24h
Yeah1 News

Những công việc chuyên phục vụ giới nhà giàu, thu nhập hấp dẫn 30 triệu đồng/ngày là chuyện thường

Thứ hai, 18/09/2023 | 09:43 (GMT+7)

Phục vụ cho giới nhà giàu nên những công việc này cũng mang lại mức thu nhập đáng mơ ước.

Vệ sĩ riêng

Vệ sĩ là một trong những công việc đang khát nhân lực. Ở Trung Quốc, mức lương của một vệ sĩ có thể lên đến 1 triệu nhân dân tệ/năm tức là khoảng 3,3 tỷ đồng). 

Công việc vệ sĩ riêng hiện đang rất khát nhân lực (Ảnh minh họa)
Công việc vệ sĩ riêng hiện đang rất khát nhân lực (Ảnh minh họa)

Với mức lương đáng ngưỡng mộ như vậy thì vệ sĩ riêng cũng đòi hỏi kỹ năng làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh công việc bảo vệ cho chủ nhân thì họ còn có thể đảm nhận nhiều vị trí khác như lái xe, thư ký và đôi khi có thể trang điểm. Đặc biệt, một số người lại tuyển vệ sĩ kèm theo cả yêu cầu về ngoại hình cao lớn, điển trai.

Nhà thiết kế thời trang riêng

Nhà thiết kế thời trang riêng là người sẽ lên ý tưởng về trang phục, may đo quần áo và kết hợp với các phụ kiện để có thể tạo nên những bộ cánh sang trọng, lộng lẫy. Các bộ trang phục được thiết kế riêng chủ yếu phục vụ cho những bữa tiệc, váy cưới, vest….

Nhà thiết kế thời trang riêng lên ý tưởng trang phục, may đo cho những người giàu có (Ảnh minh họa)
Nhà thiết kế thời trang riêng lên ý tưởng trang phục, may đo cho những người giàu có (Ảnh minh họa)

Thời gian để hoàn thành một bộ trang phục có thể kéo dài bài tháng, thậm chí là cả năm. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các nhà thiết kế thời trang riêng có mức thu nhập ít ỏi mà ngược lại, mỗi tháng họ có thể thu về 10.000 nhân dân tệ (tương đương với khoảng 33,3 triệu đồng).

Cố vấn tài sản

Đối với những người giàu có, công việc kinh doanh thường chiếm rất nhiều thời gian và sức lực của họ. Chính vì vậy mà họ thường không có nhiều thời gian để quản lý tài sản của mình. Lúc này, họ sẽ rất cần một cố vấn tài sản giúp mình quản lý và hỗ trợ đầu tư cổ phiếu, trái phiếu, quỹ phòng hộ, chi phí mua nhà, mua xe, nộp thuế…

Cố vấn tài sản giúp các đại gia quản lý và hỗ trợ đầu tư cổ phiếu, trái phiếu, quỹ phòng hộ, chi phí mua nhà, mua xe, nộp thuế…(Ảnh minh họa)
Cố vấn tài sản giúp các đại gia quản lý và hỗ trợ đầu tư cổ phiếu, trái phiếu, quỹ phòng hộ, chi phí mua nhà, mua xe, nộp thuế…(Ảnh minh họa)

Thông thường, một cố vấn tài sản sẽ chỉ có khoảng 10 - 20 khách hàng, có thể ít hơn. Tuy nhiên, họ lại rất có tiếng và sở hữu mức thu nhập hấp dẫn.

Tư vấn xây dựng hình ảnh

Những người giàu họ thường rất chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình, đặc biệt là khi gặp gỡ đối tác, khách hàng phát triển công việc kinh doanh. Vẻ bề ngoài có thể nâng tầm lên khí chất bên trong và độ uy tín của mỗi cá nhân. Đó chính là lý do mà nghề tư vấn xây dựng hình ảnh trở nên vô cùng “hot” trong giới nhà giàu và mức thu nhập cũng được xem là vô cùng lý tưởng.

Huấn luyện riêng/ Giáo viên riêng

Để có thể bước chân vào giới nhà giàu, bạn cần phải biết chơi những môn thể thao đẳng cấp như golf, cưỡi ngựa, bắn cung…Đó chính là lý do mà nghề huấn luyện viên/giáo viên riêng ra đời. Chi phí cho những buổi học cũng vô cùng đắt đỏ, tùy thuộc vào danh tiếng của người dạy.

Quản gia

Những người giàu thường sở hữu biệt thự với nội thất xa hoa, sang trọng. Thế nhưng vì công việc bận rộn họ không thể để ý đến. Chính vì vậy, người quản gia sẽ giúp họ lo lắng vệ sinh, trang trí biệt thự.

Nghề quản gia đang có xu hướng ngày càng gia tăng (Ảnh minh họa)
Nghề quản gia đang có xu hướng ngày càng gia tăng (Ảnh minh họa)

Ngành nghề này bắt nguồn từ phương Tây và hiện đang ngày càng có xu hướng gia tăng ở các nước phương Đông. Người quản gia cũng cần phải có nhiều kỹ năng như cách mời khách tự rời đi, mở rượu vang, sắp xếp công việc…

Bác sĩ riêng

Được biết, có khoảng 10% người giàu có bác sĩ riêng bởi họ rất chăm lo cho sức khỏe của bản thân.

Một bác sĩ riêng có mức thu nhập trung bình khoảng 10.000 nhân dân tệ (tương đương với khoảng 33,3 triệu đồng). Với những bác sĩ có danh tiếng, trình độ chuyên môn cao thì mức thu nhập có thể cao hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh đó, họ còn thường xuyên nhận được nhiều món quà giá trị từ khách hàng của mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: công việc  

Cùng chuyên mục