24h
Yeah1 News

Cảm hứng Levents Classic: Làn sóng mới đầy phá cách trong thời trang GENZ

Thứ tư, 25/10/2023 | 11:57 (GMT+7)

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc khích lệ cho thế hệ trẻ tự do thể hiện “cái tôi” của bản thân thông qua thời trang.

Levents tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập mới chưa từng có từ trước đến nay – LEVENTS® CLASSIC mang thông điệp “Share Your Color – Chia sẻ màu sắc cá nhân của bạn”. Bộ sưu tập thời trang này đã đem đến một làn sóng mới đầy phá cách trong thế giới thời trang của GENZ .

Cảm hứng Levents Classic: Làn sóng mới đầy phá cách trong thời trang GENZ - ảnh 1

LEVENTS® CLASSIC – Khởi Đầu Cho Màu Sắc Mới Của Levents

Thời trang không chỉ là cách bạn mặc một bộ quần áo lên người, mà nó còn đại diện cho cá tính và phong cách độc đáo của mỗi cá nhân. Đó cũng chính là những gì mà thế hệ GENZ hiểu rõ nhất, họ biết rằng thời trang là một cách để họ thể hiện bản thân và tạo nên một “tuyên ngôn” riêng biệt. Một lần nữa, Levents tiếp tục thể hiện sự ủng hộ tích cực để thế hệ trẻ tự tin tạo nên phong cách riêng cho mình qua bộ sưu tập mới mang tên LEVENTS® CLASSIC, ra mắt ngày 01/10 vừa qua.

Đặc biệt, Bộ sưu tập LEVENTS® CLASSIC cũng đánh dấu một cột mốc lớn cho sự đổi mới toàn diện của Levents từ việc “update” cho thiết kế bao bì đến sự thay đổi trong hình ảnh Logo đặc trưng của thương hiệu. Sự đổi mới này của Levents đã thể hiện rõ sự quan tâm của thương hiệu đến việc tạo ra những trải nghiệm mua sắm độc đáo và thú vị hơn đến khách hàng.

Cảm hứng Levents Classic: Làn sóng mới đầy phá cách trong thời trang GENZ - ảnh 2

Dòng sản phẩm LEVENTS® CLASSIC mang thông điệp "Share Your Color – Chia sẻ màu sắc cá nhân của bạn" với ý nghĩa khuyến khích các bạn trẻ thể hiện sự tự tin và màu sắc cá nhân thông qua việc Mix&Match các items thời trang. Vẫn tập trung vào tính tiện dụng của sản phẩm, phần lớn các item trong Bộ sưu tập LEVENTS® CLASSIC có thiết kế basic trơn màu mang phong cách Minimalism. Điều này thể hiện đúng “tinh thần Classic” của BST: đơn giản, lịch sự và sang trọng. Chính vì vậy mà những tín đồ thời trang tối giản không nên bỏ qua các item “đa năng” này trong tủ đồ của mình.

Cảm hứng Levents Classic: Làn sóng mới đầy phá cách trong thời trang GENZ - ảnh 3

Điều đặc biệt trong LEVENTS® CLASSIC làm cho giới điệu mộ bị thu hút là nhờ chi tiết tag Logo trên các item đã được “F5” bằng chất liệu vải cứng cáp, tạo nên một giao diện mới mẻ và ấn tượng hơn thay vì những loại tag bằng chất liệu cao su như trước. Ngoài ra, màu sắc đa dạng cũng là một sự “ưu ái” mà Levents dành cho Bộ sưu tập lần này khi kết hợp những gam màu siêu “trendy” và dễ phối hợp.

Có thể nói, Levents chưa bao giờ làm cho các fan phải thất vọng khi liên tục mang đến những làn sóng mới mẻ trong “làng thời trang” Streetwear Việt. Sự đa dạng trong màu sắc, thiết kế tinh tế và khả năng ứng dụng đa dạng là điểm sáng nổi bật của Bộ sưu tập lần này.

Chất Lượng Tạo Nên Dấu Ấn Levents

Chất lượng chính là điểm mạnh lớn nhất mà Levents luôn duy trì ngay từ những ngày đầu mới gia nhập vào thị trường thời trang và Bộ sưu tập LEVENTS® CLASSIC cũng không phải là “ngoại lệ”.

Levents luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, vậy nên mỗi giai đoạn từ khâu chuẩn bị đến khi sản phẩm tới tay người dùng đều được kiểm soát một cách chặt chẽ. Đây cũng là một lời khẳng định về sự tâm huyết của thương hiệu khi không chỉ đem đến giá trị về thời trang mà còn đảm bảo giá trị về chất lượng của sản phẩm trong từng chi tiết.

Cảm hứng Levents Classic: Làn sóng mới đầy phá cách trong thời trang GENZ - ảnh 4

Đối với các fan chân chính của Levents, hẳn bạn cũng biết rằng chất liệu chính là yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công trong hành trình phát triển của thương hiệu. Nhờ những tính năng vượt trội như mềm mịn, thoáng mát, chống nhăn và hạn chế tình trạng xù lông vượt trội, các sản phẩm từ Levents hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái và giúp bạn luôn có những outfit chỉn chu nhất.

Cảm hứng Levents Classic: Làn sóng mới đầy phá cách trong thời trang GENZ - ảnh 5

Nếu bạn đang tìm kiếm những nguồn cảm hứng mới cho phong cách thời trang của mình hoặc đơn giản chỉ cần một item mang tính ứng dụng cao thì các thiết kế trong BST LEVENTS® CLASSIC chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng Levents thể hiện màu sắc cá nhân của bạn thông qua các sản phẩm đầy phong cách và đẳng cấp đến từ Bộ sưu tập LEVENTS® CLASSIC này nhé!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục