24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ 27 tuổi bị truy tố vì quay lại 18 cảnh “đỏ mặt” với bạn gái và 1 người phụ nữ khác?

Thứ sáu, 22/12/2023 | 17:44 (GMT+7)

Netizen xôn xao truy tìm danh tính nam ca sĩ bị truy tố với cáo buộc ghi lại 18 đoạn video mang tính chất nhạy cảm với bạn gái, nạn nhân không dừng lại ở 1 người.

Mới đây, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao đưa tin cựu thành viên một nhóm nhạc thần tượng Choi (27 tuổi) bị các công tố viên Tòa án quận Tây Seoul truy tố vì tội quay lén. Theo đó, trong khoảng thời gian từ tháng 7/2022 đến tháng 5/2023, Choi đã thực hiện hành vi xâm phạm quyền riêng tư đối với bạn gái giấu tên gọi là A, nam nghệ sĩ đã quay lén cô 18 lần ghi lại những khoảnh khắc quan hệ tình dục và cảnh "đỏ mặt" ở các phần khác của cơ thể. Choi đã đề xuất bạn gái đeo bịt mắt trong khi quan hệ và sử dụng ứng dụng camera không phát ra âm thanh, nhằm mục đích quay lại cảnh nhạy cảm để A không nhận ra việc bị quay lén.

Netizen nghi ngờ người được réo tên trong vụ là Choi Woo Young (TST)
Netizen nghi ngờ người được réo tên trong vụ là Choi Woo Young (TST)

Ngoài ra, Choi cũng đang phải đối mặt với cáo buộc quay lén một người phụ nữ tên B trong khi cô ấy chỉ mặc đồ lót và nằm trên giường. Có thông tin cho rằng, Choi đã gặp B tại một quán rượu ở Seoul, Hàn Quốc vào tháng 7 năm trước. Các nạn nhân đã tố cáo Choi vào tháng 9/2022, hiện tại, anh đã bị các công tố viên truy tố với cáo buộc vi phạm Đạo luật về Tội phạm Bạo lực Tình dục. Các công tố viên đã tìm thấy bằng chứng trong các tin nhắn, trong đó Choi thừa nhận hành vi phạm tội và xin lỗi nạn nhân.

Xôn xao danh tính nam nghệ sĩ 27 tuổi bị truy tố vì quay lén bạn gái và 1 người phụ nữ khác
Xôn xao danh tính nam nghệ sĩ 27 tuổi bị truy tố vì quay lén bạn gái và 1 người phụ nữ khác

Truyền thông Hàn Quốc cũng thông tin thêm, Choi được biết đến với vai trò là rapper trong một nhóm nhạc năm 2017, gồm 5 thành viên. Năm 2019, nam idol này tạm ngừng hoạt động do vấn đề sức khỏe và rời khỏi làng giải trí một cách im lặng. Nhóm nhạc của Choi cũng khá thị phi khi trong cùng năm, thành viên Lee bị kết án về tội hành hung trẻ vị thành niên.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng Hàn Quốc xôn xao và bắt đầu tìm kiếm danh tính của nam idol tên là Choi. Dựa trên những thông tin được thu thập, người hâm mộ nhanh chóng xác định rằng nam idol này chính là Choi Woo Young, thành viên của nhóm nhạc TST. Cả hồ sơ cá nhân của Choi Woo Young và thông tin về nhóm nhạc TST đều phù hợp với những gì được tiết lộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ  

Cùng chuyên mục