24h
Yeah1 News

Song Ha-yoon tiếp tục bị hàng loạt người tố ‘bạo lực học đường', bị khui hàng loạt phốt khác

Thứ tư, 03/04/2024 | 08:46 (GMT+7)

Sau khi thừa nhận việc từng chuyển trường do liên quan đến bạo lực học đường, ngôi sao “Marry My Husband” Song Ha-yoon lại bị phanh phui hàng loạt bê bối khác.

Vào tối ngày 2 tháng 4, một đoạn video liên quan đến cáo buộc bạo lực học đường của ngôi sao “Marry My Husband” Song Ha-yoon đã được JTBC News đăng tải.

Trong video này, một người cung cấp thông tin khác liên quan đến vụ việc đã xuất hiện và cáo buộc Song Ha-yoon tham gia vào bạo lực học đường tập thể. 

Đặc biệt, người cung cấp thông tin nói trên cho biết trong một cuộc phỏng vấn: “Song Ha-yoon buộc phải chuyển trường do bạo lực học đường tập thể. 3 kẻ bắt nạt tập thể và 1 nạn nhân trong vụ việc đó. Thủ phạm của vụ việc cho rằng Song Ha-yoon đã xúi giục”. 

Người ta cũng nói thêm rằng nạn nhân bạo lực học đường cuối cùng đã bị thương và phải điều trị trong 4 tuần. 

Song Ha-yoon tiếp tục bị hàng loạt người tố ‘bạo lực học đường', bị khui hàng loạt phốt khác - ảnh 1

Ngoài ra, một trong ba kẻ bắt nạt có liên quan khẳng định rằng Song Ha-yoon có liên quan, nói rằng: “Cô ấy có liên quan đến vụ việc, cô ấy không thể phủ nhận sự liên quan của mình. Nếu cô ấy tiếp tục phủ nhận thì mọi người sẽ bắt đầu phủ nhận lỗi lầm của mình. Điều đó không thể được phép."

Không những thế, người cung cấp thông tin khẳng định: “Bạn không biết tôi là ai? Không thể không biết. Làm sao họ có thể đề nghị trang trải mọi chi phí nếu tôi từ Mỹ đến Hàn Quốc mà thậm chí còn không biết mình là ai? Nó không có ý nghĩa gì cả."

Hơn nữa, họ còn cho biết: “Nếu vụ bê bối bạo lực học đường này bùng nổ, những câu chuyện liên quan cũng sẽ xuất hiện. Bạn bè tôi đều biết chuyện đó nhưng chỉ có một người (Song Ha-yoon) không biết. Người ta đã giấu kín nhưng từ nay mọi chuyện sẽ được sáng tỏ.”

Song Ha-yoon tiếp tục bị hàng loạt người tố ‘bạo lực học đường', bị khui hàng loạt phốt khác - ảnh 2

Đáp lại tuyên bố của Song Ha-yoon, người cung cấp thông tin phản bác: “Tôi không biết về hoạt động của cô ấy khi sống ở Hoa Kỳ. Điều tôi muốn không phải là."tránh gặp nhau (Song Ha-yoon), mà là nhận được lời xin lỗi và hiểu lý do tại sao cô ấy lại bắt nạt tôi. Vì điều đó không xảy ra nên tôi quyết định tiết lộ mọi chuyện."

Chưa dừng lại đó, một cựu phóng viên giải trí Lee Jin-ho đã công bố một video mới cáo buộc Song Ha-yoon xúi giục nhiều vụ việc khác nhau trong khi quay phim. 

Đặc biệt, Lee Jin-ho cho biết: “Trong quá trình quay một cảnh phim có liên quan đến tát, Song Ha-yoon đã yêu cầu bạn diễn của mình xin lỗi. Cô ấy cũng có nhiều thay đổi về người quản lý và nhà tạo mẫu. Mỗi lần thực hiện một dự án, cô ấy đều thay đổi người quản lý và nhà tạo mẫu hai đến ba lần.”

Song Ha-yoon tiếp tục bị hàng loạt người tố ‘bạo lực học đường', bị khui hàng loạt phốt khác - ảnh 3

Ngoài ra, có thông tin cho rằng trong kỳ nghỉ thưởng cho “Marry My Husband”, Song Ha-yoon đột ngột rời đi vào ngày thứ ba và để lại người quản lý của mình ở lại điểm đến kỳ nghỉ một mình.

Trong khi đó, “Trưởng phòng tội phạm” cho biết trước khi phát sóng, Song Ha-yoon đã đồng ý trực tiếp tham gia một cuộc phỏng vấn liên quan đến các cáo buộc bạo lực học đường, nhưng không rõ lý do, cô đột ngột hủy xuất hiện.

Chương trình cũng nói thêm rằng người cung cấp thông tin cho biết họ sẽ cho một cơ hội cuối cùng, nếu Song Ha-yoon thừa nhận sai lầm của mình và xin lỗi, họ sẽ dừng lại.

Song Ha-yoon tiếp tục bị hàng loạt người tố ‘bạo lực học đường', bị khui hàng loạt phốt khác - ảnh 4

Mặt khác, sau khi xuất hiện những đồn đoán về việc Song Ha-yoon phạm tội bạo lực học đường, công ty quản lý của nữ diễn viên ban đầu phủ nhận mọi cáo buộc. Tuy nhiên, khi có nhiều người cung cấp thông tin hơn, Song Ha-yoon cuối cùng cũng thừa nhận rằng cô đã bị buộc phải chuyển trường nhiều lần - tất cả đều do dính líu đến các vụ bạo lực học đường. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục