24h
Yeah1 News

Sam bức xúc khi nhiều người liên tục nói bác sĩ Cao Hữu Thịnh là chồng, sắp sinh con vẫn phải lên tiếng

Thứ sáu, 19/01/2024 | 21:27 (GMT+7)

Nữ diễn viên Sam thẳng thắn lên tiếng trước những bình luận không hay liên quan đến chuyện đời tư, đặc biệt là về danh tính ông xã.

Mới đây Sam đăng tải video tụ tập cùng hội bạn thân, trong đó có sự xuất hiện của bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Bên dưới phần bình luận, nhiều người để lại những ý kiến cho rằng bác sĩ Thịnh chính là ông xã của Sam, điều này khiến nữ diễn viên không hài lòng.

Sam bày tỏ mong muốn mọi người dừng tung tin đồn không chính xác. 

Sam bức xúc khi nhiều người liên tục nói bác sĩ Cao Hữu Thịnh là chồng, sắp sinh con vẫn phải lên tiếng - ảnh 1
Sam bức xúc khi nhiều người liên tục nói bác sĩ Cao Hữu Thịnh là chồng, sắp sinh con vẫn phải lên tiếng - ảnh 2

Sam lên tiếng khi nhiều người liên tục hỏi về bác sĩ Cao Hữu Thịnh có phải là chồng hay không?

Đây không phải lần đầu tiên Sam phải lên tiếng về mối quan hệ với bác sĩ Thịnh. Việc chơi chung trong một nhóm bạn thân khiến bác sĩ Thịnh thường xuyên bị nhầm là chồng của Sam.

Bác sĩ Thịnh cùng từng trả lời thắc mắc của nhiều người về việc liệu có phải là ông xã của Sam hay không?: "Trời! Đừng nói tui chồng Sam chắc tui ế luôn mấy em ơi. Tui không phải nghe....".

Bên cạnh đó, vị bác sĩ hiếm muộn này còn hài hước tiết lộ chỉ "làm con người ta có bầu" thôi chứ không phải chồng ai cả. Việc đính chính tin đồn sai sự thật ngay tức khắc của bác sĩ Thịnh giúp mọi thứ không bị đẩy đi quá xa, nhất là khi cô nàng Sam đang ở những tháng cuối thai kỳ, cần tránh những lùm xùm làm ảnh hưởng đến tinh thần.

Sam bức xúc khi nhiều người liên tục nói bác sĩ Cao Hữu Thịnh là chồng, sắp sinh con vẫn phải lên tiếng - ảnh 3

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh và Sam chơi chung trong một nhóm bạn thân

Về phía Sam,  dù thoải mái công khai chuyện kết hôn và bầu bí nhưng cô chủ động giấu kín danh tính, dung mạo của ông xã. Điều này khiến nhiều người tò mò đồn đoán. Sam từng lên tiếng khi danh tính của ông xã liên tục bị dân mạng suy đoán không chính xác, gán ghép lung tung.

Nữ diễn viên cho biết bản thân đã công khai đăng ký kết hôn nên là vợ chồng hợp pháp. Vì chồng không phải người nổi tiếng nên Sam quyết định không công khai để giữ sự riêng tư.

Sam bức xúc khi nhiều người liên tục nói bác sĩ Cao Hữu Thịnh là chồng, sắp sinh con vẫn phải lên tiếng - ảnh 4

Sam chủ động giấu kín dung mạo và thông tin về ông xã 

Trước đó vào cuối năm 2022, Sam công khai nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Đến đầu năm 2023, cô đi đăng ký kết hôn. Đến giữa năm 2023, nữ diễn viên hạnh phúc thông báo mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Bác sĩ Cao Hữu Thịnh chính là người đã hỗ trợ vợ chồng Sam trong quá trình có con đầu lòng. Sam dự sinh con trong nửa đầu năm 2024.

Sam bức xúc khi nhiều người liên tục nói bác sĩ Cao Hữu Thịnh là chồng, sắp sinh con vẫn phải lên tiếng - ảnh 5

Nữ diễn viên đang trong giai đoạn cuối thai kì và chuẩn bị sinh con đầu lòng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   Cao Hữu Thịnh   chồng của Sam  

Cùng chuyên mục