24h
Yeah1 News

Chồng chăm con cho Sam đi làm lại sau 1 tháng sinh đôi, đính chính chuyện yêu đại gia có tài sản 50,60 tỷ

Thứ bảy, 30/03/2024 | 10:40 (GMT+7)

Diễn viên Sam chia sẻ cô cảm thấy may mắn khi gặp được người đàn ông tâm lý, tình cảm và cực kỳ thấu hiếu cho công việc của mình.

Sáng 30/3, Sam xuất hiện tại một sự kiện khai trương tại TP.HCM và chiếm trọn "spotlight" quan tâm của công chúng. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên đi làm lại chỉ sau hơn 1 tháng sinh con đầu lòng. 

Có mặt tại sự kiện, Sam gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ dù tất bật chăm con nhỏ. Vóc dáng của cô cũng gọn gàng chỉ sau một thời gian ngắn sinh con. Sam mới đây chia sẻ chưa thể về lại dáng như thời son rỗi, nhưng vẻ ngoài hiện tại vẫn khiến dân tình trầm trồ.

Chồng chăm con cho Sam đi làm lại sau 1 tháng sinh đôi, đính chính chuyện yêu đại gia có tài sản 50,60 tỷ - ảnh 1

Sam trở lại với công việc sau 1 tháng sinh con

Cũng trong lần xuất hiện công khai sau sinh này, Sam thoải mái chia sẻ về ông xã, người đã luôn bên cạnh yêu thương, đồng hành để cô hoàn thành thiên chức làm mẹ, cũng như sớm trở lại với công việc. Sam cho biết may mắn khi gặp được người đàn ông tâm lý, tình cảm. Anh sẵn sàng ở nhà giữ con để Sam trở lại với công việc kinh doanh riêng.

"Tôi nghĩ mình may mắn khi gặp được chồng của mình. Với tôi, anh là người rất tâm lý, tình cảm và cực kỳ thấu hiểu cho công việc cũng như thiên thức làm mẹ của mình. Chẳng hạn như hôm nay khi tham gia sự kiện này thì anh ở nhà chăm con. Anh hứa sẽ chăm con để vợ tập trung lo cho sự nghiệp riêng" - Sam hạnh phúc chia sẻ.

Chồng chăm con cho Sam đi làm lại sau 1 tháng sinh đôi, đính chính chuyện yêu đại gia có tài sản 50,60 tỷ - ảnh 2

Nữ diễn viên hết lời khen ông xã tâm lý, tình cảm và yêu thương vợ

Sam cũng lên tiếng đính chính về chuyện từng đặt tiêu chuẩn yêu người phải có từ 50, 60 tỷ. Nữ diễn viên cho biết rằng thông tin này là câu hỏi trong một chương trình, bắt buộc phải trả lời 1 con số cụ thể, chứ không phải quan điểm của cô trong tình yêu. Tuy nhiên khi chương trình lên sóng thì bị gán là quan điểm của Sam trong tình yêu là không đúng.

"Tôi một lần nữa đính chính thực ra thông tin đó là câu hỏi trong gameshow, bắt buộc phải trả lời 1 con số cụ thể vì trò chơi nói dối - nói thật, chứ không phải quan điểm của tôi . Đó chỉ là game tham gia cho vui và câu trả lời để vui trong khuôn khổ chương trình thôi " - Sam chia sẻ.

Chồng chăm con cho Sam đi làm lại sau 1 tháng sinh đôi, đính chính chuyện yêu đại gia có tài sản 50,60 tỷ - ảnh 3

Sam và chồng đón 2 con chào đời

Ở thời điểm hiện tại, Sam cho biết quan điểm trong tình yêu là không quan trọng về vật chất, tài sản từ người đàn ông của mình. Quan trọng là sự yêu thương, quan tâm mình và hòa hợp giữa hai bên ra sao.

Cuối tháng 2 vừa qua, Sam hạ sinh 2 em bé song sinh 1 trai 1 gái. Các bé chào đời nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Dù thoải mái chia sẻ về các con nhưng Sam tuyệt đối giữ kín thông tin liên quan đến ông xã. Nữ diễn viên cho biết vì chồng không phải người nổi tiếng, không hoạt động nghệ thuật nên mong muốn được giữ sự riêng tư cho cuộc sống cá nhân.

Chồng chăm con cho Sam đi làm lại sau 1 tháng sinh đôi, đính chính chuyện yêu đại gia có tài sản 50,60 tỷ - ảnh 4

Nữ diễn viên che chắn rất kĩ dung mạo của ông xã mỗi khi chia sẻ hình ảnh gia đình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục