24h
Yeah1 News

Phát La trước ồn ào thả thính khiếm nhã Trang Pháp: Hẹn hò Hoa hậu, vừa chia tay đã có động thái "phũ"?

Thứ tư, 06/03/2024 | 10:26 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng là học trò Trường Giang, Phát La còn có "lịch sử tình ái" với tin đồn hẹn hò nhiều mỹ nhân, trong đó có cả hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Phát La gần đây vướng tranh cãi vì câu nói "thả thính" biết "chợ điểm gàm" dành cho Trang Pháp trên livestream. Câu nói này của nam diễn viên bị chỉ trích là khiếm nhã. Phát La sau đó cũng đã xin lỗi và cho biết sẽ rút kinh nghiệm.

Phát La trước ồn ào thả thính khiếm nhã Trang Pháp: Hẹn hò Hoa hậu, vừa chia tay đã có động thái 'phũ'? - ảnh 1

Năm 2023, mạng xã hội đã rộ lên tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa Đoàn Thiên Ân và diễn viên Phát La. Tin đồn này bắt nguồn từ một bài đăng trên diễn đàn về sắc đẹp, cho rằng một hoa hậu đang có mối quan hệ tình cảm với học trò của một diễn viên hài nổi tiếng. Sau khi bài viết được đăng tải, một phần của khán giả đã cho rằng hai cá nhân được đề cập là Thiên Ân và Phát La. Một số cư dân mạng còn chia sẻ hình ảnh của họ cùng xuất hiện với Trường Giang và Nhã Phương để chứng minh tin đồn.

Phát La trước ồn ào thả thính khiếm nhã Trang Pháp: Hẹn hò Hoa hậu, vừa chia tay đã có động thái 'phũ'? - ảnh 2

Tuy nhiên, phía Đoàn Thiên Ân sau đó đã phủ nhận thông tin này. Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 cho biết cô và Phát La chỉ là bạn thân và thường xuyên xuất hiện cùng nhau. "Chúng tôi chơi thân với nhau, cùng hội với nhiều anh chị khác như chị Nhã Phương, anh Trường Giang. Mọi người đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của tôi nhưng ở thời điểm hiện tại tôi mong muốn mọi người quan tâm đến những hoạt động nghệ thuật, những dự án ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình", Miss Grand Vietnam chia sẻ.

Phát La trước ồn ào thả thính khiếm nhã Trang Pháp: Hẹn hò Hoa hậu, vừa chia tay đã có động thái 'phũ'? - ảnh 3

Sau khi tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ, Hoa hậu Thiên Ân đã trở nên thân thiết với đàn chị Nhã Phương. Trong khi đó, Phát La đã trở thành "học trò" được Trường Giang yêu thương trong chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm năm 2016. Do đó, ở thời điểm rộ tin hẹn hò, cả Thiên Ân và Phát La thường xuyên xuất hiện cùng nhau, có những buổi đi xem phim hay đi ăn chung với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Sự hiện diện thường xuyên của họ bên cạnh nhau đã khiến nhiều người bắt đầu nảy sinh nghi ngờ về mối quan hệ giữa cặp đôi.

Phát La trước ồn ào thả thính khiếm nhã Trang Pháp: Hẹn hò Hoa hậu, vừa chia tay đã có động thái 'phũ'? - ảnh 4
Phát La trước ồn ào thả thính khiếm nhã Trang Pháp: Hẹn hò Hoa hậu, vừa chia tay đã có động thái 'phũ'? - ảnh 5

Đỉnh điểm, Phát La còn cùng vợ chồng Trường Giang đến ủng hộ Thiên Ân tại chung kết Miss Grand Vietnam 2023. Cả hai bị phát hiện có nhiều tương tác tình tứ khiến fan đứng ngồi không yên. Nhưng trong đầu năm 2024 này, Phát La và Thiên Ân lại vướng tin đồn đã đường ai nấy đi khi Trường Giang vô tình ẩn ý trên livestream. Giữa tin chia tay, Phát La cũng đăng đàn chia sẻ: "Nếu yêu đương phiền phức quá. Hay là mình thử độc thân".

Phát La ẩn ý đã trở về trạng thái độc thân.
Phát La ẩn ý đã trở về trạng thái độc thân.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục