24h
Yeah1 News

Nâng tầm trải nghiệm chạy mượt êm, thoải mái tinh thần với ASICS GEL- NIMBUS™ 26

Thứ năm, 22/02/2024 | 08:50 (GMT+7)

Một sản phẩm giày chạy bộ được nâng cấp hoàn hảo khi cải thiện kích thước kết hợp với nâng cao độ bám, giúp đôi chân bạn được nâng đỡ để sải bước tự tin và êm ái trên các cung đường chạy khác nhau.

ASICS,  thương  hiệu  hàng  đầu  trong  lĩnh vực giày và quần áo thể thao, chính thức cho ra mắt sản phẩm mới là GEL-NIMBUS™ 26, đánh dấu bước tiến lớn trong việc nâng cấp dòng sản phẩm thoải mái nhất của ASICS. Tối ưu sự thoải mái nhờ lớp đệm êm ái vượt trội, GEL-NIMBUS™ 26 được coi là “người bạn đồng hành” lý tưởng cho các tín đồ yêu chạy bộ trên những chặng đường dài.

Nâng tầm trải nghiệm chạy mượt êm, thoải mái tinh thần với ASICS GEL- NIMBUS™ 26 - ảnh 1

GEL-NIMBUS™ 26 giúp nâng tầm trải nghiệm mượt êm và thoải mái tinh thần cho các tín đồ chạy bộ.

GEL-NIMBUS™ 26 sở hữu một loạt những cải tiến nâng cấp hơn và hoàn hảo hơn so với dòng tiền nhiệm trước đó là GEL-NIMBUS™ 25, vốn là dòng sản phẩm đã được đánh giá là giày chạy bộ thoải mái nhất trong một cuộc thử nghiệm độc lập diễn ra vào năm ngoái (*), đồng thời cũng khẳng định vị thế dẫn đầu ngành trong phân khúc giày đệm trung tính của ASICS. Cụ thể:

Công nghệ HYBRID ASICSGRIP™ mới

Sự kết hợp giữa đế ngoài cao su ASICSGRIP™ và AHARPLUS™ mang lại độ bám tốt hơn, gia tăng sự êm ái, giảm xóc, nâng cấp độ bền bỉ giúp người chạy thoải mái, tự tin và dễ dàng sải bước trong khi chạy.

Điểm cộng cho GEL-NIMBUS™ 26 phải kể đến sự “thấu hiểu” trong thiết kế đến từ ASICS khi tăng cường thêm mức độ thoải mái với chất liệu vải dệt kim và cấu trúc cải tiến của các lỗ xỏ dây, hỗ trợ tối đa cho việc giữ bám lòng bàn chân. Bên cạnh đó, chất liệu dệt kim nhẹ, thoáng khí, hạn chế bổ sung thêm các lớp lót  sẽ  khiến  đôi  chân  của  bạn  luôn  khô  ráo  và  thoải  mái  cho từng bước dịch chuyển.

Nâng tầm trải nghiệm chạy mượt êm, thoải mái tinh thần với ASICS GEL- NIMBUS™ 26 - ảnh 2

Công Nghệ FF BLAST™ PLUS ECO

Thừa hưởng công nghệ tối ưu của dòng GEL-NIMBUS™ 25 là FF BLAST™ PLUS ECO nên GEL-NIMBUS™ 26 cung cấp lớp đệm nhẹ tênh, giúp bạn thoải mái chạy bộ bất kể mọi quãng đường. Bí quyết nằm ở việc lớp đệm này được tạo ra từ các thành phần có nguồn gốc sinh học (xấp xỉ 24%), cực kỳ thân thiện với môi trường khi sử dụng tài nguyên tái tạo từ xử lý mía đường.

Công nghệ đệm PureGEL™

Một trong những đặc tính nổi bật khác mà GEL-NIMBUS™ 26 mang đến chính là công nghệ gót giày PureGEL™ với chất liệu nhẹ và mềm hơn 65% so với công nghệ GEL™ thông thường, mang lại khả năng tiếp đất êm ái, nhẹ nhàng.

Nâng tầm trải nghiệm chạy mượt êm, thoải mái tinh thần với ASICS GEL- NIMBUS™ 26 - ảnh 3

Bà Laura Bolgen - Quản lý cấp cao Sản phẩm toàn cầu của ASICS đã chia sẻ: “ASICS tự hào khi có thể ra mắt sản phẩm mới dẫn đầu trong lĩnh vực giày đệm chạy bộ. Giày GEL-NIMBUS™ 26 mang đến sự thoải mái đáng kinh ngạc mà người hâm mộ đã luôn mong đợi từ thiết kế này. ASICS tự tin khi đã tinh chỉnh các đặc tính như: tăng cường độ bám, cải thiện sự vừa vặn,… để mẫu giày này trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo, giúp người chạy thoải mái tinh thần hơn bao giờ hết. Quan trọng hơn, ASICS đã thêm nhãn CO2e vào giày GEL-NIMBUS™ 26 để hướng người tiêu dùng đến những nỗ lực bền vững và minh bạch mà ASICS đang thực hiện.”

Giày GEL-NIMBUS™ 26 với các thiết kế dành cho nam và nữ sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng trực tuyến và cửa hàng chuyên dụng của ASICS trên toàn cầu và Việt Nam từ tháng 1 năm 2024. Để đặt hàng, vui lòng nhấn vào link bên dưới:

https://www.asics.com/vn/vi-vn/gel-nimbus26  

ASICS là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp giày chạy, nổi tiếng với cam kết không ngừng đổi mới và cung cấp trải nghiệm chạy tối ưu nhất cho người dùng. Với tầm nhìn “Sound Mind, Sound Body”, ASICS không chỉ chú trọng đến hiệu suất mà còn tập trung vào sự thoải mái và sức khỏe của người chạy.

Trong bộ sưu tập đa dạng của mình, dòng giày GEL-NIMBUS™ là biểu tượng của sự thoải mái và đệm tốt nhất. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ đệm tiên tiến, chất liệu chất lượng cao, và thiết kế hiện đại, GEL-NIMBUS™ không chỉ là đối tác lý tưởng cho những người chạy chuyên nghiệp mà còn là sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích sự thoải mái trong mọi bước chạy. Điều này giúp củng cố vị thế của ASICS như một người tiên phong trong việc định hình xu hướng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của cộng đồng người chạy bộ toàn cầu.

Hệ thống cửa hàng ASICS trên toàn quốc:

HÀ NỘI:

ASICS 124 Hàng Bông, Hoàn Kiếm

ASICS tầng 2 Aeon Mall Hà Đông

TP. HỒ CHÍ MINH

ASICS Lầu 4 Saigon Centre, Quận 1

ASICS Tầng G Aeon Mall Tân Phú Celadon

ASICS Lầu 3 Crescent Mall, Quận 7

Tìm hiểu thêm thông tin về giày GEL-NIMBUS™ 26 và các công nghệ mới nhất, vui lòng truy cập:

Website: ASICS.COM

Facebook: ASICS Vietnam (VN) / ASICS SportStyle (VN)

Instagram: asicsvn / asics_sportstyle_vn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục