24h
Yeah1 News

Cô dâu từng được cầu hôn bằng 200 flycam gây “chấn động”, đám cưới toàn khách mời từ hoa hậu đến BTV truyền hình

Chủ nhật, 31/12/2023 | 11:57 (GMT+7)

Cận cảnh đám cưới gây choáng của cô gái từng được cầu hôn bằng 200 flycam, quy tụ dàn khách mời đặc biệt từ hoa hậu đến BTV truyền hình.

Cách đây không lâu, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip cầu hôn cực hoành tráng tại Hà Nội với 200 flycam, chi phí không dưới 1 tỷ đồng khiến ai nấy trầm trồ. Ngay sau đó, danh tính nữ chính ngôn tình cũng được hé lộ, đó là nữ BTV xinh đẹp của VTV - Hạnh Quyên.

Mới đây nhất, Hoa hậu Ngọc Hân đăng tải đoạn clip tham dự đám cưới của cô gái may mắn ngày nào nhanh chóng nhận được lượt tương tác lớn từ netizen, ai cũng vào ngắm cô dâu cùng dàn khách mời xinh đẹp và dành nhiều lời khen ngợi.

Cô dâu xinh đẹp Hạnh Quyên chính là cô gái từng được cầu hôn bằng 200 flycam 'gây bão' trên MXH
Cô dâu xinh đẹp Hạnh Quyên chính là cô gái từng được cầu hôn bằng 200 flycam "gây bão" trên MXH

Được biết, Hoa hậu Ngọc Hân và MC Mai Ngọc là một trong số những nữ khách mời được chú ý. Cả hai xuất hiện với diện mạo nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng nổi bật. Theo chia sẻ, Hoa hậu Ngọc Hân có mối quan hệ thân thiết với cô dâu Hạnh Quyên. Và dù đã có gia đình nhưng vì đám cưới quá vui nên Ngọc Hân đã rủ Mai Ngọc cùng nhau vào bắt hoa cưới. Nàng hậu bày tỏ việc tham dự những đám cưới trẻ trung như này khiến cô cảm thấy có thêm nhiều năng lượng vui vẻ, tích cực hơn.

Hoa hậu Ngọc Hân tham sự đám cưới cô dâu từng được cầu hôn bằng 200 flycam
Hoa hậu Ngọc Hân tham sự đám cưới cô dâu từng được cầu hôn bằng 200 flycam

Đáng chú ý trong một vài góc quay, cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa với nhan sắc của cô dâu Hạnh Quyên. Người đẹp sở hữu chiều cao trên 1m70, gương mặt xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ. Nhiều người nhận xét, Hạnh Quyên có vẻ đẹp ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn nên khi diện váy cưới càng tỏa sáng hơn.

Hoa hậu Ngọc Hân và MC Mai Ngọc cùng nhau đi dự đám cưới cô dâu Hạnh Quyên
Hoa hậu Ngọc Hân và MC Mai Ngọc cùng nhau đi dự đám cưới cô dâu Hạnh Quyên

Phạm Hạnh Quyên, sinh năm 2001, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Hạnh Quyên vốn là cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô từng giành giải Miss Photo, Top 5 Hoa khôi Báo chí của cuộc thi Press Beauty 2020. Không chỉ thế, cô nàng còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m73 cùng hình thể chuẩn nên từng được "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung mời dự thi Hoa hậu Việt Nam.

Ngay cả trước khi tốt nghiệp, cô nàng đã một "weather girl", là MC Thời tiết tại Đài Truyền hình Việt Nam. Ngoài ra Hạnh Quyên cũng có mối quan hệ thân thiết với các BTV nhà đài khác, điển hình là MC Mai Ngọc.

Xuất hiện trên sóng truyền hình, Hạnh Quyên luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài thanh lịch,
Xuất hiện trên sóng truyền hình, Hạnh Quyên luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài thanh lịch,

Trước đó, cộng đồng mạng "bùng nổ" ghen tị với màn cầu hôn bằng 200 chiếc drone (thiết bị bay thông minh không người lái) của chồng BTV Hạnh Quyên. Khoảnh khắc dòng chữ "Em làm vợ anh nhé" cùng chiếc nhẫn và trái tim biểu tượng cho tình yêu xuất hiện trên bầu trời sáng rực làm nhiều người vỡ òa cảm xúc. Những cô gái ở khu vực Mỹ Đình, Mễ Trì, Hà Nội cũng cảm thấy hạnh phúc lây khi cứ ngỡ nhân vật chính là mình.

Theo đại diện đơn vị, kinh phí cho màn cầu hôn này có giá trị không dưới 1 tỷ đồng
Theo đại diện đơn vị, kinh phí cho màn cầu hôn này có giá trị không dưới 1 tỷ đồng
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái  

Cùng chuyên mục