24h
Yeah1 News

Quỳnh Anh Shyn: Nhận đãi ngộ “khủng” từ 2 “ông lớn” Fendi và Louis Vuitton trong mùa Fashion Week

Thứ tư, 06/03/2024 | 16:13 (GMT+7)

Bên cạnh màn thể hiện đầy ấn tượng, Quỳnh Anh Shyn gây trầm trồ khi liên tục nhận “biệt đãi” từ các nhà mốt danh giá. 

Vừa qua, Quỳnh Anh Shyn đã góp mặt tại show diễn thời trang của “ông lớn” Louis Vuitton trong khuôn khổ Paris Fashion Week 2024. 

Nhận loạt đãi ngộ “khủng” từ Fendi, Louis Vuitton

Rạng sáng ngày 6/3 (giờ Việt Nam), Quỳnh Anh Shyn chính thức xuất hiện tại show diễn của “ông lớn” Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Pháp 2024. Đây là một show diễn đặc biệt kỷ niệm 10 năm của Giám đốc Sáng tạo Nicolas Ghesquière với Louis Vuitton (từ năm 2014), được tổ chức tại Bảo tàng Louvre - một biểu tượng của Paris và cũng là nơi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của Nicolas khi đảm nhiệm vị trí Giám đốc Sáng tạo của Louis Vuitton vào năm 2014.

Quỳnh Anh Shyn: Nhận đãi ngộ “khủng” từ 2 “ông lớn” Fendi và Louis Vuitton trong mùa Fashion Week - ảnh 1

Sự kiện có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng, những người bạn thân thiết đã đồng hành cùng Nicolas và Louis Vuitton trong 10 năm qua như: Lisa (BLACKPINK), Nayeon (TWICE), Đại sứ thương hiệu Hyein (NewJeans), Lưu Diệc Phi, Đại sứ thương hiệu Felix (Stray Kids),....

Là đại diện Việt Nam duy nhất trong dàn khách mời, Quỳnh Anh Shyn nhận được sự ưu ái lớn từ nhà mốt hơn 100 năm tuổi. Nữ fashionista đến từ Việt Nam khoác lên người các items độc đáo trong BST Cruise 2024 mới nhất của Louis Vuitton. Đây là những thiết kế được Quỳnh Anh Shyn lựa chọn trong buổi fitting riêng với đại sứ nhãn hàng trước ngày diễn ra show diễn - một trong những đãi ngộ đặc biệt mà fashionista Việt Nam nhận được. 

Quỳnh Anh Shyn: Nhận đãi ngộ “khủng” từ 2 “ông lớn” Fendi và Louis Vuitton trong mùa Fashion Week - ảnh 2

Thiết kế chân váy lấy cảm hứng từ vảy cá với form dáng bầu lạ mắt nhưng không kém phần sang trọng. Kết hợp với jacket và croptop hoạ tiết các sinh vật biển, layout make-up với điểm nhấn là đôi mắt xanh lấp lánh, Quỳnh Anh Shyn khéo léo truyền tải tinh thần biến đổi của “các cô gái đến từ làn nước, giống như những nàng tiên cá trong hồ” - trích lời Nicolas Ghesquière, giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton giới thiệu về BST Cruise 2024. 

Quỳnh Anh Shyn: Nhận đãi ngộ “khủng” từ 2 “ông lớn” Fendi và Louis Vuitton trong mùa Fashion Week - ảnh 3

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam duy nhất tại show diễn Louis Vuitton cũng xuất hiện tại hàng ghế front-row vô cùng danh giá, “sánh vai” cùng loạt ngôi sao/KOL quốc tế đình đám. 

Trong lần thứ 3 chinh chiến tại Tuần lễ Thời trang 2024, Quỳnh Anh Shyn ngày càng chứng minh được đẳng “con cưng” của nhiều “ông lớn”.

Quỳnh Anh Shyn: Nhận đãi ngộ “khủng” từ 2 “ông lớn” Fendi và Louis Vuitton trong mùa Fashion Week - ảnh 4

Tại Milan Fashion Week, những biệt đãi mà đại diện duy nhất của Việt Nam nhận được từ nhà mốt Fendi từng gây xôn xao mạng xã hội: Được thương hiệu chi trả mọi chi phí trong suốt thời gian tham gia các hoạt động, check-in tại khách sạn xa xỉ bậc nhất thế giới The St. Regis Rome, tham quan Headquarter của Fendi. Đây đều là những hoạt động trong Prive Tour dành riêng cho đại sứ thương hiệu của hãng - Song Hye Kyo và những nghệ sĩ, KOL nổi tiếng được FENDI ưu ái mời tham dự show của mình.

Quỳnh Anh Shyn: Nhận đãi ngộ “khủng” từ 2 “ông lớn” Fendi và Louis Vuitton trong mùa Fashion Week - ảnh 5

Tại Milan Fashion Week, những biệt đãi mà đại diện duy nhất của Việt Nam nhận được từ nhà mốt Fendi từng gây xôn xao mạng xã hội: Được thương hiệu chi trả mọi chi phí trong suốt thời gian tham gia các hoạt động, check-in tại khách sạn xa xỉ bậc nhất thế giới The St. Regis Rome, tham quan Headquarter của Fendi. Đây đều là những hoạt động trong Prive Tour dành riêng cho đại sứ thương hiệu của hãng - Song Hye Kyo và những nghệ sĩ, KOL nổi tiếng được FENDI ưu ái mời tham dự show của mình.

Ngồi front-row nhiều show diễn, lọt Top Best Stree Style của 2 tạp chí lừng danh

Theo như lịch trình đã được đại diện Việt Nam chia sẻ, Quỳnh Anh Shyn sẽ “chạy tù tì” 13 show diễn của 13 nhà mốt , với đa dạng phong cách và ngôn ngữ thời trang. 

Quỳnh Anh Shyn: Nhận đãi ngộ “khủng” từ 2 “ông lớn” Fendi và Louis Vuitton trong mùa Fashion Week - ảnh 6

Trong đó, nữ fashionista đến từ Việt Nam đã được các nhà mốt đình đám như Noir Kei Ninomiya, Marine Serre, Chenpeng, Yohji Yamamoto, Acnes Studio và đặc biệt là 3 “ông lớn” - Louis Vuitton, HERMES, Lacoste - “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí hàng ghế đầu danh giá. Như vậy, Quỳnh Anh Shyn đã xuất hiện tại hàng ghế front-row của 10 show diễn trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Thu/Đông Paris. 

Bên cạnh đó, màn biến hoá đầy ấn tượng của Quỳnh Anh Shyn tại sự kiện trình diễn thời trang của thương hiệu Casablanca đã được đăng tải trong bài viết "Top Best Street Style" của Paris Fashion Week 2024 trên hai tạp chí thời trang quốc tế nổi tiếng là Cosmopolitan và Grazia. Riêng với tạp chí Grazia, hình ảnh của Quỳnh Anh Shyn tại show diễn Courrèges cũng được vinh danh trong Top Best Street Style. 

Quỳnh Anh Shyn: Nhận đãi ngộ “khủng” từ 2 “ông lớn” Fendi và Louis Vuitton trong mùa Fashion Week - ảnh 7

Mới đây nhất, Quỳnh Anh Shyn trong thiết kế váy vàng chấm bi nổi bật đến từ nhà mốt LOWEW cũng lọt top The best street style from the Paris Fashion Week fall/winter 2024 shows do tạp chí Vogue danh giá bình chọn. Với trang phục màu trắng sang trọng của nhà mốt HERMES, Quỳnh Anh Shyn tiếp tục xuất hiện trên tạp chí ELLE trong bài viết The Best Street Style Photos From Paris Fashion Week Fall/Winter 2024. 

Liên tục xuất hiện ở 13 show diễn với 13 “giao diện” và tinh thần hoàn toàn khác biệt, đại diện Việt Nam nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông quốc tế. Không “nổi bần bật” bởi màu tóc sặc sỡ như 2 lần tham gia Fashion Week trước đó, Quỳnh Anh Shyn vẫn thành công khẳng định vị thế khi xây dựng hình ảnh mới vừa trưởng thành, sang trọng, vừa giữ được sự cá tính vốn có. 

Quỳnh Anh Shyn: Nhận đãi ngộ “khủng” từ 2 “ông lớn” Fendi và Louis Vuitton trong mùa Fashion Week - ảnh 8

Nữ fashionista đến từ Việt Nam đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong mỗi lần xuất hiện. Điển hình như hình ảnh “đại diện hội chị em Ninja Lead” của Quỳnh Anh Shyn khi tham gia show diễn Marine Serre vừa qua đã nhanh chóng “gây bão” mạng xã hội.

Quỳnh Anh Shyn: Nhận đãi ngộ “khủng” từ 2 “ông lớn” Fendi và Louis Vuitton trong mùa Fashion Week - ảnh 9

Hay trong 2 show diễn của Casablanca và Courrèges diễn ra cùng ngày, Quỳnh Anh Shyn thể hiện khả năng “biến hình 180 độ” - vừa có thể là một tiểu thư Pháp tinh nghịch, vừa là một “quý ông” với bộ ria mép lấp lánh. 

Với những đãi ngộ đặc biệt mà Quỳnh Anh Shyn đã nhận được từ các thương hiệu lớn như Fendi hay Louis Vuitton, mình cảm thấy rất tự hào. Không chỉ về những lần ‘chạy show mệt nghỉ’ của bản thân hay ekip mà đối với Quỳnh Anh Shyn, đây cũng là những tín hiệu tích cực, cho thấy thời trang Việt cũng đã để lại dấu ấn nhất định trong thị trường toàn cầu” - Quỳnh Anh Shyn hạnh phúc chia sẻ về hành trình Fashion Week rực rỡ của mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quỳnh Anh Shyn   Fashion Week  

Cùng chuyên mục