24h
Yeah1 News

Khi Hoàng Thùy đụng hàng Tyhd Thùy Dương, ai giành điểm?

Thứ ba, 23/04/2024 | 13:44 (GMT+7)

Cư dân mạng đã đặt Hoàng Thùy và Tyhd Thùy Dương lên ‘bàn cân’ để so sánh khi cả hai cùng diện chung một mẫu váy.

Mới đây Hoàng Thùy với vai trò giám khảo đã tham dự buổi casting người mẫu cho show diễn của một thương hiệu trời trang Việt được loạt sao Thái, Hàn yêu thích.

Khi Hoàng Thùy đụng hàng Tyhd Thùy Dương, ai giành điểm? - ảnh 1

Theo đó Á hậu Hoàng Thùy dù trang điểm cũng như kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn cực ‘slay’ khi diện áo corset 2 dây gợi cảm phối cùng chân váy ren ngắn, khoe đôi chân dài miên man.

Khi Hoàng Thùy đụng hàng Tyhd Thùy Dương, ai giành điểm? - ảnh 2

Trong lúc chấm điểm và lựa chọn model phù hợp với show diễn, Hoàng Thùy còn tận tình hướng dẫn cũng như thị phạm cho các bạn.

Khi Hoàng Thùy đụng hàng Tyhd Thùy Dương, ai giành điểm? - ảnh 3

Khi hình ảnh của Hoàng Thùy được đăng tải, cư dân mạng bất ngờ soi ra bộ trang phục của Á hậu đã có người mẫu Tyhd Thùy Dương mặc trước đó không lâu.

Khi Hoàng Thùy đụng hàng Tyhd Thùy Dương, ai giành điểm? - ảnh 4

Đây được xem là lần “đụng hàng” hiếm hoi kể từ khi cả hai có những ồn ào liên quan đến nhau. Vì vậy cư dân mạng đã đặt Hoàng Thùy và Tyhd Thùy Dương lên bàn cân so sánh.

Khi Hoàng Thùy đụng hàng Tyhd Thùy Dương, ai giành điểm? - ảnh 5

Dù chung một trang phục, trong khi Hoàng Thùy có thêm phụ kiện là găng tay ren và mang cùng một đôi bốt đen, thì Tyhd Thùy Dương lựa chọn tất ren đi cùng đôi cao gót đơn giản.

Được biết bộ trang phục trên đến từ thương hiệu Việt gây bão trong thời gian qua, khi một loạt sao Hàn như Jennie BLACKPINK, IU, Dara 2NE1, Jessica Jung và các nàng Hậu của Thái Lan đều đã tin tưởng lựa chọn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy   TyhD Thùy Dương  

Cùng chuyên mục