24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà tranh thủ biển không bóng người thực hiện bộ ảnh hot 100 độ

Thứ sáu, 05/04/2024 | 16:55 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà nhận nhiều lời khen ngợi khi diện đầm xuyên thấu khoe vóc dáng thon gọn.

Ngày hôm qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt ảnh mới với người hâm mộ, gây sốt mạng xã hội bởi vẻ đẹp và dáng vóc tuyệt vời của mình khi đang thả dáng trên bãi biển.

Hồ Ngọc Hà tranh thủ biển không bóng người thực hiện bộ ảnh hot 100 độ - ảnh 1

Trong những bức ảnh này, Hồ Ngọc Hà đã chọn một thiết kế váy xuyên thấu, dáng ngắn với các đường nếp bèo nhún tinh tế, tạo nên điểm nhấn thu hút ánh nhìn.

Hồ Ngọc Hà tranh thủ biển không bóng người thực hiện bộ ảnh hot 100 độ - ảnh 2
Hồ Ngọc Hà tranh thủ biển không bóng người thực hiện bộ ảnh hot 100 độ - ảnh 3

Dù đã là mẹ của ba con nhưng nữ ca sĩ vẫn tỏa sáng với vẻ ngoài đáng mơ ước, khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Hồ Ngọc Hà dự show Gucci ở Milan, hội ngộ đọ sắc cùng Mai Davika - ảnh 1

Hồ Ngọc Hà không chỉ là một ca sĩ tài năng mà còn được biết đến như một biểu tượng hàng đầu về thời trang và nhan sắc tại Việt Nam. Vào cuối tháng 2 vừa qua, cô đã trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam trong top 4 ngôi sao Châu Á tham dự sự kiện của Gucci tại Milan, sau 7 năm vắng bóng. Với tư cách là "Friend of House" của Gucci, Hồ Ngọc Hà đã gây ấn tượng mạnh với gu thời trang tinh tế và cá tính của mình.

Không chỉ ghi điểm trong lĩnh vực âm nhạc, Hồ Ngọc Hà cũng luôn chứng tỏ sự tỉ mỉ và sáng tạo trong việc lựa chọn trang phục. Cô luôn biết cách kết hợp các item thời trang để tạo nên phong cách riêng, thể hiện sự tự tin và cá nhân hóa trong mỗi trang phục mà cô mặc.

Với loạt ảnh mới trên bãi biển, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí và thời trang Việt Nam. Cô không chỉ là một ngôi sao hàng đầu mà còn là nguồn cảm hứng cho nhiều người phụ nữ khác về việc giữ gìn vóc dáng và tự tin trong trang phục của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà  

Cùng chuyên mục