24h
Yeah1 News

Dàn Chị Đẹp hội ngộ: Huyền Baby đẹp siêu thực, khoe dáng "đồng hồ cát" không ai tin là mẹ 2 con

Thứ hai, 04/03/2024 | 16:01 (GMT+7)

Màn hội ngộ khoe nhan sắc đỉnh cao của các Chị Đẹp mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen Việt.

Sau thành công của chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Huyền Baby đã trở thành một trong những mỹ nhân được đông đảo cộng đồng mạng yêu mến với nhan sắc xinh đẹp như búp bê và thân hình gợi cảm dù đã qua 2 lần sinh nở được nhiều người ngưỡng mộ.

Dàn Chị Đẹp hội ngộ: Huyền Baby đẹp siêu thực, khoe dáng 'đồng hồ cát' không ai tin là mẹ 2 con - ảnh 1

Gần đây, Huyền Baby lại một lần nữa gây sốt mạng xã hội khi xuất hiện rạng rỡ và ấn tượng tại một sự kiện thương hiệu. Đáng chú ý, vẻ đẹp trẻ trung và quyến rũ của người mẹ hai con này vẫn tiếp tục là đề tài bàn tán nóng hổi của cư dân mạng.

Huyền Baby đã xuất hiện với diện mạo lộng lẫy và phóng khoáng, mang đậm dấu ấn của một "party girl" khi mặc một bộ váy da ôm sát với những phần cut-out táo bạo, tạo nên sự gợi cảm và nóng bỏng, đồng thời khoe sắc vóc quyến rũ cùng làn da trắng sáng. Người đẹp chọn kiểu tóc ép thẳng kết hợp với tông son đỏ để tôn lên vẻ quyền lực và nổi bật trong mọi tấm hình.

Dàn Chị Đẹp hội ngộ: Huyền Baby đẹp siêu thực, khoe dáng 'đồng hồ cát' không ai tin là mẹ 2 con - ảnh 2

Huyền Baby cũng hây ấn tượng với vóc dáng chuẩn đồng hồ cát. Mỹ nhân sinh năm 1989 phải duy trì chế độ ăn uống rất khắt khe để giữ vóc dáng lý tưởng. Nhìn sắc vóc của Huyền Baby, không ít người thấy khó tin khi biết cô đã là mẹ 2 con.

Dàn Chị Đẹp hội ngộ: Huyền Baby đẹp siêu thực, khoe dáng 'đồng hồ cát' không ai tin là mẹ 2 con - ảnh 3
Dàn Chị Đẹp hội ngộ: Huyền Baby đẹp siêu thực, khoe dáng 'đồng hồ cát' không ai tin là mẹ 2 con - ảnh 4
Dàn Chị Đẹp hội ngộ: Huyền Baby đẹp siêu thực, khoe dáng 'đồng hồ cát' không ai tin là mẹ 2 con - ảnh 5

Cùng xuất hiện trong sự kiện còn có những Chị Đẹp khác như Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Tú Vi... Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trở lại ở sự kiện sau khi thông báo đi du học. Ngọc nữ màn ảnh đập tan tin đồn sang Úc sinh con khi khoe vóc dáng thon thả trong thiết kế váy đen tối giản, để lộ đôi vai trần mảnh mai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục