24h
Yeah1 News

Động thái của chồng Midu trước giờ G đám cưới ở Đà Lạt

Thứ ba, 07/05/2024 | 11:26 (GMT+7)

Hiện mọi động thái của Midu và chồng đại gia tin đồn đều thu hút sự chú ý của đông đảo netizen Việt trước thềm đám cưới.

Mạng xã hội gần đây đã lan truyền thông tin Midu và chồng doanh nhân sẽ tổ chức tiệc cưới giới hạn khách mời tại một resort sang trọng ở Đà Lạt. Cũng theo những thông tin này, netizen cho rằng đám cưới riêng tư của Midu sẽ diễn ra vào hôm nay (ngày 7/5). Trước giờ G trong ngày lên xe hoa, mọi động thái mới của Midu và chồng đại gia tin đồn đều đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Động thái của chồng Midu trước giờ G đám cưới ở Đà Lạt - ảnh 1

Trong vài ngày gần đây, Midu đã giữ im lặng trên các mạng xã hội, chỉ tương tác dưới các bài đăng của bạn bè mà không chia sẻ bất kỳ thông tin nào về đám cưới của mình. Vài ngày trước đó, cô nữ diễn viên đã chia sẻ một vài hình ảnh vui vẻ khi đi làm với kiểu tóc mới khiến netizen cho rằng mỹ nhân Việt đang chuẩn bị diện mạo xinh đẹp cho ngày làm cô dâu.

Động thái của chồng Midu trước giờ G đám cưới ở Đà Lạt - ảnh 2

Trong khi đó, doanh nhân Minh Đạt, người được cho là chú rể của Midu, chỉ cập nhật một bức ảnh trên trang cá nhân từ khi tin đồn này lan truyền. Trước thềm sự kiện "ra mắt" với bạn bè và người thân, Minh Đạt cũng giữ cho mình sự kín đáo trên mạng xã hội. Anh vẫn duy trì trang cá nhân Facebook của mình ở chế độ riêng tư và ít bình luận. Khi Midu chia sẻ một đoạn clip về việc chồng cô mang váy cưới đến từ Pháp, cô tiết lộ rằng chú rể cũng cảm thấy hồi hộp và lo lắng cho ngày cưới hơn cả cô dâu.

Động thái của chồng Midu trước giờ G đám cưới ở Đà Lạt - ảnh 3

Về lý do chưa công khai danh tính nửa kia, Midu từng chia sẻ: "Trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. Tháng sáu thật đặc biệt - Để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau. Hẹn tháng sáu".

Trước đó, Midu và chồng đại gia tin đồn Minh Đạt đã từng công khai xuất hiện ở sự kiện giải trí hồi tháng 3/2023. Cặp đôi được cho là đã chụp ảnh cưới tại nước ngoài vào đầu năm nay. Nam doanh nhân này tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (University of California, Mỹ). Hiện anh đảm nhận vị trí giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ thuộc công ty nhựa của gia đình. Midu không công khai nhưng từng tiết lộ về vị hôn phu: "Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Midu   đám cưới   chồng đại gia  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh