24h
Yeah1 News

Nghi vấn Quang Lê "nối lại tình xưa" với tình trẻ Thanh Bi sau 7 năm chia tay, công khai khen ngợi hết lời?

Thứ hai, 04/03/2024 | 15:45 (GMT+7)

Quang Lê được cho có động thái ngầm chia sẻ về việc quay lại với Thanh Bi sau 7 năm chia tay, thực hư thông tin này ra sao?

Trên trang fanpage có hơn 2,6 triệu lượt theo dõi, ca sĩ Quang Lê mới đây bất ngờ đăng tải hình ảnh khi đang gọi video call cho bạn gái cũ Thanh Bi. Anh không ngần ngại khen hotgirl này những lời có cánh: "6 năm rồi em nhỉ. Em vẫn thế càng xinh đẹp, ngày xưa trẻ con bây giờ trưởng thành hơn chưa?".

Động thái này từ Quang Lê khiến nhiều người cho rằng anh và Thanh Bi dần "nối lại tình xưa". Về phía Thanh Bi, dù được Quang Lê tag hẳn tên vào bài viết nhưng cô không phản hồi. Về thông tin quay lại với người cũ, cả Quang Lê và Thanh Bi đều chưa lên tiếng.

Nghi vấn Quang Lê 'nối lại tình xưa' với tình trẻ Thanh Bi sau 7 năm chia tay, công khai khen ngợi hết lời? - ảnh 1

Dân tình nghi vấn Quang Lê và Thanh Bi "nối lại tình xưa"

Quang Lê và Thanh Bi từng công khai hẹn hò vào khoảng năm 2015, nhưng đến năm 2017 thì thông báo chia tay. Trong quá trình quen biết, cặp đôi từng để lộ ảnh nhạy cảm khiến dư luận dậy sóng.

Nghi vấn Quang Lê 'nối lại tình xưa' với tình trẻ Thanh Bi sau 7 năm chia tay, công khai khen ngợi hết lời? - ảnh 2

Quang Lê và Thanh Bi thời còn mặn nồng

Sau khi chia tay Quang Lê, Thanh Bi không còn được công chúng chú ý nhiều. Cô nàng từng theo đuổi phong cách hở bạo, nóng bỏng nay trở nên kín đáo và nền nã hơn. Trên trang cá nhân, Thanh Bi thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống thường ngày và công việc. Hiện tại cô chưa lập gia đình và thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh tại Đài truyền hình Việt Nam VTV.

Nghi vấn Quang Lê 'nối lại tình xưa' với tình trẻ Thanh Bi sau 7 năm chia tay, công khai khen ngợi hết lời? - ảnh 3
Nghi vấn Quang Lê 'nối lại tình xưa' với tình trẻ Thanh Bi sau 7 năm chia tay, công khai khen ngợi hết lời? - ảnh 4

Hình ảnh hiện tại của hotgirl Thanh Bi

Thanh Bi tên thật là Lại Thanh, sinh năm 1992. Hotgirl này từng nổi lên thông qua các video hài ngắn, hình ảnh khoe body nóng bỏng. Thanh Bi từng tham gia diễn xuất trong một số dự án phim của VTV như: Người phán xử, Bão ngầm...

Trong khi đó Quang Lê cũng không công khai chính thức mối quan hệ tình cảm với cô gái nào trong 7 năm qua dù vướng một số đồn đoán. Giọng ca "Về quê ngoại" từng chia sẻ đã kết hôn từ năm 22 tuổi nhưng sau đó hôn nhân đổ vỡ.

Nghi vấn Quang Lê 'nối lại tình xưa' với tình trẻ Thanh Bi sau 7 năm chia tay, công khai khen ngợi hết lời? - ảnh 5

Ca sĩ Quang Lê vẫn là giọng ca chất lượng ở dòng nhạc quê hương

Ca sĩ Quang Lê sinh năm 1979, là một trong những giọng ca đình đám ở dòng nhạc quê hương. Anh từng có thời gian hoạt động ở thị trường hải ngoại trước khi về nước phát triển sự nghiệp. Quang Lê hiện vẫn duy trì việc ca hát, kết hợp tham gia các chương trình truyền hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục