24h
Yeah1 News

Thúy Nga sang Mỹ bị người quen lừa mất 2.000 đô, một mình trả nợ không muốn nhắc tên "người đó"

Thứ tư, 17/04/2024 | 18:00 (GMT+7)

Trong video mới nhất, danh hài Thúy Nga tiết lộ lúc cô mới sang Mỹ đã bị một người quen lừa mất hơn 2.000 đô và sau đó cô phải tự mình trả nợ.

Mới đây, nữ danh hài Thúy Nga đã đăng tải video quay lại cảnh cô cùng các đồng nghiệp hẹn nhau tụ tập ăn uống. Trong clip, Thúy Nga cùng nghệ sĩ hài Văn Ruy, diễn viên Võ Thành Tâm trên chiếc xe đến nhà nhạc sĩ Lê Quang đón bạn rồi sang nhà nghệ sĩ Hương Thủy để dùng bữa.

Thúy Nga cùng Văn Ruy, Võ Thành Tâm chuẩn bị đến nhà bạn để ăn uống
Thúy Nga cùng Văn Ruy, Võ Thành Tâm chuẩn bị đến nhà bạn để ăn uống

Khi xe tiến vào nhà của nhạc sĩ Lê Quang, Thúy Nga đã nhanh chóng đi đến khu sân bãi bên cạnh. Hóa ra nơi này trước kia là chỗ ngủ của nghệ sĩ Kim Ngân - người mà Thúy Nga đã giúp đỡ rất nhiều vào thời gian trước. Thúy Nga không nén được sự xúc động khi nhớ đến những kỷ niệm giữa mình với Kim Ngân.

Thúy Nga từng có quan hệ tốt với Kim Ngân, nhiều lần giúp đỡ Kim Ngân ở Mỹ
Thúy Nga từng có quan hệ tốt với Kim Ngân, nhiều lần giúp đỡ Kim Ngân ở Mỹ

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Hôm nay tôi ghé lại chỗ ngủ kỷ niệm của Kim Ngân. Tự nhiên đến đây, lòng tôi nghẹn ngào. Ngày xưa Kim Ngân hay ngủ trong này . Trời ơi, bao nhiêu kỷ niệm của tôi ở đây với Kim Ngân. Hồi đó tôi ngồi ở đây năn nỉ Kim Ngân đừng có ra ngoài này ngủ nữa, phải ở trong nhà nhưng Kim Ngân chỉ ở trong chùa được vài ngày rồi lại quay lại đây để ngủ. Tôi ngồi năn nỉ mà khóc quá trời".

Thúy Nga tiết lộ lúc mới sang Mỹ định cư từng bị người khác lừa mất 2.000 đô
Thúy Nga tiết lộ lúc mới sang Mỹ định cư từng bị người khác lừa mất 2.000 đô

Ngoài ra, Thúy Nga còn tiết lộ chuyện cô từng bị người ta lừa mất 2.000 đô khi mới "chân ướt chân ráo" sang Mỹ sinh sống. Thời điểm đó, Thúy Nga được cấp một cái thẻ credit với số tiền bên trong khoảng 5-7.000 đô. Một ngày nọ, một người quen đến hỏi Thúy Nga có thẻ credit hay chưa, nếu có rồi thì sẽ giúp cô nâng cấp thẻ để có thêm tiền.

Thúy Nga không muốn nhắc đến tên người đã lừa gạt mình
Thúy Nga không muốn nhắc đến tên người đã lừa gạt mình

"Tôi không muốn nhắc tên người này. Lúc đó tôi nghe theo và người đó lấy thẻ của tôi và quẹt mất 2.000 đô để mua một món đồ gì đó mà tôi không biết. Cuối cùng, chị tôi mất 2.000 đô và tôi phải trả nợ số tiền ấy. Đời tôi là vậy, luôn bị lừa gạt, qua Mỹ vẫn ngây thơ", Thúy Nga cảm thán về cuộc đời của mình.

Căn biệt thự của danh hài Thúy Nga ở Mỹ
Căn biệt thự của danh hài Thúy Nga ở Mỹ

Năm 2011, Thúy Nga bắt đầu sang Mỹ định cư cùng gia đình. Tuy nhiên, sau một thời gian, cô ly hôn với chồng và có cuộc sống độc lập ở nước ngoài và nuôi dưỡng con gái của mình. Trong quá trình sinh sống ở Mỹ, Thúy Nga không ít lần bị lừa gạt và lần nào cũng mất nhiều tiền bạc tích cóp khiến cô rất xót xa.

Gần đây, Thúy Nga vừa 'tậu' xong căn biệt thự hoành tráng không kém
Gần đây, Thúy Nga vừa "tậu" xong căn biệt thự hoành tráng không kém

Mặc dù vậy, nhờ sự chăm chỉ làm nghề, Thúy Nga vẫn có khả năng tự chủ về kinh tế. Hiện tại, cô có công việc làm ăn phát đạt và mua được căn biệt thự có sân vườn riêng. Gần đây, Thúy Nga còn tiết lộ vừa mua thêm một căn biệt thự triệu đô. Cô đã chuyển sang làm Youtuber, bán hàng trực tuyến và tạm gác công việc nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục