24h
Yeah1 News

Người phụ nữ biến mất sau buổi đi chơi khuya, xem camera an ninh thì phát hiện tội ác của chồng cũ

Thứ năm, 07/09/2023 | 20:06 (GMT+7)

Hành vi của người chồng cũ khiến ai cũng rùng mình. Cuối cùng hắn cũng đã nhận được bản án thích đáng.

Ra đường vào buổi tối muộn luôn ẩn chứa rất nhiều rủi ro, đặc biệt là với phụ nữ. Giống như câu chuyện về một người phụ nữ 31 tuổi tại Anh quốc vừa được Daily Mail đưa tin đã khiến nhiều người phải lo ngại. 

Marta Chmielecka là một phụ nữ sống tại hạt Northamptonshire của Anh. Cô làm đám cưới ở Ba Lan với Pawel Chmielecki , 40 tuổi vào năm 2017 và chuyển tới Anh sau đó. Tuy nhiên, Pawel đã liên tục đánh đập và bạo hành Marta vì tính cách ghen tuông, thích kiểm soát vợ. Chính điều này đã khiến mối quan hệ của họ tan vỡ.

Vào năm 2021, Marta và Pawel chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. Tưởng chừng như cô đã có thể tìm lại được niềm vui sống sau khi thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục, nhưng một biến cố lớn lại ập đến mà không ai có thể tưởng tượng. 

Người phụ nữ biến mất sau buổi đi chơi khuya, xem camera an ninh thì phát hiện tội ác của chồng cũ - ảnh 1

Marta đã trải qua cuộc hôn nhân bất hạnh vì gã chồng vũ phu

Vào tối ngày 15/10/2021, Marta Chmielecka đã đi chơi với bạn bè ở Kettering và đi bộ về nhà vào khoảng 22 giờ 40 phút. Khi Marta đi qua phố Wood, cô đã gặp lại gã chồng cũ Pawel. Cả 2 giằng co với nhau một lúc, trước khi Marta ngã xuống đường. 

Cảnh tượng này đã được camera an ninh trên đường ghi lại. Trong đó, người ta nghe rõ tiếng Marta ho, còn Pawel thì bảo cô: "Không xa đâu, đi nào", sau đó, hắn ôm cô từ phía sau rồi đưa Marta về căn hộ của hắn ở phố Wood. Hôm sau, camera an ninh cho thấy Pawel đã ra khỏi nhà một lúc để đến siêu thị mua bia.

Người phụ nữ biến mất sau buổi đi chơi khuya, xem camera an ninh thì phát hiện tội ác của chồng cũ - ảnh 2

Marta đi về khuya trên đường

Người phụ nữ biến mất sau buổi đi chơi khuya, xem camera an ninh thì phát hiện tội ác của chồng cũ - ảnh 3

Cô gặp lại gã chồng cũ và bị hắn lôi đi

Người phụ nữ biến mất sau buổi đi chơi khuya, xem camera an ninh thì phát hiện tội ác của chồng cũ - ảnh 4

Hình ảnh gã chồng đi siêu thị được ghi lại

4 ngày sau đó, gia đình của Marta Chmielecka không thấy con em mình trở về nhà và đi làm như thường lệ nên đã rất lo lắng. Đáng nói, họ còn nhận được những tin nhắn đáng nghi cho thấy điện thoại của Marta đang bị một người khác sử dụng.

Vì quá lo lắng nên chị dâu của cô đã đến nhà của Pawel Chmielecki để hỏi thăm tin tức về em. Tuy nhiên, chị dâu của Marta không thấy Pawel ra mở cửa nên đã đứng bên ngoài và gọi cho đường dây khẩn cấp 999.

Sau khi cảnh sát tới nơi, họ đã buộc phải phá cửa xông vào vì không có ai mở cửa. Tuy nhiên, cảnh tượng trước mắt khiến tất cả đều sốc khi một người đàn ông 40 tuổi đang nằm bên cạnh thi thể của Marta trong phòng ngủ với 32 vết đâm. Giám định pháp y cho thấy cô đã tử vong vì những vết thương ở cổ.

Người phụ nữ biến mất sau buổi đi chơi khuya, xem camera an ninh thì phát hiện tội ác của chồng cũ - ảnh 5

Nhiều người đặt hoa tưởng nhớ ở nơi Marta bị sát hại

Trong khi đó, Pawel cũng tự đâm mình tới 9 nhát và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ kết luận các vết thương không đe dọa đến tính mạng hắn.

Hai ngày sau vụ việc, tức ngày 21/10/2021, Pawel đã bị bắt giữ vì tội sát hại vợ của mình. 

Tại phiên xét xử hôm 6/9/2023 ở tòa án Northampton, Pawel đã thừa nhận hành vi giết vợ vì ghen tuông khi cô từ chối quay lại với hắn. Pawel Chmielecki đã nhận bản án tù chung thân cho hành vi vô nhân tính của mình.

Người phụ nữ biến mất sau buổi đi chơi khuya, xem camera an ninh thì phát hiện tội ác của chồng cũ - ảnh 6

Lời khai của Pawel khiến ai cũng rùng mình

Sự ra đi của Marta đã để lại nỗi đau không gì bù đắp được đối với gia đình cô. Bố của cô sau khi biết tin đã đau đớn đến mức mất đi giọng nói.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chồng cũ   nguy hiểm   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục