24h
Yeah1 News

Chồng ở nhà chăm con, người vợ hốt hoảng gọi cảnh sát khi thấy cảnh tượng này trong camera

Thứ hai, 27/11/2023 | 20:39 (GMT+7)

Xem camera giám sát từ công ty, người vợ không khỏi hoảng hốt khi thấy cảnh tượng trước mắt, phải lập tức gọi điện báo cảnh sát đến kiểm tra.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều ngày 20/11. Lúc này, cô Song (trú tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Triết Giang, Trung Quốc) đang ở cơ quan, xem camera giám sát tại nhà thì cô thấy đứa con gái 9 tháng tuổi của mình đang trèo lên chiếc bàn có độ cao hơn 1 mét.

Ngày hôm đó, vì có chồng ở nhà chăm con nên cô đã lập tức gọi cho chồng để nhắc nhở. Nhưng sau nhiều lần gọi vẫn không thể liên lạc được, cô vô cùng lo lắng, hoang mang như ngồi trên đống lửa. Đáng nói, vị trí của bé ngồi không chỉ dễ ngã mà trên mặt bàn còn có cả ổ điện, rất nguy hiểm. 

Chồng ở nhà chăm con, người vợ hốt hoảng gọi cảnh sát khi thấy cảnh tượng này trong camera - ảnh 1

Người vợ kiểm tra camera thì thấy con gái đang chơi 1 mình với tình thế nguy hiểm

Không còn lựa chọn nào khác, cô Song hốt hoảng gọi tới Đồn cảnh sát gần nhà đến để kiểm tra. Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát Trần Lực Huy đã nhanh chóng dẫn theo hai cảnh sát họ Trương và họ Chúc đến ngay địa chỉ được báo. 

Trên đường đi, họ không khỏi lo lắng khi nghĩ đến những điều có thể xảy ra. Dù liên tục tìm cách liên lạc với chồng cô Song nhưng vẫn không thể kết nối được.

May mắn là nhà cô Song cách đồn cảnh sát không xa nên chỉ mất khoảng vài phút là họ đã tới nơi. Dùng chìa khóa dự phòng giấu ở cửa, họ đã mở được cửa và thấy đứa trẻ đang ngồi một mình trên bàn.

Thấy người lạ đột ngột bước vào nhà, đứa trẻ đã khóc lớn. Dù được một chú cảnh sát bế lên dỗ dành, bé gái vẫn khóc rất to. Hai cảnh sát họ Trương và họ Chúc còn đưa bé tới phòng đồ chơi, nhấn nút phát nhạc để em bé có thể bình tĩnh lại. May thay, tiếng nhạc vui vẻ đã khiến đứa trẻ nhanh chóng ngừng khóc.

Chồng ở nhà chăm con, người vợ hốt hoảng gọi cảnh sát khi thấy cảnh tượng này trong camera - ảnh 2

Cảnh sát nhanh chóng đến nơi, đảm bảo an toàn cho đứa bé

Vài phút sau, chồng của cô Song trở về nhà với dáng vẻ hớt hải. Nhìn thấy cảnh sát bế con gái trên tay, khuôn mặt anh phần nào có thể giãn ra. Hóa ra, chồng của cô Song có việc phải đi xuống dưới tòa nhà. Vì thấy con gái đang ngủ say nên anh đã để cô bé ở lại một mình. 

Nhưng vì có việc phát sinh nên anh đã phải ở dưới lâu hơn dự kiến. Không chỉ vậy, anh còn để điện thoại ở chế độ im lặng nên không biết vợ mình đã gọi hàng chục cuộc gọi nhỡ. Đến khi phát hiện, anh mới hốt hoảng chạy về nhà thì cảnh sát đã đến. 

Chồng ở nhà chăm con, người vợ hốt hoảng gọi cảnh sát khi thấy cảnh tượng này trong camera - ảnh 3

Sự việc có lẽ sẽ là bài học lớn với người chồng

Người chồng sau đó đã thừa nhận lỗi lầm của mình. Anh nói rằng sau này sẽ không bao giờ dám chủ quan, để con nhỏ ở nhà một mình như thế này nữa. May mắn là người vợ kịp thời xem camera và gọi cảnh sát, nếu không hậu quả thật sự rất khó lường. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: làm mẹ   chăm con  

Cùng chuyên mục