24h
Yeah1 News

Hậu sinh con, Đỗ Mỹ Linh "đổi gu" táo bạo: Diện váy ren xuyên thấu, visual như búp bê

Thứ ba, 12/03/2024 | 10:22 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe vóc dáng "mẹ một con trông rạng rỡ" khi diện chiếc váy ren màu trắng tại một sự kiện mới đây.

Trên Facebook, bà xã của Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh, thu hút sự chú ý khi chia sẻ loạt ảnh từ một sự kiện mới diễn ra tại Hà Nội. Trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Hoa hậu Việt Nam 2017 thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong một chiếc váy ren màu trắng, làm nổi bật vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ của nàng hậu dù đã là mẹ 1 con.

Hậu sinh con, Đỗ Mỹ Linh 'đổi gu' táo bạo: Diện váy ren xuyên thấu, visual như búp bê - ảnh 1

Chi tiết cúp ngực và kiểu váy bó sát, kết hợp với thiết kế dài giúp cô tôn lên vòng eo thon gọn và đường cong quyến rũ. Để giúp vẻ ngoài thêm hoàn hảo, Đỗ Mỹ Linh chọn mái tóc uốn xoăn sóng kèm với một tông trang điểm nhẹ nhàng. Đôi giày cùng màu được kết hợp tinh tế, tạo thêm điểm nhấn sang trọng cho trang phục.

Hậu sinh con, Đỗ Mỹ Linh 'đổi gu' táo bạo: Diện váy ren xuyên thấu, visual như búp bê - ảnh 2
Hậu sinh con, Đỗ Mỹ Linh 'đổi gu' táo bạo: Diện váy ren xuyên thấu, visual như búp bê - ảnh 3

Người hâm mộ đã không ngần ngại dành nhiều lời có cánh cho vóc dáng thon gọn và vẻ đẹp ngọt ngào của Đỗ Mỹ Linh, một bà mẹ một con, so sánh cô như một búp bê hoặc công chúa, thậm chí có người khen cô là "Mẹ một con xinh nhất Vịnh Bắc Bộ". Người đẹp Mai Phương Thúy, Ngọc Hân và nhiều người đẹp khác cũng không giấu được sự ngưỡng mộ trước sự thăng hạng rõ rệt về vóc dáng và nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh, sinh năm 1996. Cư dân mạng đã không ngớt lời khen ngợi: "Vóc dáng đẹp quá, mẹ một con nhưng trông trẻ trung lắm", "Đẹp như búp bê, như công chúa vậy, quá xinh", "Quá tuyệt vời, dáng vẻ trở lại nhanh chóng", "Mẹ bỉm xinh quá".

Hậu sinh con, Đỗ Mỹ Linh 'đổi gu' táo bạo: Diện váy ren xuyên thấu, visual như búp bê - ảnh 4

Ngoài vẻ đẹp và vóc dáng, gu thời trang của Đỗ Mỹ Linh sau khi sinh con cũng đã có nhiều thay đổi. Cô đã chọn lựa phong cách tinh tế và thời thượng nhưng vẫn giữ được sự gợi cảm sau khi sinh con. Đỗ Mỹ Linh thường xuất hiện trong những trang phục đơn giản với các gam màu trung tính. Cô thường ưa chuộng các thiết kế màu trắng, ít họa tiết khi tham dự sự kiện hoặc đi chơi với bạn bè. Kiểu dáng đầm dài hoặc áo cổ vuông kết hợp với chân váy bó sát giúp cô tôn lên vẻ nữ tính và quyến rũ của bản thân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đỗ Mỹ Linh   Hoa Hậu   Sinh con  

Cùng chuyên mục