24h
Yeah1 News

Cô dâu Chu Thanh Huyền lộ diện nhan sắc đỉnh cao, Quang Hải mang tráp dát vàng đính 700 viên đá

Thứ hai, 01/01/2024 | 09:55 (GMT+7)

Nhan sắc Chu Thanh Huyền khi lộ diện trong lễ ăn hỏi với Quang Hải mới đây đã nhận về cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền diễn ra vào ngày 1/1 hôm nay hiện đang là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt. Cặp đôi "mở bát" đầu năm 2024 cũng đã chính thức lộ diện. Trong đó, nhan sắc của cô dâu Chu Thanh Huyền chiếm trọn "spotlight" khi khoe vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà trong bộ áo dài cưới màu đỏ.

Cô dâu Chu Thanh Huyền lộ diện nhan sắc đỉnh cao, Quang Hải mang tráp dát vàng đính 700 viên đá - ảnh 1
Nhan sắc mặn mà của cô dâu Chu Thanh Huyền trong lễ ăn hỏi
Nhan sắc mặn mà của cô dâu Chu Thanh Huyền trong lễ ăn hỏi

Chu Thanh Huyền cũng khéo léo chọn tông makeup nổi bật với màu son đỏ, khác với phần makeup giản dị trong lễ dạm ngõ hôm trước. Chu Thanh Huyền cũng ghi điểm khi giữ thần thái rạng rỡ, liên tục lễ phép chào hỏi từng họ hàng, khách mời trong những hình ảnh ghi lại trước giờ G của lễ ăn hỏi.

Chu Thanh Huyền không giấu được sự hạnh phúc trong ngày trọng đại
Chu Thanh Huyền không giấu được sự hạnh phúc trong ngày trọng đại

Ngoài nhan sắc cô dâu, dân tình còn choáng ngợp trước sính lễ "khủng" mà Quang Hải chuẩn bị để rước Chu Thanh Huyền về dinh. Những phần lễ vật ăn hỏi được Quang Hải chuẩn bị kỹ lưỡng. Được biết, Quang Hải chuẩn bị sẵn các tráp ăn hỏi dát vàng. Trong số này, bao gồm tráp rồng phượng được đính 700 viên đá. 

Cô dâu Chu Thanh Huyền lộ diện nhan sắc đỉnh cao, Quang Hải mang tráp dát vàng đính 700 viên đá - ảnh 4
Cô dâu Chu Thanh Huyền lộ diện nhan sắc đỉnh cao, Quang Hải mang tráp dát vàng đính 700 viên đá - ảnh 5

Trước giờ G, mọi công tác chuẩn bị đều được hoàn tất. Không gian tiệc cưới hoành tráng, tràn ngập hoa tươi, hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư tỉ mỉ, hiện đại. Những mâm tráp, mâm sính lễ trong đám hỏi cũng được trang trí rất công phu, cầu kỳ và đẹp mắt. Toàn bộ hoa trang trí trong lễ ăn hỏi cũng là hoa tươi mà nhìn qua ai cũng đoán được mức chi phí không hề rẻ. Nhiều thông tin hé lộ quy mô đám hỏi Quang Hải sẽ có tận 400 - 500 khách mời.

Trước khi 2 gia đình dạm ngõ, Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền là "cặp đôi tin đồn" suốt 3 năm qua. Cả hai nhân vật chưa từng công khai xác nhận mối quan hệ trên truyền thông và mạng xã hội, dù họ thường xuyên sánh đôi. Chu Thanh Huyền sang Pháp cùng Quang Hải và cũng "tháp tùng" cầu thủ này khi anh về nước ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục