24h
Yeah1 News

Kiều Minh Tuấn chạm mặt Cát Phượng tại sự kiện, thái độ thế nào sau 2 năm chia tay?

Thứ ba, 05/03/2024 | 20:47 (GMT+7)

Cùng chạm mặt nhau tại sự kiện, thái độ của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Tối ngày 5/3, ekip phim Quý Cô Thừa Kế đã tổ chức buổi họp báo ra mắt phim, quy tụ đông đảo nghệ sĩ Việt tham gia. Tại đây, sự xuất hiện của diễn viên Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dù không chung khung hình, nhưng màn chạm mặt của cả hai đã nhận được nhiều sự bàn luận.

Theo đó, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Kiều Minh Tuấn bước đến trong lúc Cát Phượng đang trả lời phỏng vấn. Ngay lập tức, nam diễn viên đã quay lưng đi và tiến vào bên trong để tránh mặt. Có thể thấy rằng sau 2 năm kể từ khi chia tay, Kiều Minh Tuấn vẫn khá tránh né việc chạm mặt tình cũ. 

Kiều Minh Tuấn chạm mặt Cát Phượng tại sự kiện, thái độ thế nào sau 2 năm chia tay? - ảnh 1

Cát Phượng xuất hiện tại sự kiện

Kiều Minh Tuấn chạm mặt Cát Phượng tại sự kiện, thái độ thế nào sau 2 năm chia tay? - ảnh 2

Kiều Minh Tuấn vội vàng tránh mặt

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi chị em nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai có khoảng thời gian 15 năm gắn bó trước khi xác nhận chia tay vào tháng 5/2022. Thông tin khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và tiếc nuối. 

Thời điểm đó, Cát Phượng cho biết cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi vào lễ tình nhân 14/2/2021. Sau khi chia tay hơn 1 năm, cô mới chia sẻ thông tin này tới khán giả.

"Khi đó, Kiều Minh Tuấn là người lên tiếng buông tay, tôi có hỏi lý do thì anh nói là chúng tôi không còn hợp nhau. Anh nói như thế thì tôi biết thế chứ không hỏi thêm" - Cát Phượng nói. 

Kiều Minh Tuấn chạm mặt Cát Phượng tại sự kiện, thái độ thế nào sau 2 năm chia tay? - ảnh 3

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi chị em nổi tiếng của showbiz 

Hậu ồn ào tình cảm, Kiều Minh Tuấn tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp diễn xuất. Anh tham gia nhiều dự án phim điện ảnh và trở thành 1 trong những nhân tố thu hút tại các show truyền hình thực tế. Bên cạnh đó, nam diễn viên vẫn giữ nguyên tắc không nhắc đến chuyện đời tư trước công chúng.

Kiều Minh Tuấn chạm mặt Cát Phượng tại sự kiện, thái độ thế nào sau 2 năm chia tay? - ảnh 4

Kiều Minh Tuấn ngày càng nổi tiếng

Trong khi đó, Cát Phượng cũng công khai hẹn hò người mới vào tháng 6/2023: "8 tháng sau khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh ấy đã nhắn tin, hỏi thăm tôi. Anh ấy kể là fan suốt 20 năm qua của tôi. Trước đây, khi còn ở Việt Nam, anh ấy từng đi đến nhiều tụ điểm xem tôi diễn hài. Sau thời gian trò chuyện, cảm thấy phù hợp, chúng tôi chính thức yêu nhau".

Kiều Minh Tuấn chạm mặt Cát Phượng tại sự kiện, thái độ thế nào sau 2 năm chia tay? - ảnh 5

Cát Phượng cho biết đã tìm được người mới

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục