểu tóc uốn xoăn đơn giản, phối cùng thiết kế ôm sát vòng 1 khoe được khuôn ngực đầy đặn, quyến rũ. 

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân với phong cách Nữ thần Hy Lạp
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân với phong cách Nữ thần Hy Lạp
Hoàng Phương điệu đà trong chiếc đầm màu vàng chanh
Hoàng Phương điệu đà trong chiếc đầm màu vàng chanh

Tại sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều hoa - á hậu nổi tiếng như hoa hậu Đoàn Thiên Ân trong thiết kế màu vàng kim không khác gì Nữ thần Hy Lạp quyền lực. Trong khi đó, hoa hậu Lê Hoàng Phương tinh tế, nhẹ nhàng trong chiếc đầm mỏng bay bổng màu vàng chanh. Bên cạnh còn có á hậu Đặng Thanh Ngân, á hậu Minh Kiên, á hậu Ngọc Hằng, á hậu Ngọc Thảo và á hậu Phương Anh khoe dáng trong nhiều "bộ cánh" sắc màu.

Thanh Hằng diện đầm 'giấu bụng', Huyền Baby khoe vòng 1 gợi cảm giữa trời nóng 37 độ tại ELLE Beauty Awards 2024 - ảnh 7
Thanh Hằng diện đầm 'giấu bụng', Huyền Baby khoe vòng 1 gợi cảm giữa trời nóng 37 độ tại ELLE Beauty Awards 2024 - ảnh 8
Thanh Hằng diện đầm 'giấu bụng', Huyền Baby khoe vòng 1 gợi cảm giữa trời nóng 37 độ tại ELLE Beauty Awards 2024 - ảnh 9
Một số á hậu như Phương Anh, Ngọc Hằng, Ngọc Thảo, Minh Kiên cũng tham dự sự kiện
Một số á hậu như Phương Anh, Ngọc Hằng, Ngọc Thảo, Minh Kiên cũng tham dự sự kiện

Tại sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều hoa - á hậu nổi tiếng như hoa hậu Đoàn Thiên Ân trong thiết kế màu vàng kim không khác gì Nữ thần Hy Lạp quyền lực. Trong khi đó, hoa hậu Nguyễn Hoàng Phương tinh tế, nhẹ nhàng trong chiếc đầm mỏng bay bổng màu vàng chanh. Bên cạnh còn có á hậu Đặng Thanh Ngân, á hậu Minh Kiên, á hậu Ngọc Hằng, á hậu Ngọc Thảo và á hậu Phương Anh khoe dáng trong nhiều "bộ cánh" sắc màu.

Chị đẹp Hoàng Oanh
Chị đẹp Hoàng Oanh
Diễn viên Khả Ngân
Diễn viên Khả Ngân

Được biết, ELLE Beauty Awards được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những sản phẩm chiến thắng trong lĩnh vực làm đẹp bao gồm trang điểm, dưỡng da, dưỡng thể, chăm sóc tóc, mùi hương...

Ban cố vấn của ELLE Beauty Awards 2024 bao gồm: Siêu mẫu nữ diễn viên Thanh Hằng; Chuyên gia trang điểm Tùng Châu Trần; Diễn viên Kaity Nguyễn; Giám đốc nội dung Liên Chi; Biên tập viên Làm đẹp Khánh Ngọc. 

Không những thế, tạp chí còn trao giải cho những cá nhân xuất sắc liên quan đến lĩnh vực làm đẹp như Best Body of the Year Châu Bùi, Best Face of the Year Chi Pu, Best Hair of the Year Huyền Baby...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục