24h
Yeah1 News

Rộ tin Diễm My 9x có "tin vui" trước thềm đám cưới vì để lộ bụng to bất thường?

Thứ bảy, 25/11/2023 | 12:18 (GMT+7)

Nhiều khán giả lập tức chúc mừng Diễm My 9x vì ngỡ rằng cô đang mang thai con đầu lòng trước thềm đám cưới với doanh nhân Vinh Nguyễn.

Vào chiều ngày 24/11, Diễm My 9x cùng chồng sắp cưới đã xuất hiện nổi bật tại show thời trang của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Trong bộ cánh đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, Diễm My 9x nhận được vô vàn quan tâm từ phía công chúng.

Thế nhưng chính, bộ cánh ấy cũng vô tình để lộ một chi tiết bất thường làm dấy lên nghi vấn Diễm My 9x đang mang thai. Dễ dàng nhận thấy, phần eo của nữ diễn viên 9x có phần nhô cao hơn so với thông thường. Thời gian qua, người đẹp sinh năm 1990 liên tục vướng phải tin đồn có con đồng lòng vì từng chia sẻ một đoạn clip ghi lại quá trình một em bé phát triển dần trong bụng mẹ.

Vì phần eo nhô cao hơn bình thường, Diễm My 9x khiến khán giả ngỡ rằng cô đang mang thai con đầu lòng
Vì phần eo nhô cao hơn bình thường, Diễm My 9x khiến khán giả ngỡ rằng cô đang mang thai con đầu lòng

Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận rằng: "Sáng My vẫn chạy bộ bình thường nha mọi người ơi. Chưa có 'tin vui' gì đâu ạ. Vẫn chạy như ngựa đây ạ". Được biết, lễ cưới của Diễm My 9x và doanh nhân Vinh Nguyễn sẽ được tổ chức vào cuối tháng 12/2023. 

Bên cạnh đó, một số netizen cho rằng Diễm My 9x thực chất không mang thai. Nhìn vào một số bức ảnh khác khi đứng cạnh bạn trai, phần eo của nữ diễn viên phẳng lì. Do chiếc váy bó sát có những nếp gấp mới khiến nhiều người hiểu lầm cô nàng.

Trong bức ảnh đứng cạnh chồng tương lai, phần eo của nữ diễn viên trông phẳng lì, đập tan nghi vấn có 'tin vui' trước thềm đám cưới
Trong bức ảnh đứng cạnh chồng tương lai, phần eo của nữ diễn viên trông phẳng lì, đập tan nghi vấn có "tin vui" trước thềm đám cưới

Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn vào năm 2022 sau 7 năm hẹn hò. Bản thân người đẹp chia sẻ rằng cô mong muốn có một đám cưới thân mật với người thân và bạn bè để tạo cảm giác thoải mái cho cặp đôi.

Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào cuối năm 2023
Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào cuối năm 2023

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục