24h
Yeah1 News

Lê Hoàng Phương được "đào lại" loạt ảnh hở bạo, tóc bạch kim cực "cháy": Fan tiếc hùi hụi vì giờ quá an toàn?

Chủ nhật, 17/03/2024 | 12:51 (GMT+7)

Phong cách táo bạo một thời của Miss Grand Vietnam Lê Hoàng Phương bỗng gây chú ý trở lại.

Lê Hoàng Phương từ trước khi đăng quang tại Miss Grand đã là cái tên quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc. Đến khi "chín muồi" ở Miss Grand, Hoàng Phương mới thành công chinh phục ngôi vị hoa hậu. Tuy nhiên sau đó, phong cách của Hoàng Phương lại gây nhiều tranh cãi. Nhiều netizen nhận xét sau khi đăng quang hoa hậu, Hoàng Phương có phần an toàn hơn nhưng phong cách mà nàng hậu lựa chọn cũng khiến cô phần nào trông "dừ" hơn tuổi thật.

Lê Hoàng Phương được 'đào lại' loạt ảnh hở bạo, tóc bạch kim cực 'cháy': Fan tiếc hùi hụi vì giờ quá an toàn? - ảnh 1

Nhìn lại những sự kiện gần đây, Lê Hoàng Phương đã thể hiện mình là một "biểu tượng thời trang", mỗi lần xuất hiện đều khiến cộng đồng mạng trầm trồ. Á hậu 4 Miss Grand International thường ưu tiên chọn những trang phục được thiết kế ôm sát, kết hợp với các chi tiết cắt xẻ để làm nổi bật những đường cong của cơ thể. Mặc dù theo đuổi hình ảnh quyến rũ, nhưng Lê Hoàng Phương cũng cho thấy sự đa dạng trong cách chọn trang phục mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Cô có thể trở nên nữ tính, kiêu sa trong một lần, nhưng lại có lúc thể hiện sự cá tính và cuốn hút ở những lần khác. 

Lê Hoàng Phương được 'đào lại' loạt ảnh hở bạo, tóc bạch kim cực 'cháy': Fan tiếc hùi hụi vì giờ quá an toàn? - ảnh 2

Thế nhưng phong cách này của Hoàng Phương vẫn bị cho là an toàn, thiếu bứt phá. Trước đây, có thời điểm nàng hậu từng khiến fan một phen dậy sóng khi xuất hiện với outfit hở bạo ở một sự kiện. Cư dân mạng mới đây cũng đào lại những hình ảnh này và bày tỏ sự tiếc nuối khi người đẹp không theo đuổi phong cách này nhiều hơn.

Lê Hoàng Phương được 'đào lại' loạt ảnh hở bạo, tóc bạch kim cực 'cháy': Fan tiếc hùi hụi vì giờ quá an toàn? - ảnh 3
Lê Hoàng Phương được 'đào lại' loạt ảnh hở bạo, tóc bạch kim cực 'cháy': Fan tiếc hùi hụi vì giờ quá an toàn? - ảnh 4
Lê Hoàng Phương được 'đào lại' loạt ảnh hở bạo, tóc bạch kim cực 'cháy': Fan tiếc hùi hụi vì giờ quá an toàn? - ảnh 5

Ngoài việc gây ấn tượng với phong cách thời trang, Lê Hoàng Phương cũng thu hút sự chú ý khi trở thành một trong những hoa hậu tích cực tham gia các hoạt động xã hội trong thời gian gần đây. Bên cạnh việc tham dự các sự kiện lớn và tham gia trình diễn thời trang, cô còn chủ động tham gia diễn xuất trên sân khấu và thực hiện các dự án thiện nguyện, hướng tới cộng đồng. Hiện tại, người đẹp đã nhận nuôi 2 em nhỏ bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, và gần đây, cô tiếp tục thu hút sự chú ý khi hỗ trợ tiền cho một em bé cần phẫu thuật tim.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục