24h
Yeah1 News

Song Luân "si tình" nhất Vbiz: Từng đòi chạy xe ôm nuôi bạn gái là mẹ đơn thân, chia tay Juky San cực "lụy"?

Thứ năm, 07/03/2024 | 14:42 (GMT+7)

Nam diễn viên gây chú ý với những mối tình sâu nặng, trong đó còn từng có mối tình với mẹ đơn thân khiến Song Luân suýt bỏ hết tất cả để ...chạy xe ôm.

Song Luân đã được biết đến với vai trò của một ca sĩ sở hữu khuôn mặt điển trai và vóc dáng mạnh mẽ, thu hút không ít khán giả. Tuy nhiên, chỉ khi bước vào lĩnh vực điện ảnh, danh tiếng của anh mới lan tỏa và được công chúng biết đến rộng rãi hơn. Một trong những bước nổi bật là qua sự thành công của bộ phim "Nhà bà Nữ", khiến Song Luân nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Điều này đã giúp anh có được một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp và định hình cho tương lai phát triển của mình.

Song Luân 'si tình' nhất Vbiz: Từng đòi chạy xe ôm nuôi bạn gái là mẹ đơn thân, chia tay Juky San cực 'lụy'? - ảnh 1

Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng chàng "John" Việt kiều điển trai, nổi tiếng với vẻ đa tình trong bộ phim "Nhà bà Nữ" lại có một cuộc tình lận đận. Trong một chương trình phát sóng vào năm 2020, Song Luân đã tiết lộ với khán giả về mối quan hệ đặc biệt với gia đình của ca sĩ Khắc Việt. Theo như lời của anh, mối quan hệ giữa Song Luân và Khắc Việt đã kéo dài hơn 10 năm, bắt đầu từ khi Song Luân yêu em gái của giọng ca "Yêu lại từ đầu".

Song Luân 'si tình' nhất Vbiz: Từng đòi chạy xe ôm nuôi bạn gái là mẹ đơn thân, chia tay Juky San cực 'lụy'? - ảnh 2

Sau mối tình này, Song Luân , Song Luân lại từng hẹn hò với một cô gái là mẹ đơn thân sống ở Hà Nội. Thời điểm đó anh luỵ tình đến mức định từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật, thậm chí chấp nhận chạy xe ôm để nuôi sống gia đình của người yêu. Nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt kể lại: "Tôi nói với cô gái đó là, em chỉ cần yêu anh thôi, anh sẽ bỏ hết công việc ra ngoài đó, anh chạy xe ôm, anh nuôi con của em".

Song Luân 'si tình' nhất Vbiz: Từng đòi chạy xe ôm nuôi bạn gái là mẹ đơn thân, chia tay Juky San cực 'lụy'? - ảnh 3

Cho đến đầu năm 2024 này, mạng xã hội lan truyền tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa Song Luân và Juky San. Mọi chuyện bắt nguồn từ sau khi nam diễn viên tiết lộ chuyện tình cảm trong một chương trình do Trường Giang dẫn dắt. Tại đây, Trường Giang đã tiết lộ rằng Song Luân vừa chia tay bạn gái. Đáng nói, cô gái này cũng là một nghệ sĩ và Song Luân vẫn đang cố gắng vượt qua tổn thương sau chuyện tình đổ vỡ: “Song Luân muốn kiểm soát định mệnh, là dạng muốn níu kéo".

Song Luân hẹn hò Juky San và đã chia tay.
Song Luân hẹn hò Juky San và đã chia tay.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với báo Thanh Niên, Juky San đã lần đầu tiên thừa nhận rằng cô và Song Luân đã từng hẹn hò nhưng hiện đã chia tay. Nữ ca sĩ cho hay mình không thoải mái khi chuyện tình cũ bị nhắc lại trên sóng: “Tôi thấy không thoải mái khi mình liên tục bị nhắc đến trong một câu chuyện cũ”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Song Luân   Juky San   diễn viên  

Cùng chuyên mục