24h
Yeah1 News

Nam tiktoker nổi tiếng với hơn 55 triệu theo dõi bất ngờ "biến mất", nghi vấn đang bị điều tra vì cưỡng ép phụ nữ

Thứ bảy, 23/12/2023 | 22:25 (GMT+7)

Nam tiktoker được phát hiện đã "biến mất" được 4 tháng. Cho đến mới đây, truyền thông đưa tin về việc một người có sức ảnh hưởng đang bị điều tra vì tấn công tình dục.

Seo Won Jeong sinh năm 1996, được biết đến là người sáng tạo nội dung Tiktok nổi tiếng của Hàn Quốc với hơn 55,6 triệu lượt theo dõi. Anh chàng chuyên làm clip thử thách và mẹo vặt với câu nói viral "Mẹ ơi". Cũng chính vì thế nên Seo Won Jeong còn được nhiều fan Hàn lẫn quốc tế gọi với biệt danh "Mama Guy". Vào tháng 5 vừa qua, anh đã được chọn là một trong “Forbes 30 Under 30 Asia 2023.

tiktoker-noi-tieng-tan-cong-tinh-duc (1)

Seo Won Jeong là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng Hàn Quốc

Tuy nhiên, nhiều người nhận ra rằng Seo Won Jeong đã không đăng nội dung mới lên kênh của mình từ nhiều tháng trước. Video TikTok cuối cùng của anh ấy là từ ngày 22/7/2023. Điều này đã khiến nhiều người cảm thấy thắc mắc, đặt nghi vấn về sự biến mất của Seo Won Jeong. 

tiktoker-noi-tieng-tan-cong-tinh-duc (2)

Nhiều người phát hiện ra Seo Won Jeong đã "biến mất" vài tháng

Cho đến mới đây, đài SBS bất ngờ đưa tin về "Người có sức ảnh hưởng A" đang bị điều tra vì tội tấn công tình dục. Mặc dù trong bản tin của đài SBS không tiết lộ tên hoặc khuôn mặt của A, nhưng đoạn video mờ để minh họa khiến nhiều người nhận ra đó chính là Seo Won Jeong. Kết nối với sự biến mất của anh trong nhiều tháng qua, cư dân mạng càng thêm tin Seo Won Jeong chính là nhận vật A được nhắc đến. 

tiktoker-noi-tieng-tan-cong-tinh-duc (1)

SBS đưa tin về "người có sức ảnh hưởng A" bị điều tra vì tấn công tình dục

Cụ thể trong bản tin, SBS tiết lộ: “Người có ảnh hưởng A và một người đàn ông khác đã bị bắt vì tấn công tình dục một phụ nữ”. Nội dung bản tin cũng kể chi tiết rằng A đã uống rượu với người phụ nữ trước khi đưa cô đến nhà người đàn ông khác và cả 2 cưỡng hiếp cô. Sau khi tỉnh dậy, người phụ nữ nghe thấy tiếng động lạ của máy quay và 2 người đàn ông đang tấn công tình dục mình nên đã nhanh chóng gọi cảnh sát. 

SBS cũng tiết lộ rằng A đã từ chối mở cửa khi cảnh sát có mặt để điều tra hiện trường. Lực lượng cứu hỏa đã phải vào cuộc để phá cửa.

tiktoker-noi-tieng-tan-cong-tinh-duc (5)

Dù đã được làm mờ nhưng nhiều người vẫn nhận ra A chính là Seo Won Jeong

tiktoker-noi-tieng-tan-cong-tinh-duc (2)

Vụ việc đã được cảnh sát chuyển sang cho cơ quan công tố

Sau khi điều tra, Sở cảnh sát Gangnam Seoul đã chuyển vụ việc sang cơ quan công tố. Tính đến ngày 15/12, A phải đối mặt với mức án 7 năm tù nếu bị kết tội tấn công tình dục một nạn nhân bất tỉnh. Trong khi đó, cáo buộc quay phim bất hợp pháp đã được hủy bỏ do thiếu bằng chứng.

Tại cơ quan điều tra, A khẳng định việc quan hệ tình dục là có sự đồng thuận. Tuy nhiên, sự thật sẽ được tiết lộ trong phiên tòa đầu tiên dự kiến ​​diễn ra vào ngày 17/1/2024.

tiktoker-noi-tieng-tan-cong-tinh-duc (3)

Người hâm mộ đang chờ đợi thông tin chính thức từ Seo Won Jeong và công ty quản lý

Đến hiện tại, công ty quản lý của Seo Won Jeong là SOONENT vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về vấn đề này. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Youtuber   Seo Won Jeong   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục