24h
Yeah1 News

Mang vẻ đẹp lạ đi thi Hoa hậu Châu Á, cô gái giờ nổi hơn cả người chiến thắng, đắt show đến khó tin

Thứ hai, 12/06/2023 | 21:26 (GMT+7)

Cô gái dự thi Hoa hậu Châu Á với vẻ đẹp lệch chuẩn. Tuy nhiên ít ai ngờ sau cuộc thi, dù không phải người chiến thắng nhưng cô lại là người thành công nhất.

  • Mới đây, trang QQ của Trung Quốc đã có bài đăng về Tiết Ảnh Nghi. Theo đó, sau 2 năm tham gia Hoa hậu Châu Á 2021, cô đã gặt hái được vô số thành công. Được biết, mỗi năm Tiết Ảnh Nghi thu về tận 70 hợp đồng quảng cáo. Thu nhập của cô đang đứng đầu công ty quản lý, thậm chí nhiều người còn gọi cô với danh xưng "nhất tỷ đài ATV".

Tháng 4 vừa qua, cô nàng đã ký hợp đồng với một công ty mới. Đơn vị này đã chi một số tiền lớn để thực hiện MV One Plus One Equals A Yi. Sau 1 tuần ra mắt, MV này đã chính thức cán mốc 100.000 lượt xem. Thành tích của MV còn vượt qua cả nhóm nhạc hot nhất Hong Kong hiện tại là Mirror.

MV của cô sở hữu lượt xem khủng
MV của cô sở hữu lượt xem khủng

Trang QQ cho biết, Tiết Ảnh Nghi không có khả năng ca hát nổi trội, cô cũng chỉ nhảy múa ở mức bình thường. Cô thậm chí còn phát âm không chuẩn. Tuy nhiên chính biểu cảm đơ cứng, kém sinh động của Tiết Ảnh Nghi lại khiến khán giả thích thú.

Khi có mặt ở các sự kiện, công ty luôn chuẩn bị xe sang cho Tiết Ảnh Nghi. Thậm chí, còn có một người mẫu nam quỳ gối tặng hoa cho cô nhằm thu hút sự chú ý. Có thể nói, Tiết Ảnh Nghi chính là cái tên có được sự săn đón và hào quang rực rỡ nhất các thí sinh trong cuộc thi hoa hậu năm đó.

Mẫu nam tặng hoa cho cô để gây sự chú ý
Mẫu nam tặng hoa cho cô để gây sự chú ý

Năm 2021, Tiết Ảnh Nghi từng tham gia Hoa hậu Châu Á do đài ATV tổ chức. Thời điểm đó cô đã bước qua tuổi 37. Khi được hỏi cảm thấy thế nào về những bình luận khiếm nhã, Tiết Ảnh Nghi cho biết mình không bị ảnh hưởng nhiều, cô yêu cơ thể và làn da của mình. Sau bài phỏng vấn đó, cô nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả bởi sự tự tin.

Tiết Ảnh Nghi trong cuộc thi
Tiết Ảnh Nghi trong cuộc thi

Lý giải cho sự thành công của Tiết Ảnh Nghi, trang QQ cho rằng đó là vì khán giả nước này muốn ủng hộ một cô gái có ngoại hình bình thường. Họ không muốn quan tâm đến những người đẹp có tiêu chuẩn thẩm mỹ gầy , trắng, đẹp. Cũng vì thế mà làng giải trí tích cực lăng xê Tiết Ảnh Nghi còn những Hoa - Á hậu trong cuộc thi năm đó thì rơi vào tình trạng thất nghiệp. Được biết, họ phải rời Vbiz và làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   tiết ảnh nghi   Hoa Hậu  

Cùng chuyên mục