24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ nổi tiếng lần đầu tiết lộ mắc bệnh hiếm gặp ở vòng 3, chịu tiếng oan suốt nhiều năm vì bệnh này

Thứ tư, 20/12/2023 | 10:07 (GMT+7)

Suốt nhiều năm qua, nam ca sĩ này mới lần đầu lên tiếng nói rõ về căn bệnh lạ hiếm gặp của mình nhưng lại khiến anh vô cùng khổ sở.

Lee Hong Ki là nam nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc khi không chỉ thành công trong âm nhạc mà còn góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Cô nàng đẹp trai, Hoa du ký... Có sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng ít ai biết thực chất Lee Hong Ki lại đối mặt với căn bệnh hiếm gặp khiến anh khổ sở suốt thời gian qua.

Nam ca sĩ nổi tiếng lần đầu tiết lộ mắc bệnh hiếm gặp ở vòng 3, chịu tiếng oan suốt nhiều năm vì bệnh này - ảnh 1

Theo đó vào tối ngày 18/12, Lee Hong Ki (F.T. Island) xuất hiện với tư cách khách mời trên kênh YouTube HSKorea . Nam ca sĩ nổi tiếng đã lần đầu tiết lộ chuyện mắc phải căn bệnh viêm tuyến mồ hôi mủ ở vòng 3. Theo lời Lee Hong Ki chia sẻ, đây là căn bệnh hiếm gặp, gây đau đớn mà anh phải chịu trong suốt nhiều năm qua.

Nam ca sĩ nổi tiếng lần đầu tiết lộ mắc bệnh hiếm gặp ở vòng 3, chịu tiếng oan suốt nhiều năm vì bệnh này - ảnh 2

Lee Hong Ki chia sẻ về những khó khăn kể từ khi mắc bệnh: “Căn bệnh tôi mắc phải gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống hàng ngày. Tôi từng phải rời khỏi buổi phát sóng giữa chừng hoặc hủy lịch trình vì những triệu chứng của bệnh. Nhiều khi tôi không thể di chuyển, lên máy bay hoặc lên sân khấu hát. Có giai đoạn tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng tới mức tôi không biết bao giờ mủ sẽ chảy ra. Tôi chỉ còn cách phải luôn mang theo quần nội y dự phòng bên mình để đối phó với những tình huống bất ngờ. Tôi đau đớn tới mức luôn cầu mong sẽ có phép màu xảy ra với mình”.

Nam ca sĩ nổi tiếng lần đầu tiết lộ mắc bệnh hiếm gặp ở vòng 3, chịu tiếng oan suốt nhiều năm vì bệnh này - ảnh 3

Anh thậm chí còn chịu tiếng oan là có thái độ ngôi sao, lười biếng làm việc khi xin về sớm trong một số lịch trình và không thể ngồi lại quá lâu khi bệnh tái phát: “Mỗi lần rời khỏi buổi ghi hình hay hủy lịch trình, tôi đều không biết phải giải thích ra sao với đồng nghiệp. Mỗi khi tôi nói gặp vấn đề sức khỏe, nhiều người còn tưởng tôi đang nói dối, kiếm cớ để không phải làm việc. Ngay cả các thành viên F.T. Island cũng nghĩ giống họ”.

Nam ca sĩ nổi tiếng lần đầu tiết lộ mắc bệnh hiếm gặp ở vòng 3, chịu tiếng oan suốt nhiều năm vì bệnh này - ảnh 4

Lee Hong Ki xuất thân là diễn viên nhí, chính thức ra mắt làng giải trí từ năm 2002. Vào năm 2007, nam nghệ sĩ chính thức hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc với tư cách giọng ca chính của F.T. Island. Band nhạc thần tượng này nhanh chóng được khán giả khắp châu Á đón nhận, “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài lãnh thổ Hàn Quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   mắc bệnh   Lee Hong Ki  

Cùng chuyên mục