24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh, H’Hen Niê khoe body cực khét với bikini và boot đen giữa thời tiết giá lạnh, nàng hậu nhỉnh hơn bởi 1 điều

Thứ tư, 06/03/2024 | 14:06 (GMT+7)

Ngọc Trinh và H'Hen Niê không hẹn mà cùng đụng ý tưởng "sống ảo" và đụng hàng khi cùng phối bikini và boot đen cao cổ khi cùng diện bikini trước tiết trời lạnh giá.

H'Hen Niê, người đẹp từng giành vương miện Hoa hậu Việt Nam, đã thu hút sự chú ý với loạt ảnh bikini khoe chân dài mướt mắt và body gợi cảm.

Ngọc Trinh, H’Hen Niê khoe body cực khét với bikini và boot đen giữa thời tiết giá lạnh, nàng hậu nhỉnh hơn bởi 1 điều - ảnh 1

Dẫu cho tiết trời tại Phần Lan là rất lạnh, H'Hen Niê không ngần ngại khoe body săn chắc vì thường xuyên luyện tập trong bộ ảnh bikini giữa trời tuyết.

Ngọc Trinh, H’Hen Niê khoe body cực khét với bikini và boot đen giữa thời tiết giá lạnh, nàng hậu nhỉnh hơn bởi 1 điều - ảnh 2

Với việc cô chăm chỉ tập luyện và duy trì lối sống lành mạnh, vóc dáng của H'Hen Niê ngày càng "tăng level" và thu hút sự chú ý.

Hen Niê không phải là người đẹp đầu tiên thực hiện ý tưởng chụp hình dưới thời tiết lạnh giá cùng bikini. Trước đó, vào năm 2023 người đẹp Ngọc Trinh cũng không kém phần ấn tượng khi thường xuyên khoe dáng trong những bức ảnh bikini giữa tiết trời lạnh giá.

Ngọc Trinh, H’Hen Niê khoe body cực khét với bikini và boot đen giữa thời tiết giá lạnh, nàng hậu nhỉnh hơn bởi 1 điều - ảnh 3

Với vẻ ngoài gợi cảm và thần thái tự tin, Ngọc Trinh đã tạo ra những bức ảnh nóng bỏng và gây sốt trên mạng xã hội. Cô nàng không ngừng chăm chỉ tập luyện và duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh để duy trì vóc dáng hoàn hảo.

Ngọc Trinh, H’Hen Niê khoe body cực khét với bikini và boot đen giữa thời tiết giá lạnh, nàng hậu nhỉnh hơn bởi 1 điều - ảnh 4

Cả H'Hen Niê và Ngọc Trinh đều là những người phụ nữ mạnh mẽ và kiên nhẫn, luôn nỗ lực để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng quyến rũ. Những bức ảnh bikini trong tiết trời lạnh giá của họ đã truyền cảm hứng và khích lệ nhiều người khác về việc chăm chỉ tập luyện và duy trì sự tự tin trong bản thân.

Ngọc Trinh, H’Hen Niê khoe body cực khét với bikini và boot đen giữa thời tiết giá lạnh, nàng hậu nhỉnh hơn bởi 1 điều - ảnh 5

H'Hen Niê và Ngọc Trinh đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội khi chia sẻ những bức ảnh bikini trong tiết trời lạnh giá. Với vóc dáng quyến rũ, sự tự tin và sự kiên nhẫn trong việc duy trì sức khỏe, cả hai người đẹp đã truyền cảm hứng và khích lệ cho nhiều người khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   Hen Niê   bikini   bộ ảnh  

Cùng chuyên mục