24h
Yeah1 News

Cô dâu Thu Sao U70 “níu kéo” nhan sắc, mạnh tay chi tiền tân trang dung mạo, hậu trùng tu như mỹ nhân xứ Trung

Thứ hai, 01/01/2024 | 14:47 (GMT+7)

Choáng trước diện mạo hiện tại của cô dâu Thu Sao, U70 quyết không để bị già mạnh tay chi tiền phẫu thuật tân trang nhan sắc khiến ai nấy nhìn không ra.

Nhắc đến Thu Sao, cư dân mạng lại nhớ về đám cưới gây náo động mạng xã hội của cô dâu Cao Bằng - Lê Thị Thu Sao (1957) cùng chú rể Triệu Hoa Cương (1992) bởi sự chênh lệch đến 35 tuổi. Dù đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã kín tiếng hơn khi chia sẻ về đời tư nhưng vẫn có khá nhiều người tò mò về cuộc sống hôn nhân của họ. Theo đó, sau khi về chung một nhà với Hoa Cương, Thu Sao đã quyết định trùng tu nhan sắc để "níu kéo thanh xuân" có được làn da căng bóng, trẻ trung hơn. 

Cô dâu Thu Sao U70 “níu kéo” nhan sắc, mạnh tay chi tiền tân trang dung mạo, hậu trùng tu như mỹ nhân xứ Trung - ảnh 1

Cụ thể, sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây cô dâu Thu Sao lại khiến dân tình "dậy sóng" bởi hình ảnh khác lạ, nhan sắc trẻ trung tươi tắn như gái đôi mươi. Cô cũng cũng không ngần ngại chia sẻ khát khao được làm đẹp của bản thân: "Giờ mình đã 67 tuổi rồi. Mình yêu thích làm đẹp và phụ nữ không ai xấu cả, chẳng qua không biết cách làm đẹp."

Cô dâu Thu Sao U70 tiến hành phẫu thuật căng da mặt
Cô dâu Thu Sao U70 tiến hành phẫu thuật căng da mặt

Hậu kết hôn với chồng trẻ, cô dâu U70 không ngại chi tiền tỷ "nâng cấp" cho ngoại hình với mong muốn luôn xứng đôi vừa lứa bạn đời. Thậm chí, cô dâu sinh năm 1957 chấp nhận nguy hiểm để thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ như: nâng mũi cấu trúc tự thân, xóa xăm và sửa lông mày với giá thành 50 triệu đồng. Trước đó Thu Sao từng căng da mặt bằng mỡ tự thân, bọc răng sứ, tắm trắng, hút mỡ cấy mu bàn tay, hút mỡ bụng... với giá hơn 200 triệu đồng.

Vì muốn níu giữ thanh xuân, 'cô dâu U70 tuổi' Thu Sao từng bỏ không ít tiền để trùng tu nhan sắc.
Vì muốn níu giữ thanh xuân, "cô dâu U70 tuổi" Thu Sao từng bỏ không ít tiền để trùng tu nhan sắc.

Dù vấp phải không ít lời khuyên ngăn từ mọi người nhưng "cô dâu 62 tuổi" vẫn tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, Thu Sao mạnh dạn tuyên bố: "Có chết cũng phải làm con ma đẹp". Dưới phần bình luận đông đảo cư dân mạng dành lời khen có cánh cho Thu Sao về sự thăng hạng nhan sắc lần này. Thậm chí có người còn khen khéo Thu Sao trẻ ra cả chục tuổi sau khi cưới người chồng kém 35 t.uổi.

Cận cảnh nhan sắc cô dâu Thu Sao hậu phẫu thuật thẩm mỹ,
Cận cảnh nhan sắc cô dâu Thu Sao hậu phẫu thuật thẩm mỹ,
Cô dâu U70 Thu Sao khoe diện mạo khiến người xem tưởng mỹ nhân xứ Trung
Cô dâu U70 Thu Sao khoe diện mạo khiến người xem tưởng mỹ nhân xứ Trung

Ngoài việc nhờ cậy thẩm mỹ để trùng tu dung mạo thì cô dâu Thu Sao còn thay đổi phong cách thời trang 180 độ để ngày càng trở nên tươi trẻ khi đứng cạnh chồng trẻ. Cô dâu Cao Bằng thường xuyên kết thân với những thiết kế xẻ cổ sâu, khoe trọn vòng 1 đầy đặn, hoặc những chiếc đầm hoa có màu sắc tươi sáng,... Dù đôi lúc nhận nhiều ý kiến mỉa mai từ cư dân mạng nhưng cô dâu Cao Bằng vẫn không bận tâm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thu sao  

Cùng chuyên mục