24h
Yeah1 News

Dàn khách mời "khủng" dự đám cưới ở Hà Nội của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được netizen dự đoán

Thứ sáu, 24/11/2023 | 19:36 (GMT+7)

Trước thềm đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu ở Hà Nội, nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí và giới thể thao được dự đoán sẽ tham dự.

Sau hôn lễ ở quê nhà Thái Bình vào đầu tháng 11 vừa qua, sắp tới, cặp đôi Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu sẽ tổ chức thêm một buổi tiệc chiêu đã bạn bè, đồng nghiệp ở Hà Nội vào ngày 26/11. Hiện tại, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã đăng tải bộ ảnh chụp đám cưới tiếp theo lên mạng cũng như gửi thiệp mời đến những vị khách quý sẽ đến tham dự để chung vui cùng gia đình cô dâu chú rể vào ít ngày tới.

Dàn khách mời 'khủng' dự đám cưới ở Hà Nội của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được netizen dự đoán - ảnh 1
Ảnh cưới mới được cô dâu chú rể đăng tải
Ảnh cưới mới được cô dâu chú rể đăng tải

Trước đó, hôn lễ ở Thái Bình của Doãn Hải MyĐoàn Văn Hậu đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của mọi người. Trên mạng xã hội, những chủ đề liên quan đến đám cưới của cặp đôi nhận về nhiều lượt bàn luận của công chúng. Được biết, hôn lễ ở Thái Bình diễn ra tại một sân vận động của địa phương với hàng trăm khách mời đến dự. Nhiều người dự kiến đám cưới sắp tới ở Hà Nội của cặp trai tài gái sắc này sẽ đỉnh không kém.

Dàn khách mời 'khủng' dự đám cưới ở Hà Nội của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được netizen dự đoán - ảnh 3
Vợ chồng Joyce Phạm và Tâm Nguyễn sẽ đến dự đám cưới bạn thân ở Hà Nội
Vợ chồng Joyce Phạm và Tâm Nguyễn sẽ đến dự đám cưới bạn thân ở Hà Nội

Mới đây, một số khách mời nhận được thiệp cưới đã bắt đầu check-in trên mạng xã hội. Trong đó, MC Huyền Trang Mù Tạt và vợ chồng Joyce - Tâm Nguyễn xác nhận sẽ đến dự đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu. Đây đều là những người bạn có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My.

Trước đó, Hòa Minzy và Bảo Hân từng tham dự đám cưới của Doãn Hải My ở Thái Bình
Trước đó, Hòa Minzy và Bảo Hân từng tham dự đám cưới của Doãn Hải My ở Thái Bình

Ngoài ra, những vị khách còn lại dù chưa chính thức xác nhận nhưng dân tình đã bắt đầu đồn đoán sẽ tham dự hôn lễ để chúc phúc Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Đặc biệt là hội các diễn viên chơi thân lâu năm với Đoàn Văn Hậu như Hoàng Kim Ngọc, Đinh Ngọc Phượng, Việt Hoàng, Đỗ Duy Nam... Bên cạnh đó, hội chị em của cô dâu như Hòa Minzy, Phạm Bảo Hân... cũng được trông chờ đến đến dự hôn lễ của cặp vợ chồng trẻ.

Dàn khách mời 'khủng' dự đám cưới ở Hà Nội của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được netizen dự đoán - ảnh 6
Dàn cầu thủ thân thiết với Văn Hậu và 'nóc nhà' của họ được dự đoán cũng sẽ tham gia hôn lễ ngày 26/11
Dàn cầu thủ thân thiết với Văn Hậu và "nóc nhà" của họ được dự đoán cũng sẽ tham gia hôn lễ ngày 26/11

Dàn cầu thủ thân thiết với Đoàn Văn Hậu trong đội tuyển quốc gia như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Thành Chung, Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài... từng dự đám cưới ở Thái Bình của hai người cũng được dự đoán là không thể vắng mặt trong buổi tiệc ngày 26/11. Mọi người còn trông chờ những ngôi sao bóng đá khác như Xuân Trường, Công Phượng, Đặng Văn Lâm... 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu   Doãn Hải My  

Cùng chuyên mục