24h
Yeah1 News

Siêu mẫu Xuân Lan khoá môi diễn viên Thái Hoà, xưng vợ chồng tại sự kiện gây xôn xao

Thứ sáu, 29/03/2024 | 10:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc Xuân Lan và Thái Hòa trao cho nhau nụ hôn ngay trên sân khấu sự kiện khiến công chúng quan tâm. Cả hai đang cùng nhau tham gia vào một dự án phim điện ảnh.

Tối 28/3, tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc", siêu mẫu Xuân Lan và nam diễn viên Thái Hòa bất ngờ "khóa môi" nhau trên sân khấu. Trong khoảnh khắc Thái Hòa đem hoa lên sân khấu tặng cho Xuân Lan, cả hai đã trao cho nhau nụ hôn. Siêu mẫu Xuân Lan còn chia sẻ "vợ chồng chúng tôi rất yêu thương nhau". 

Các khách mời không không khỏi phấn khích trước sự thân thiết của 2 diễn viên. Được biết trong bộ phim "Cái giá của hạnh phúc", Xuân Lan và Thái Hòa vào vai vợ chồng. Chính vì vậy hai nghệ sĩ có những tương tác thân thiết để quảng bá cho bộ phim.

Siêu mẫu Xuân Lan khoá môi diễn viên Thái Hoà, xưng vợ chồng tại sự kiện gây xôn xao - ảnh 1

Khoảnh khắc "khóa môi" của Thái Hòa và Xuân Lan giữa sự kiện

Trên thực tế, cả Xuân Lan và Thái Hòa đều đang có gia đình hạnh phúc riêng. Tại sự kiện, ông xã của Xuân Lan là đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cũng xuất hiện. Anh chính là đạo diễn của dự án phim điện ảnh có vợ tham gia diễn xuất lần này. Cặp đôi tình tứ bên nhau không rời, thể hiện sự ngọt ngào. Bộ phim "Cái giá của hạnh phúc" là dự án điện ảnh đầu tiên của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm.

Siêu mẫu Xuân Lan khoá môi diễn viên Thái Hoà, xưng vợ chồng tại sự kiện gây xôn xao - ảnh 2

Siêu mẫu Xuân Lan và ông xã Nguyễn Ngọc Lâm nắm tay tình tứ

Về phía Thái Hòa, nam diễn viên đang hạnh phúc bên bà xã tên Hồng Thu kiêm quản lý trong hoạt động nghệ thuật. Sau hơn 10 năm đồng hành, tình cảm của cả hai vẫn bền chặt, có các con ngoan ngoãn. Trước khi kết hôn với chị Hồng Thu, diễn viên Thái Hòa từng có một cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Cát Phượng nhưng sau đó đã đường ai nấy đi.

Siêu mẫu Xuân Lan khoá môi diễn viên Thái Hoà, xưng vợ chồng tại sự kiện gây xôn xao - ảnh 3

Diễn viên Thái Hòa vào vai một doanh nhân tài phiệt đĩnh đạc trong phim mới

Phim "Cái giá của hạnh phúc" quy tụ dàn diễn viên: Xuân Lan, Thái Hòa, Uyển Ân, Trương Thanh Long, Lâm Thanh Nhã, NSUT Hữu Châu, Trâm Anh...Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một gia đình thượng lưu, nơi mà các thành viên đều tự hào về sự giàu có cùng nền tảng giáo dục, đạo đức. Về phía siêu mẫu Xuân Lan, ngoài vai trò diễn viên, cô làm đảm nhận vị trí nhà sản xuất.

Siêu mẫu Xuân Lan khoá môi diễn viên Thái Hoà, xưng vợ chồng tại sự kiện gây xôn xao - ảnh 4

Dàn diễn viên tham gia bộ phim "Cái giá của hạnh phúc"

Siêu mẫu Xuân Lan khoá môi diễn viên Thái Hoà, xưng vợ chồng tại sự kiện gây xôn xao - ảnh 5

Nữ diễn viên Uyên Ân gây chú ý khi tham gia phim mới sau thành công với vai Bình Minh trong phim "Mai" của Trấn Thành

Bộ phim "Cái gái của hạnh phúc" dự kiến công chiếu tại rạp vào ngày 19/4.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục