24h
Yeah1 News

LONA bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng Thái Lan và Trung Quốc

Thứ sáu, 24/11/2023 | 13:41 (GMT+7)

Vừa qua, video LONA trình diễn ca khúc “Cheap Thrills” bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng Thái Lan và Trung Quốc. Đã có không ít fans quốc tế tràn vào video của cô nàng trên tiktok và để lại nhiều bình luận tích cực.

LONA được biết đến là một nàng hậu đa tài với khả năng hát - rap - nhảy chuyên nghiệp. Sau khi đạt được thành tích cao tại các cuộc thi hoa hậu, á hậu Kiều Loan đã lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật với nghệ danh LONA . Có vẻ như đây là một sự chuyển hướng đúng đắn, nàng hậu liên tục nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng động mạng về giọng hát cũng như khả năng vũ đạo điêu luyện. 

LONA bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng Thái Lan và Trung Quốc - ảnh 1

Sau gần 5 năm hoạt động với một vai trò mới, LONA gặt hái được nhiều thành công trên con đường âm nhạc. Minh chứng cho điều này là những giải thưởng mà nàng hậu đạt được. Có thể kể đến như Top 10 chương trình “King Of Rap”, Giải Ba chương trình “Trời Sinh Một Cặp mùa 4”, giải thưởng “Thí sinh Ấn tượng nhất The Heroes 2021”, giải thưởng “Nghệ sĩ triển vọng VTV AWARDS 2022”. Đặc biệt hơn, một trong những giải thưởng đánh dấu bước phát triển trong sự nghiệp âm nhạc của LONA đó là “Ca Sĩ Của Năm” tại Her World Awards 2023. 

LONA bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng Thái Lan và Trung Quốc - ảnh 2

Mới đây nhất, LONA bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm đến từ cộng đồng mạng Thái Lan và Trung Quốc. Cụ thể là một đoạn video LONA thể hiện ca khúc “Cheap Thrills” bất ngờ được Charlotte Austin - Á hậu 5 Miss Grand Thailand 2022 đăng tải lên story cùng với lời khen “OMGGG She’s so pretty”. Ngay lập tức, các fans hâm mộ sắc đẹp của Thái Lan đã tìm đến với tiktok của LONA và để lại nhiều lời khen tích cực. 

LONA bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng Thái Lan và Trung Quốc - ảnh 3

Không dừng lại ở đó, trên một nền tảng khá nổi tiếng tại Trung Quốc là Douyin cũng đang xuất hiện rất nhiều video LONA diễn tại các trường đại học. Tất cả video đều có lượt tương tác cao và nhiều bình luận tìm kiếm thông tin của cô nàng. Trong đó cũng có nhiều bình luận khen ngợi sự xinh đẹp và giọng hát nội lực của LONA.

Có thể thấy LONA đang dần khẳng định khả năng âm nhạc của mình. Cô nàng liên tục nhận được nhiều lời mời trình diễn cho các trường đại học cũng như các nhãn hàng. Không chỉ xinh đẹp và tài năng cùng với khả năng làm chủ sân khấu, LONA luôn nhận được nhiều sự cổ vũ nhiệt tình từ các bạn sinh viên. Bên cạnh đó những video mà cô nàng đăng tải khi đi diễn cũng luôn nhận được “cơn mưa” lời khen đến từ cộng đồng mạng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lona  

Cùng chuyên mục