24h
Yeah1 News

Lý Hải bị nói "dìm đồng nghiệp để nâng mình lên", Minh Hà nói 1 câu bênh chồng cực khéo

Thứ ba, 07/05/2024 | 13:21 (GMT+7)

Trước một thông tin không chính xác lan truyền khiến Lý Hải bị hiểu lầm, Minh Hà đã lập tức lên tiếng đính chính thay chồng đồng thời thể hiện EQ cực cao.

Bộ phim Lật Mặt 7: Một Điều Ước của Lý Hải đang thu hút nhiều sự chú ý trong thời điểm hiện tại. Bộ phim liên tục thu về doanh thu khủng và nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Thế nhưng trên mạng xã hội lại bắt đầu xuất hiện nhiều bài đăng có liên quan đến Lý Hải gây tranh cãi. Trong đó có bài đăng so sánh về ngoại hình giữa Lý Hải và Hoài Linh.

Lý Hải bị nói 'dìm đồng nghiệp để nâng mình lên', Minh Hà nói 1 câu bênh chồng cực khéo - ảnh 1

Dưới bài đăng này, còn có bình luận cho rằng Lý Hải cố tình dìm đồng nghiệp để nâng mình lên. Trước những tranh cãi không đáng có này, Minh Hà - bà xã của Lý Hải đã lên tiếng vừa bênh vực chồng, vừa thể hiện khả năng xử lý khéo léo trước rắc rối "trên trời rơi xuống".

Lý Hải bị nói 'dìm đồng nghiệp để nâng mình lên', Minh Hà nói 1 câu bênh chồng cực khéo - ảnh 2

"Cả nhà ơi, Lý Hải xin đăng lại bức thư dù đã cũ nhưng mong mọi người hiểu tấm lòng của mình nhé! Hơn 30 năm trong nghề, Lý Hải không bao giờ dùng chiêu trò mà đi lên bằng chính đôi chân của mình nên mong mọi người hiểu cho Lý Hải. Lý Hải không muốn ảnh hưởng tới bất kỳ ai nên cả nhà có thương thì thương cho trót. Lý Hải mong mọi người khi đăng bài thì giúp mình đừng so sánh hay đề cập đến những nội dung hoặc người khác không liên quan đến phim Lật Mặt và Lý Hải cũng như không dùng những từ "nhạy cảm" làm ảnh hưởng đến người khác tránh những hiểu lầm không đáng có. Mọi người ra rạp ủng hộ phim là mình vui lắm rồi!" - Tài khoản mạng xã hội của Minh Hà và Lý Hải chia sẻ.

Lý Hải bị nói 'dìm đồng nghiệp để nâng mình lên', Minh Hà nói 1 câu bênh chồng cực khéo - ảnh 3

"Lật Mặt 7" của Lý Hải đang dẫn đầu về doanh thu, số lượng suất chiếu và vé bán ra. Theo tình hình hiện tại, có thể thấy phim của Lý Hải đang hoàn toàn áp đảo so với các phim nước ngoài và tác phẩm Việt khác trong dịp lễ. Số lượng vé bán ra của "Lật Mặt 7" vượt xa phim đứng thứ hai, "Mèo Mập Mang 10 Mạng" với 200.000 vé.

Bộ phim cũng đã chạm mốc 100 tỷ doanh thu chỉ sau 3 ngày công chiếu. Cụ thể, ngày 29/4, phim "Lật Mặt 7: Một Điều Ước" đã thu về tổng doanh thu 103,5 tỷ đồng, theo số liệu từ Box Office Vietnam. Sau 3 ngày ra mắt (bao gồm cả ngày chiếu sớm), tác phẩm của đạo diễn Lý Hải chính thức vượt qua ngưỡng 100 tỷ đồng. Đây là bộ phim thứ hai trong năm nay đạt được thành tích này, sau "Mai" của Trấn Thành.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Hải   Minh Hà   Lật mặt  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh